Alexa's POV
akala ni Jairus umuwi ako! hinde noh nandito lang ako sa comfort room naiyak! nakakainis sayang yung make-up ko! bruha na ako :'( nakakainis! bakit ang hirap ng buhay! errr bakit!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (sigaw ko)
Alexa ikaw ba yan? -angel
Oo bakit? ano problema mo? -me
Ah wala-wala -angel
wala ka jan! eh anu nga? -me
eh kasi anu eh (kamot batok) ang panget mo na -angel
so what? anu naman kung sayang yung beauty ko?!?!?! -me
ah eh wala mag anu ka na lang mag ayus ka na lang kasi awarding na ng mga best malay mo isa sainyo ni Shar ang manalo ng mga best! -angel
ayoko! wala nga akong make-up na dala eh! lipstick lang dalawa ko! (sabi ko, then pinakita ko yung llipstick)
ah ganun ba? sige mauna na ako -angel
oo nga noh! makapag ayos nga at baka ako pa manalo ng pinaka maganda! Haha kaso wala akong dalang suklay at make-up itong lipstick lang dala ko haaaaay nako yaan mo na! hihintayin ko na lang tawagin yung name ko sa stage at pag nangyari yun saka lang ako lalabas ng CR nakakahiya na kaya yung muhkah ko ngayon! hello!?!?!?! bruha yung buhok ko! wasak na yung make-up ko kakaiyak! buti na lang yung gown ko maganda pa rin!
meanwhile..................
Jairus POV
Haha si alexa talaga asar kanina eh hahaah yung muhkah niya HAHAHAH laugh trip talaga ako dun lalo na yung nakita niya si Shar-shar KO at nash hahah d mo alam kung iiyak ba or mababaliw na (sabi ko sa tropa)
oh tapos ano na nangyare? (tanung ni kiray, haaay nako)
tapos sabi niya "errr this is it i'm going home" tapos tumakbo na siya (sabi ko, inaction ko pa yun ah nag boses babae pa ako para mapasaya sila lalo na si Shar)
HAHAHAHAAH -tropa
bagay sayo Jairus! -nash
hinde ah! asa naman! (sabi ko, d bagay sakin maging babae noh!)
HAHAHAHA oo nga naman asa naman (sabi ni shar, oy pinagtanggol ako wohooo)
Hehehe thank you SHar-shar! (sabi ko then inakbayan ko siya)
No prob Jai-jai! (sabi niya woshooo sweet!)
Oy jairus yung kamay! (sabi ni nash, ay selos?)
selos ka naman? (sabi ni kath)
Oo naman! hehe (kamot ulo) ako pa! (sabi ni nash hala proud pa hehe)
Ok students awarding na po gather around na po dito sa gym! (sabi ni sir)
at ayun pumunta na kaming lahat sa gym para malaman kung sino yung mga aawardan
Ok students lets start! (sabi ni sir dun sa stage)
Best In formal wear goes to Jairus Aquino! (sabi ni sir, wow talaga ako?!?!?! nice!)
naks naman! jairus! -daniel
ok will you please go up and take your award -sir GL
Uy nice one best friend! (sabi ni nash at Shar-shar)
thank you! sige akyat na ko wag niyo ko pagtawanan ah! -me
sige! -tropa
at yun umakyat na ako at nagpapicture kasama yung award ko hehe sabi ko na nga ba na pagtatawanan ako nila eh haha yaan mo na! atleast I got my award!