Tittle: He's mine.
Author: _N_ (Má N của chúng taaaa~ >//<)
Beta (or Editor) : Voi Còi
Rating: NC-17
Length: oneshot
Pairings: 2Jae(only), MarkJin(a little)
Categories: bối cảnh GOT7 thật, ngọt, hài.
HE'S MINE
Kem bạc hà chocolate chip chảy thành dòng, màu xanh biếc mát lạnh điểm xuyết những vụn chocochip nhỏ sóng sánh uốn lượn. Jae Bum thả mình trôi theo dòng chảy, tận hưởng cảm giác sảng khoái dễ chịu. A~ Thật ấm áp!Cơ mà...hình như có gì đó sai sai??? =_= Kem thì phải mát chứ nhỉ?
Anh hơi cúi đầu, hé mắt liếc cái chăn hoa mềm mại đang phát nhiệt nóng dẫy trong tay. Lầm bầm vài câu không rõ nghĩa, Jae Bum khó chịu quăng cái chăn sang một bên, co chân đạp thêm một phát để cho nó trôi luôn, trôi theo dòng chảy kem bạc hà ngọt ngào dịu mát. Ưm~ Cuối cùng cũng dễ chịu hơn chút rồi.
------------------
"Beep !! Beep Beep Beep !! Beep !!!"
Jae Bum lờ đờ mở mắt, tay quờ quạng tắt tiếng chuông báo thức đinh tai nhức óc.
"Young Jae à, dậy thôi nào!" - Anh làu bàu, mắt híp tịt vì buồn ngủ.
Cục bột nhà anh có thói quen cuộn tròn vào tường mà ngủ tiếp mỗi khi nghe tiếng động lạ. Em ấy không đời nào chịu dậy ngay đâu. Anh với tay sang bên cạnh, mỗi sáng dậy đều như vậy, để chạm vào cơ thể ấm áp mềm mại như mèo nhỏ của em ấy. Thế nhưng tay anh lại chìm vào một khoảng hụt hẫng, rơi thẳng xuống đệm.
JaeBum mở to mắt, giật mình quay sang phần đệm giường trống không. Em ấy không nằm đó! Ga giường lạnh lẽo không giống như là em ấy vừa mới ngủ dậy. Không thể nào! Young Jae mà dậy sớm hơn cả anh sao??? Mới 5 giờ sáng chứ mấy! Lẽ nào....anh đang mơ??? 0_0
Jae Bum bật dậy, chạy ra ngoài phòng khách. Một cảnh tượng ... 'chết chóc' đập thẳng vào mắt anh. Ba thân hình đen thùi lùi nằm ngang vắt dọc khắp phòng khách. Mái tóc trắng rối tung của Mark thấp thoáng trên ghế sofa. MarkJin chia sẻ sofa bằng tư thế 69 với Jin Young đặt nguyên cái chân lên bụng Mark. Young Jae bé nhỏ của anh thì nằm xải lai dưới sàn như cá phơi khô, áo vén lên quá nửa người. Tới tận lúc này anh mới nhận ra làn hơi nóng hầm hập đang nuốt trọn cả căn phòng. cả người anh bắt đầu khó chịu vì những vệt mồ hôi dính bết. Chiếc quạt để góc phòng cũng không hề chạy, mọi thứ im lặng như tờ.
"Chuyện gì vậy Young Jae?" Jae Bum đưa tay chạm nhẹ vào đôi má phúng phính của Jae nhỏ.
Anh đau lòng nhìn đôi mắt gấu trúc của bé con. Cả đêm anh ngủ say như chết mà không để ý tới em ấy, chuyện gì cũng không biết. Anh đúng là vô trách nhiệm mà!
"Ư ..hyung ~ Em mệt quá! Cả đêm qua mất điện!" - Young Jae vùi mặt vào tay Jae Bum nũng nịu, mái tóc mềm mại của cậu nhóc trượt qua kẽ ngón tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wri-fic] [GOT7-2Jae][NC17] He's mine
FanfictionTất cả bắt nguồn từ một vụ mất điện.... Khi'ai đó' nổi cơn ghen, tiện thể nổi luôn cả cơn 'thú tính'. Chỉ có các staff là khổ thôi. :'(