Chap7: Dám gạt tôi

2.9K 214 2
                                    

"Không có...tôi ..hức...tôi không có"

"Em còn dám nói không có...Lộc Hàm em gan lắm, dám nói dối tôi, nằm dưới thân nam nhân khác"

"Anh không có quyền...a...can thiệp vào chuyện...ưm...của tôi. Càng không có quyền phát tiết...ha với tôi"

"Em là của tôi, tôi có quyền phát tiết với em

FB~~~~~~~~
Gay bar

"Anh Hàm " trong phòng thay đồ đi ra, Lộc Hàm bị cô nhóc trước mặt doạ sợ một trận.

"Tiểu Bạch, làm anh hoảng muốn chết. Em đã hết sốt chưa mà đi làm" Lâm Tiểu Bạch là cô bé anh quen thân nhất trong bar. Cô rất ngay thơ và hồn nhiên, hoàn cảnh gia đình cũng chẳng khá hơn cậu là mấy. Nó chỉ mới có 16 tuổi thôi mà phải làm cái nghề dơ bẩn này rồi.

"Đõ nhiều rồi. Hôm nay anh nhảy mấy bài vậy"

"Như cũ thôi"

"Hưm, em có cái này cho anh."

Cô gái mà Lộc Hàm gọi là tiểu Bạch xoè lòng bàn tay có hai viên vitamin cho Lộc Hàm

"Mặt anh xanh xao quá"

"Cảm ơn em" Lộc Hàm mỉm cười, xoa xoa đầu cô bé nhận lấy đưa vào miệng rồi buớc lên sàn nhảy

Trên sàn nhảy hẳn là đang có một thiên thần?

"Thiên thần lên rồi kìa" một người đàn ông lên tiếng

"Đúng là không tồi" người nọ nhếc bộ ria mép cười cùng người đàn ông kia

"Có nên cùng một đêm không nhỉ. Tôi đi kiếm bà chủ Mery đặt một 'chỗ' cho anh và tôi"

Người kia không nói gì chỉ cười rồi lại hướng mắt nhìn thiên thần đang nhảy múa trên sân khấu.

Đúng Lộc Hàm quả thật giống thiên thần. Mái tóc bồng bềnh màu hạt dẻ được biến hoá thành một mái tóc màu đỏ được chải rối không thứ tự. Chiếc áo phông quá khổ làm xệch một bên vai lộ ra làn da trắng không tì vết của cậu. Chiếc quần jean đen bó sát chân cậu, ngay gối và đùi còn có những vết cắt trông cậu rất sexy. Quả thật rất câu dẫn nha.

DJ đổi nhạc, cậu bắt đầu 'trổ tài'. Một tay ôm cột hai chân bắt chéo vào cột xoay một vòng, cứ thế cậu hoà vào điệu nhạc.

Hôm nay Lộc Hàm càng nhảy càng hăng say. Phía dưới những tràng pháo tay, tiếng hò hét và khiêu khích làm Lộc Hàm phấn khích vô cùng. Động tác của cậu ngày càng sexy làm bao nhiêu tổng tài ông cả đàn bà phụ nữ đều bị cậu hấp dẫn.

"Tạt" Bà chủ lúc nảy lên tiếng ra lệnh, hai ba xô nước liền hướng Lộc Hàm tạt đến. Nước làm cả người cậu ướt sủng, sơ mi mỏng ôm trọn vòng eo mảnh khảnh. Hai đầu ti mày hồng phấn cũng vì đó mà lộ ra.

Mọi động tác của Lộc Hàm đều dừng lại. Tại sao cậu cảm thấy, nát tạt vào lại nóng như vậy. Nóng quá, thật nóng. Đưa tay lên hàng cúc áo đóng chặt, cậu muốn cởi áo.

"Dừng lại, Lộc Hàm"

Tiếng nói vang vọng khắp căn phòng. Nhạc đã tắt hẳn từ lâu khi người đàn ông đó bước vào.

"Lộc Hàm, tới đây" Thế Huân sôi máu toả ra hàn khí lạnh. Tất cả người trong bar đều biết điều tránh xa sàn nhảy. Lộc Hàm choáng váng đầu óc, chỉ nghe tiếng nói quen thuộc của anh mà hướng đi tới.

Cậu ngã nhào trong lòng anh cũng là lúc cái gọi là 'vitamin' của Tiểu Bạch thật sự phát huy tác dụng.

Tiếp xúc da thịt nóng hỏi, Thế Huân thầm mắng hai tiếng "Chết tiệt" rồi bế cậu ra khỏi 'GAY BAR'.

End FB~~~~~

"Argh...Sehun...đau...hức...ha...ưm...đau a..."

Mặc kệ Lộc Hàm van xin.Cự vật to lớn liên tục xỏ xiên trong người Lộc Hàm. Hoa huyệt đỏ ửng ôm khít 'tiểu bam nhân' của Sehun. Mỗi lần ra vào đều kéo theo tinh dịch cùng máu làm cho công việc của anh cũng thuận lợi đôi chút.

"A...nhẹ ...ưm"

"Lộc Hàm, em chỉ có thể thuộc về tôi"

"Tôi hận anh, Oh Sehun...aaa"

 [HunHan] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ