Đại mầu sương thanh( Thầy trò)
Tác giả: Tắc ngươi
Đêm khóc lâm
Một vòng trăng non mới vừa thượng đầu cành, như mực bóng đêm đã đem ban đêm quang minh tiêu nặc ở tại tối đen bối cảnh lý, mấy phần mê ly ánh trăng, xuyên qua u ám rừng cây, đem yên tĩnh quang huy thản nhiên trút xuống xuống.
Đại thần gắn bó ước là bởi vì vi nước ngầm khô cạn mà chết héo thụ, hình thành một mảnh rậm rạp cánh rừng. Này chết héo thụ hình dạng cực kỳ quái dị, giống như ai giãy dụa nhân vươn gầy yếu thả co rút trảo, không tiếng động địa hò hét. Bốn phía cực tĩnh, không có một tia phong, thậm chí suốt đêm điểu kêu to cũng không có.
Thanh Huyền tại đây giống như mê cung bình thường hồ dương trong rừng cây chậm rãi đi qua.
Hắn tuy rằng vóc dáng pha cao, chính là lại mặc không quá vừa người bố y sam khố, nhất là trên lưng lưng kia đem thật lớn Thanh Đồng kiếm, liền càng có vẻ kia đang ở phát dục thân thể dị thường đơn bạc. Chẳng qua, hắn cổ phía trên kia hé ra da mặt thật sự có thể nói là thế gian ít có dung nhan, ngũ quan trong sáng tuấn tú, hình dáng khắc sâu, làm người ta vừa thấy khó quên.
Đêm lộ khó đi, hắn đã muốn bị nhốt tại đây cái trong rừng ước chừng vài cái canh giờ. Từ ý thức được chính mình tại đây khô trong rừng cây không ngừng đâu vòng luẩn quẩn lúc sau, hắn liền có chút nôn nóng bất an, chính là, muốn trách cũng chỉ có thể trách chính mình muốn sao tiệp kính, hiện giờ bị nhốt ở trong này, chỉ do tự tìm.
Hơi hơi thở dài, hắn đang định ngồi xuống hơi sự nghỉ tạm tái tiếp tục tìm kiếm đường ra, cũng không giác trước mắt sáng ngời--
Phía trước cách đó không xa khô thụ sau, không biết khi nào chui ra cái bốn mươi đến tuổi trung niên phụ nhân, chính cúi đầu chậm quá địa đi tới. Nàng trên lưng bối cực đại sọt, sọt lý có cái đang ở ngủ say tiểu nam hài.
Thanh Huyền nhất thời hỉ thượng đuôi lông mày, tiến ra đón, hai tay ôm quyền, tất cung tất kính địa được rồi một cái lễ:" Xin hỏi, vị này đại thẩm, ngươi cũng biết ra này cánh rừng lộ nên phải đi như thế nào sao?"
Kia phụ nhân chợt nhất gặp gỡ từ trong rừng thoát ra tới Thanh Huyền, nhất thời tựa hồ rất có chút giật mình, hơn nữa ngày cười toe tóe. Đợi đến nàng chậm rãi buông trên lưng lưng đại sọt sau, lúc này mới rất là nghi hoặc địa đưa hắn từ đầu đến chân tỉ mỉ địa đánh giá vài biến:" Ngươi là nhà ai Tiểu ca, đêm dài nhân tĩnh, ngươi là như thế nào đi vào này trong rừng tới?"
Thanh Huyền bị nàng nhìn thấy có chút phát tủng, không quá tự nhiên địa lấy tay bối cọ cọ thái dương:" Ta gọi là Thanh Huyền, vội vàng đi tây Côn Lôn, lúc trước ở phía trước trà liêu hỏi thăm có hay không tiệp kính có thể tìm ra, trà liêu lý cái kia bán nước trà đại thúc nói cho ta biết, nói trắng ra quá này cánh rừng là có thể sao tiệp kính khi đến một cái chợ đi. Ai ngờ, này trong rừng khô thụ so le, không đổi phân rõ phương hướng, ta vừa tiến đến, liền phân không rõ phương hướng."
" Nga, là như thế này nha." Phụ nhân cúi đầu nhìn sọt lý cái kia ngủ thật sự thục tiểu nam hài, ánh sáng âm u trong rừng, thấy không rõ trên mặt hắn biểu tình, chỉ có thể nghe thấy nàng dị thường khàn khàn đắc thanh âm:" Côn Lôn sơn nha, này một đường đi còn xa rất, lại không biết ngươi ba Bà Rịa vội vả đi chỗ đó địa phương làm cái gì nghề nghiệp?"