Friendship 12:

3 0 0
                                    

Kabanata 12:

Nagkita-kita naman kami ni Chris. Walang nagbabago sa friendship namin. Talagang tatak BESTFRIEND lang kami.. Wala ng iba and I accept it.

Palagi akong sinusuyo ni Cloud kahit ayaw ko pero para di mahalatang ayaw ko umoo nalang ako... haaayy...

*Fastforward

What Will You Take Up In College:

1.

2.

3.

Explain why:

Yan ang nasa harapan ko. Isang papel na para sa college. Papel na mapapagguide saamin at napagdesisyunan naming kurso. Walang bias ang pagiisip ko pwera nalang kong personal kasi bias ako ehehehe....

What Will You Take Up In College:

1. BSBA Management major in Marketing

2.

3.

Explain why:

Why? Because I have this dream to make myself popular in the world of management. Gusto kong tunog na tunog ang pangalan ko at I would like to help my mother.

Yan.. Over lang diba?

Haaays...

"Ay! Sosyal ng course ni manang ha?"

Napatingin ako sa likuran ko... Si Christine...

"Hmp! Sosyal ka diyan baka saiyo?"

"Magtotourism lang ako."

"'Lang'? whoah! Sosyal ng course mo ha?"

"I know right aha?"

"So, wala ka ng galit kay Author?"

"Wala kasi bait naman niya. Kahit may pagkaboang.."

(So gusto mong maging laborer?)

"Joke lang! Ayy.. Oo, kita daw kayo ng bestfriend mo mamaya."

"When?"

"Mamaya gaga."

"Aw, kie! Saan??" excited kong sabi

"Sa dating tagpuan daw?"

Sa dating tagpuan....

"Sa tree namin!!"

Ang lakas talaga ng tama ng oras ngayon no? Ang fast! Di ko mareach. 4th years na pala kami ngyon sa highschool. hehehe.. Oo, eh. I know na.. Ang babait kaya namin? hehehe

Di katulad sa Author, hehehe pwede ba Author?

(....)

Speechless eh,  nung 3rd year payan si Auhtor napapagalitan ng teacher nila sa math. Laking bisaya to si Auhtor eh pero may pagkaforeigner naman ang accent..

(Thank you.. I love you)

So yun na nga... In the middle of the class sa math nila tsaka last subj. Tumingala siya dahil sabi ng classmate niyang nagngangalang 'Biwang' tumingin daw siya sa itaas. Ayun tumingala at napahalakhak ng tawa yung malakas na dinig na dinig ang tawa sa teacher. Akalain ba daw natin? May naglalive show na mga tiki dun sa itaas yung s*s*x.. hahahaha!!!

Ayun, napasabihan ng 'BAJENGKAT!' ewan daw niya kung ano yung bajengkat... Bitch in englishhehehe...

Tama na nga!

--- Sa tree...

Napangiti ako nung nakita ko ang tree na tinatambayan namin ni Chris nung mga bata pa kami.

More Than Words...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon