Vương tử chi mê - Kinsalin (đồng nhân POT - BL - NP)

6K 55 17
                                    

Vương tử chi mê ( võng vương đồng nhân )- tấn Giang Văn học võng

Tác giả: kinsalin

Lần đầu tiên viết văn, hành văn không động giọt ~~

Vạn nhân mê chủ, không vui chớ tiến ~~

Lôi điểm thật nhiều, không muốn chết thỉnh mang hảo cột thu lôi ~~

Các vị đại đại yếu nghĩ rõ ràng lại tiến vào ha ~~

Tâm huyết dâng trào chi làm

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bài này thuộc loại đam mỹ dẫy, không vui chớ nhập

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Một cái tính cách lãnh đạm thiên tài, hay không hội trở thành vương tử vướng bận, nhiệt tình cố chấp vương tử nhóm hay không có thể thay đổi hắn vô vị cùng yên tĩnh!

Tình yêu không cần thiết kỳ tích, cần là kia phân cố chấp, kia phân lý giải, cùng kia phân an ủi!

Soái khí xinh đẹp vương tử nhóm hay không có thể đều mạt bình hắn nội tâm đối tình yêu sợ hãi!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bất định khi đổi mới ha ~~~~;

Bất quá tiểu K thề, tuyệt đối tuyệt đối sẽ không khí hố giọt ~~~

《 ta không nghĩ nhiệt huyết ( binh lính đột kích )》[ đã kết thúc ] nữ phần kết, nam chủ cao lão hổ, viên đuôi to ba lang ái muội ( trong bài này viên đuôi to ba lang là thước có lão bà giọt nga )~~!

《( tống mạn ) hoa khai đồ mị diệp lạc bờ đối diện 》[ đã kết thúc ] văn trung đề cập truyện tranh: 《 kỳ hồn 》《 thiểm linh hai người tổ 》《 tử thần 》《 hỏa ảnh 》《 toàn chức thợ săn 》 đợi chút, nữ chủ xuyên không màu đen hài hước nhân sinh, Tiểu Bạch nữ chủ trưởng thành trở thành Ám Hắc Hệ cao thủ chuyện xưa

《 song võng chi âm ( võng vương đồng nhân )》[ đã kết thúc ] một cái không xem qua võng vương tro cốt cấp bí mật giựt tiền làm công nữ xuyên không về sau, cùng vương tử nhóm đánh kép chi lữ ~

《 Lưu Hỏa ( thợ săn đồng nhân )》[ đã kết thúc ] chung cực BOSS cùng thợ săn tam mỹ không thể không nói chuyện xưa ~

Tục thiên rốt cục khai hố, trạc đi →→→《 Faere ( thợ săn chính truyện )》[ còn tiếp ] Lưu Hỏa biến dị nhân sinh

《 làm vương tử trở thành vương ( võng vương + mười hai quốc )》[ còn tiếp ] cam đoan đổi mới, thân nhóm không cần đại ý đi vây xem đi ~... Ách, nhớ được thuận tiện thải hai móng vuốt, cất chứa một chút ~!

Tiểu K đàn hào: 58553584

Khẩu hiệu: tùy tiện một cái tiểu K văn danh ~~

Có hứng thú đại đại có thể tiến vào cùng tiểu K tâm sự ha ~~

Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên không thời không giới tính chuyển hoán thi đấu thể thao

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Edogawa Rei ┃ phối hợp diễn: Seigaku, lập hải, Hyoutei ┃ cái khác: võng vương, đồng nhân, xuyên không

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vương tử chi mê - Kinsalin (đồng nhân POT - BL - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ