Sau khi tiếp khách, Naruto đưa Hinata, Neji vào Nhật Cung, vì văn thư đang bận tiếp khách. Và 15 phút trôi qua..... Naruto cứ nhìn chằm chằm vào Hinata, nước miếng chảy đầm đìa, hai con mắt biến thành.... Hai hình trái tim cực to..... Và điều đó làm Hinata rất ngại, còn Neji thì không quan tâm, toàn chỉ ngắm mấy cái... Bình cổ.
-Naruto!......- Sakura khẽ đánh vào tay Naruto làm cậu tỉnh giấc.
-Hở? Sakura! Chuyện gì thế?
-Sao ngài cứ nhìn chằm chằm vào công chúa Hinata quài vậy? Công chúa ngại rồi kìa!- Sakura chỉ vào khuôn mặt đỏ bừng của Hinata.
-....... A! A! Xin lỗi công chúa! Thần vô ý quá! Để thần dẫn người đi thăm một vòng nha! Cả công tử Neji đi cùng nha!- Naruto đứng dậy đập tan cái bầu không khí yên lặng và..... Hành động của cậu.
-Ư...ưm....- Hinata nhè nhẹ gật đầu, Neji thì chỉ "hn" một cái rồi đi theo. (=_= cướp bản quyền của anh Sặc à?)
-Sakura! Nàng đi không?
-Không, ta còn nhiều việc cần phải bàn với Sasuke.- Sakura lắc đầu rồi đi về hướng văn thư.
-Ta cũng cần bàn bạc với hoàng thân- Neji lạnh lùng nói.
-Vậy mời công chúa đi theo thần! Thần có cái này cho công chúa xem nè!- Naruto cầm tay Hinata kéo đi ra khỏi Nhật Cung, còn Sakura và Neji lặng lẽ đi về hướng văn thư, cả hai chẳng mở một lời, nửq chữ cũng không, nói chung là y như xa lạ. (Xa lạ là đúng, có phải là bồ đâu)
-Hn..... Người là..... Vương phi?- Cuối cùng thái tử Neji cũng nói một câu.
-Chỉ là.... Tương lai.....- Nàng đỏ mặt nói.
- ........ Ta không ngờ.... Cái tên băng giá như Sasuke cũng chịu có vương phi....... Ta rất là nghi ngờ..... (Au: Seo thích xen zô chuyện tình củm người ta thế?
Neji: Hn....... Au viết mà.....
Au:=_=)
-A! A! Không có gì đâu! Chỉ là.... Chỉ là huynh ấy.... Cũng ko có dữ hay là gì đâu... Hahhahaha- Sakura xua tay chối.
-Ta vẫn rất nghi.....- Neji lạnh lùng đáp.
-Thái tử nghi ngờ ai?- Cái giọng này..... Khá là quen....... Lạnh lùng... Nghiêm khắc......
-Sasuke?
-Hn....... Hoàng thượng.....- Neji ngước mắt lên nhìn.
-Á!- Ngay lập tức hắn ôm Sakura vào lòng, hai tay ôm chặt thân thể nàng, khuôn mặt vẫn lạnh lùng nhìn thằng bạn.
-Hn..... Vậy... Hết nghi ngờ chưa?
- Tùy......- Neji nhún vai, rồi vào trong văn thư, khuôn mặt thì chẳng có cảm xúc gì cả.
-Này! Bỏ ta ra!- Nàng bắt đầu đập tay vào lòng ngực rắn chắc của hắn.
-Hn.... Không buông.... Với lại nàng.... Đã yêu ta rồi mà.....- Hắn giở trò ngoan cố.
-Ừ thì nhưng mà...... Chàng......
-Hn..... Ta không quan tâm...- Chưa để Sakura nói hết, hắn liền hôn nhẹ lên môi nàng, xử ngay tại chỗ và tức khắc luôn, làm nàng đứng hình tại chỗ.
-Sa...sasuke....
-Mai..... Nàng đi ra ngài cung thành với ta nha......
-Đến hội chợ hả?- Nàng sáng cả mắt lên.
-Ừ. Ta hứa sẽ dẫn nàng đi..... Bây giờ ta có việc.... Nàng cứ việc đi rong chơi khắp thành đi....- Hắn để lại cho nàng một cái gõ nhẹ lên trán nàng rồi quay vào trong văn thư.
.
.
.
.
.
-Công chúa thích ramen chứ?
-Ưm.... Thích lắm! *Gật đầu lia lịa*
Sau khi dẫn Hinata đi khắp cả kinh thành, Naruto dẫn công chúa đến một quán mì nhỏ trước cổng thành, và thưởng thức ramen tại đó. Naruto mới ăn được có chén thứ 20 là hếr sức, trong khi đó Hinata ăn gần 46 chén mà chẳng si nhê gì, Naruto khâm phục khẩu phục.
-Mốt công chúa đi ăn với thần nha! Thần ăn một mình ngán lém!
-Ưm.... Ta...s..ẽ..xin cha.... Ở lại....v...ài ngày..... C...ứ...gọi...ta...là.... Hinata....- Công chúa nhút nhát nói.
-Oh yeah! Thank you Hinata-chan!
-Ưm.... Tha...nk you..... Naruto-kun.......
.
.
.
.
-Thưa hoàng thượng....... Ta đến đây..... Để giới thiệu cho ngài.... Một trong những viên mã tướng giỏi nhất của triều đình Hyuga.
-Là ai?- Hắn lạnh lùng đáp.
-Ngày mai..... Người đó sẽ hộ tống ngài.... Và vương phi......
-.............- Sasuke chống cằm xuống bàn.
-Đó là một người thuộc gia tộc Uzumaki, được coi là một trong nhân tài giỏi nhất trong tộc Uzumaki từ trước đến đây, không bao giờ bại trận trong chiến tranh, và rất là trung thành. Ta nghĩ sẽ cho người đó làm trong triều đình của ngài.
-Hn.... Tốt lắm.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hôm nay hông có bài làm nên trốn mẹ đăng up chap, và chap kế tiếp sẽ up ngày.... Trong tuần này hoặc tuần sau....
(P/S: Mấy ngày nay Au rất là đau đầu, nghe ông thầy trong trường cứ nói "chakra, chakra gì gì đó", ổng nghiện Naruto cấp độ cao. Với lại lại bị mấy đứa bạn hại con Rin. Vì thế càng bgày lịch up chap sẽ bị kéo dài ra, có khi hai tuần hai chap. Xin lỗi.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Demon's puppet (Drop forever)
FanficAuthor: Ree Disclaimer: Cỏ, hoa lá mây trời hay nhân vật đều thuộc về thánh Kishi, và cốt truyện được viết lại bởi con nhóc lầy bẩn bựa Rating: M Warning: Chống chỉ định các thành phần trong sáng ngây thơ và anti Sasusaku Summary: Hắn là một tên h...