Made from Dream

50 2 0
                                    

Good morning world! Rise and shine!

Ito ang morning routine ko, para naman mag ka-energy ako sa mga daily activities ko in life. Also to make myself happy kahit mag-isa lang ako dito sa apartment na tinutuluyn ko.

I am Janely Reyes 20 years old, a student at Northeastern University taking up Bachelor of Arts and I am on my last year in college.

I usually attend my classes during the night. I gained real friends from Strawberry at Mikee isang girly at isang NBSB. Sila ang parati kong kasama sa araw-araw sa bawat pagpasok ko sa school. Kaya marami na din kaming mga pinagsamahan sa apat na taon ko sa colehiyo.

I'am not that type of girl na mahirap pasayahin o mahalin. I just want everything to be easy and smooth sailing during a relationship. I don't want hard responsibilities at my shoulder specially that I'am graduating soon. Getting ready for new challenges of my life as a grown up person and serving my family with outmost love and care. Kaya hindi ako masyadong nag iinvest nang feelings for a guy. Lalo na kung may magulo siyang buhay. I learned my lessons from my past relationships na hindi nag wo-work out ang isang relasyon na iisa lang ang nag ho-hold on.

So much for that, Now I need to cook for my breakfast kasi kailangan naming umattend nang opening of intramurals sa school may darating daw na artista. If I know isang pipitchugin na namang local celebrity ang ininvite nila para lang matelecast ang activity nang school namin. And then may school ball naman kinagabihan so magiging hectic ang schedule ko today.

Made from DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon