Yêu một người không thể yêu!!!

658 42 13
                                    

FANFICTION:


Tác giả: Anhh Anhh

Nhân vật: Naruto, Sakura và một số nhân vật khác.

Disclaimer: Tất cả là của Kishi-sensei. Nhưng trong pic này mình là God ^_^

Thể loại: Cổ trang, oneshot

Summary:

"Một ngọn gió kẽ thổi qua Hoàng cung Hỏa Quốc

Trong ngọn gió đó có cuốn theo những cánh hoa anh đào"

Nếu bạn đã từng nghe ở đâu đó, một cốt truyện vô cùng quen thuộc : nàng công chúa sống trong một tòa lâu đài cao thật cao, to thật to luôn vô cùng đau khổ vì không được ở bên chàng cận vệ của mình-người mà nàng đã trót yêu thương, thì chắc bạn sẽ nghĩ, lí do là?

~Vì thân phận không xứng?~

Có thể, nhưng câu chuyện này không phải như thế.

~Vì nàng công chúa phải kết duyên với một chàng hoàng tử khác xứng đôi với mình hơn?~

Cũng rất có thể, nhưng tiếc câu chuyện này lại không phải.

~Vì công chúa phải đi cầu thân, vì chàng cận vệ kia cũng chẳng yêu nàng nên một mực từ chối, vì chàng cận vệ đã phải đi làm một nhiệm vụ xa xôi?~

Rất hợp lí, nhưng cũng không phải.

~Vậy tại sao?~

Hai người không thể đến với nhau, vì họ là...anh em!

-

---------o0o----------

...Đối với hắn, nàng quan trọng hơn cả giang sơn...

...Đối với nàng, hắn chính là mạng sống ...

Nếu là duyên, thì mối duyên này chính là nghiệt duyên...

"Có phải ta yêu chàng không đúng lúc

Khiến cho thâm tình bỗng hóa thương đau..."

Hỏa quốc.

Nắng dịu nhẹ. Nàng đứng đó, mỉm cười gọi hắn:

-Naruto...

Cái tên này, trong lòng nàng tâm tâm niệm niệm từng giây phút, giọng nói nàng ngọt ngào, mang theo yêu thương vô tận...

-Sakura_sama...

Hắn lẳng lặng ngắm nhìn nàng, khóe mắt hơi cong cong, dịu dàng mà khắc sâu bóng hình in đậm trong lòng hắn bao nhiêu năm nay, trân trọng mà bảo hộ...

Hắn và nàng gặp nhau trong hoàng cung hoa lệ, giữa thế giới xa hoa nhưng băng lạnh, từ đó bắt đầu không tự chủ được, âm thầm ghi nhớ . Nàng là đệ nhất công chúa Hỏa Quốc-Haruno Sakura, thiên kim quý giá, viên minh châu đẹp đẽ của Hoàng gia Hỏa quốc. Còn hắn, chỉ là một đứa trẻ trạc tuổi công chúa, không cha không mẹ, đi theo sư mẫu của mình vào hoàng cung làm hộ vệ. điểm nổi bật ở hắn là mái tóc màu vàng rực rỡ và đôi mắt ánh dương biêng biếc. Hắn ngốc nghếch, chậm tiêu, còng nàng thì bướng bỉnh, cứng đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Naruto fanfiction) (NaruSaku) Yêu một người không thể yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ