☆ , Chương 1: 001
Yên tĩnh rả rích là một thập phần độc lập , có chủ kiến thả ở trên mặt cảm tình thà thiếu chứ không thèm đồ bỏ đi cận ba mươi nữ nhân , tựu thị một nữ nhân như thế ở chuẩn bị thụ thân cận dày vò thời điểm bị một cái tự xưng là hệ thống bất minh sinh vật cấp hốt du , kết quả là đưa đến nàng tương ở tại ngón tay nhìn thấy tố nhiệm vụ , tố đầy hậu có thể về nhà , cũng là được thoát khỏi đến từ thân cận dữ cha mẹ áp lực . Hiệp nghị đạt thành nháy mắt đang lúc nàng tựu nằm ở trên đường lớn , mà thiên hoàn vừa lúc rơi xuống bàng bạc Đại Vũ .
Yên tĩnh rả rích tự nhận là cũng khán không ít về hệ thống tiểu thuyết , nhưng xuất hiện ở nàng trong cuộc sống hệ thống nhưng có chút Khang Đa . Tựa hồ đem nàng lừa dối lấy để làm nhiệm vụ cùng với bả nhiệm vụ thứ nhất hạ đan cho nàng về sau, nó sẽ thấy cũng không còn lên tiếng , là muốn cho nàng tự sinh tự diệt sao? Mà thôi , tiếp xúc đã tới thì an tâm ở lại đi.
Yên tĩnh rả rích ở vị xuyên qua trước là một gã làm việc giới có chút danh tiếng phiên dịch , mà sau khi xuyên việt lại tới thân phận lớn cuốn , thành một danh phù kỳ thực nhà giàu có thiên kim , tên mặc dù như nhau , lại hoàn toàn cuộc đời hoàn toàn khác , bất quá có một chút yếu sữa đúng hạ xuống, hiện tại hẳn là gọi tiền nhà giàu có thiên kim . Bởi vì ở hai giờ tiền vai nam chính trịnh mẫn cơ và nữ nhân vật chính yên tĩnh hoa trinh tuyên bố hôn tin thời điểm , cha ruột của nàng cũng đồng thời tuyên bố cùng nàng đoạn tuyệt phụ nữ quan hệ tin tức .
Nguyên yên tĩnh rả rích có thể nói là một mười phần ác độc vai nữ phụ , nàng vô ác bất tác , lúc nào cũng chen chân vu nam nữ nhân vật chính trong lúc đó , ai kêu nàng và nữ nhân vật chính yêu cùng một người nam nhân đâu này? Mà chính là vì như vậy một người nam nhân , chuyện gì xấu đều tố hết nàng cuối cũng hai bàn tay trắng , thậm chí ngay cả thân nhất thân nhất đích phụ thân đều bỏ nàng . Ở liên tiếp đả kích nặng nề dưới tình huống , trùng ra khỏi nhà , một thời luẩn quẩn trong lòng phải đi đụng phải xa .
Không hổ là vai nữ phụ đãi ngộ , xem đi , tài xế đều đường chạy , mặc dù đối phương tịnh không hề có lỗi với nàng , dù sao cũng là nàng chủ động khứ đụng .
Yên tĩnh rả rích lau khuôn mặt nước mưa , cười khổ đứng lên khứ nhặt lên túi xách trên đất . Nàng nhớ nàng cũng còn là yếu cảm tạ thần long kiến thủ bất kiến vĩ hệ nào đó thống đi, hay là chính là bởi vì nó có chút giúp đỡ , nàng tài năng ở tai nạn xe cộ hậu còn có thể như thế bình yên vô sự đi.
Bất kể là nguyên yên tĩnh rả rích vẫn là hiện tại yên tĩnh rả rích , tự ái của các nàng đều không cho phép quay về vẻn vẹn cách mình mấy trăm mét gia . May là nguyên chủ ở khác chỗ còn có một chỗ rơi sừng , không phải yên tĩnh rả rích thật không biết nên làm thế nào cho phải , nhất là tại như vậy một nàng ai cũng không nhận biết trong hoàn cảnh . Thời gian đã gần đến đêm khuya , taxi thật là ít ỏi , mà đợi được rả rích đánh tới taxi lúc sau đã thị sau mười lăm phút chuyện tình .
Rả rích tiến khu dân cư thời điểm , bảo an tựa hồ nhìn vài mắt chính , rả rích nhớ kỹ cái ánh mắt kia , phải không mảnh dữ chán ghét . Nguyên nhân không cần nhiều giảng , tự nhiên là bởi vì nàng trước làm này táng tận thiên lương chuyện xấu . Người khác cái nhìn có trọng yếu không? Hay là trọng yếu hay là không trọng yếu , đối với ngươi quan tâm người mà nói , ngươi tất nhiên sẽ quan tâm cái nhìn của hắn , nhưng đối với ngươi không quan tâm người mà nói , cái nhìn của bọn hắn tốt hay xấu cùng mình thì có cái quan hệ gì đâu? Con người khi còn sống không thể nào là để người khác cái nhìn mà sống , không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
khoái xuyên này vai nữ phụ môn
General Fictionkhoái mặc này vai nữ phụ môn Tác giả: Nính linh Văn án Người khác tố nhiệm vụ , xuyên qua và vân vân đều là sống lại ở nội dung vở kịch ở bên trong, Có lẽ nội dung vở kịch trước, Nàng khen ngược , trực tiếp nhảy qua , Thành nam nữ chủ hạnh phúc kế...