Hoàn Châu đồng nhân chi điên phúc Ngũ a ca - Nhất Nguyệt Chi Sơ

3.5K 28 4
                                    

Hoàn Châu đồng nhân chi điên phúc Ngũ a ca

Tác giả: Nhất Nguyệt Chi Sơ

Văn án:

Một cái cô nhi xuyên việt đến Hoàn Châu lý Ngũ a ca Vĩnh Kỳ trên người, rời xa não tàn, không có việc gì □□ Tử Vi, đậu đậu Tiểu Thập Nhị, chủ yếu vẫn là cùng Càn Long đại thúc phát triển gian tình chuyện xưa.

Bài này tiểu bạch, nơi nơi diễn cương quá mức, nhân kịch tình cần, sẽ xuất hiện một ít nguyên tác đối thoại, thời gian tuổi cái gì hội thay đổi.

Nội dung nhãn: xuyên việt thời không bất luân chi luyến

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vĩnh Kỳ, Càn Long ┃ phối hợp diễn: Tử Vi, Hoàng Hậu, Vĩnh Cơ ┃ cái khác: phụ tử

1

1, Tây Sơn vây săn . . .

Chương 01 Tây Sơn vây săn

Tây Sơn bãi săn

Càn Long đi trước làm gương, về phía trước trên đường, hồi đầu nhìn bên người mấy tiểu bối, dũng cảm hô to: "Biểu hiện một chút tất cả các ngươi thân thủ cho trẫm nhìn xem! Đừng quên chúng ta Đại Thanh thiên hạ chính là tại trên lưng ngựa đánh hạ đến, có thể kỵ thiện xạ là Mãn nhân bản sắc, các ngươi mỗi một cái đều xuất ra giữ nhà bản lĩnh đến! Hôm nay săn thú thành tích tốt nhất người, trẫm đại đại có thưởng!" ( nguyên tác )

Càn Long bốn mươi hơn tuổi, nhưng bảo dưỡng đắc tượng ba mươi vài tuổi, thoạt nhìn thân hình lẫm lẫm, một đôi thâm thúy đôi mắt quang bắn hàn tinh, bộ ngực hoành rộng rãi, có vạn phu nan địch oai phong. Thêm bị lừa hai mươi mấy năm hoàng đế, ánh mắt gian lộ ra trứ khí phách, uy nghiêm hơi thở. Giơ tay nhấc chân khắp nơi đều toát ra hồn nhiên thiên thành đế vương khí phách, nhìn gọi người khó có thể kháng cự kia dã tính mị lực.

Đi theo tại Càn Long bên người là hoàng ngũ tử Vĩnh Kỳ, Vĩnh Kỳ năm nay 17 tuổi, diện mạo thanh tuyển, một đôi trong trẻo đen thùi con ngươi trong suốt thấy đáy, môi đỏ mọng hơi hơi gợi lên, cả người tản ra một loại ôn nhuận như ngọc khí chất, làm cho người ta vừa thấy liền sinh ra thân cận chi tình đến. Lại văn võ song toàn, thâm đắc Càn Long sủng ái, gần đây lại thâm đắc quân sủng.

Vĩnh Kỳ bên người là đại học sĩ Phúc Luân hai con trai, Nhĩ Khang cùng Nhĩ Thái, Nhĩ Khang cùng Vĩnh Kỳ tuổi tác tương đương, áo mũ chỉnh tề, tướng mạo đường đường, có một thân công phu, hiện đã nhậm chức ngự tiền hành tẩu. Nhĩ Thái tuổi nhỏ nhất, thân thủ cũng là bất phàm, thân là Ngũ a ca thư đồng.

Nhĩ Khang Nhĩ Thái tuy nói là hoàng gia nô tài, nhưng cùng Vĩnh Kỳ quan hệ tốt hơn, tại trong hoàng cung tự xưng Phúc đại gia Phúc nhị gia , nhưng tối mấy ngày gần đây Vĩnh Kỳ cùng bọn họ làm bất hòa quan hệ, đến không có trước kia kia cổ càn rỡ kính , bất quá sau quản lý có chút được sủng ái Lệnh phi cùng bọn họ có cạp váy quan hệ, có tầng này quan hệ cũng đủ bọn họ hoành hành .

Theo sau đi theo là là Ngạc Mẫn, Phó Hằng cùng Phúc Luân, cùng với một ít võ tướng đại thần cùng thị vệ.

Càn Long trong lời nói thanh mới lạc, Nhĩ Khang liền lớn tiếng đáp lời: "Là, Hoàng Thượng, ta liền không khách khí "

Hoàn Châu đồng nhân chi điên phúc Ngũ a ca - Nhất Nguyệt Chi SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ