~THE WATER is so divine. Ramdam na ramdam ni Cherry Anne ang dausos ng tubig sa kanyang mala-porselanang balat. Maganda naman talaga ang kanyang kutis. Natural ang pagkaputi nito at hindi katulad ng iba na alagang gluthathione o kaya naman ni Vicky Belo. Ang sa kanya ay hindi. Natural na maputi ang kanyang balat. May lahi kasing kastila ang kanyang ama. Kaya nga maging ang kulay ng kanyang mata ay hindi kulay itim. Kulay brown ito.
Dinama niya pang muli ang tubig. Maya-maya ay plano niyang mag babad sa bathtub niyang punong puno ng mga rose petals. Ipinahanda niya ito sa mga kasam bahay nila kanina. Mabuti nalang at wala ito sa mood mam-bitch kanina. Kung hindi ay napag initan niya na din ang kawawang kasam bahay na iyon.
Napapikit nalang siyang muli at dinama ang tubig sa kanyang balat. Ilang saglit lang ay napasinghap siya ng may maramdaman siyang kung anong mainit na bagay sa kanyang dibdib. Haplos palang noon ay alam na niya kung kanino nag mamay-ari ang palad na iyon. Hanggang sa maramdaman niya ang paglapat ng kanyang likod sa matipunong katawan na lumulukob sa kanyang kaluluwa ngayon.
Paano nakapasok ang lalaking ito sa kanyang banyo ?
"What are y-ou doing here Ferrer ? Ahhh .." Napapaungol pa siya sa ginagawa nitong pag haplos sa kanyang malulusog na dibdib.
Isinubsob ni Jack ang kanyang mukha sa balikat ni Cherry Anne at ginawaran ito ng mumunting halik. Hubad na din ang binata tulad ni Cherry.
"Ahhh .. P--Ferrer.!"
Lalong sumisilab ang apoy na namamagitan sa kanilang dalawa dahil sa mga mumunting halik at haplos ng binata. Pabaling baling naman ang ulo ni Cherry dahil sa sarap na ibinibigay ng kanyang dating nobyo.
Ipinaharap na siya ng binata at tuluyang inangkin ang kanyang labi. Isang marahang halik na ikinabitin niya ng bumitaw ang binata sa pagkakahalik na iyon.
"What are you doing here ?." Itinaas niya ang kanyang kilay upang ikubli ang apoy na nararamdaman niya dahil sa kapilyuhan ng binata. At kahit na bukas pa din ang shower at parehas na silang nababasa pakiramdam ni Cherry ay wala iyon sa init ng nararamdaman niya sa presensya ng kanyang dating nobyo.
They're both naked. And she can see how hard he is now. Huge and thick.
"Missing you sweety.!"
Hindi na nakasagot si Cherry Anne sa binata. Saglit siyang napatulala sa sinabi nito bago nito tuluyang inangkin ang kanyang mapupulang labi.
Prince Jack is kissing him. And she can't find any reason not to kiss him back so she did. She kiss him back.
Parehas na sa silang nababasa sa ragasa ng tubig.
Pabaling baling ang ulo ni Cherry ng bumaba ang halik ng binata sa kanyang leeg. Muling ginawaran niya ito ng mumunting halik na nakadagdag sa mainit na tagpong pinagsasaluhan nila ng kanyang dating nobyo.
"F-fuck Ferrer ! Ahh ..!" A moan skipped to her lips when Jack planted a kiss on the most sensitive part of her neck. Dammit !
Hindi nagtagal ay naramdaman niyang muli ang mainit na palad ng binata sa kanyang malulusog na dibdib. Jack cupped her breast slowly.
"Ahhh .. Ferrer!."
"Yeah sweety.!"
Cherry feels so horny right now. At alam niya kung gaano na namamasa ang kanyang pagkababae dahil sa pinag gagagawa ng kanyang dating nobyo sa kanya.
Bahagyang napataas ang kilay ni Cherry Anne ng lumayo sa kanya ang binata. Pag karaan ang lumuhod ito at saka ibinuka ng maiigi ang kanyang mga binti.