Tại khu biệt thự nhà Fullbuster, Erza nằm trên chiếc giường có thêu hoa văn đẹp lỗng lẵy và sang trọng với cái bụng to đùng. Chỉ còn 2 ngày nữa là cô sinh nhưng chồng cô- Jellal lại bị cử đi công tác ở Canada cuối tháng mới về. Tất cả mọi việc trong nhà đều do Makarov lo liệu.
Từ khi cô có thai, ngôi nhà mang 1 vẻ yên ắng lạ thường. Còn nhớ năm ngoái, cô uống say, quậy phá lanh tanh bành nhà cửa. Ông Makarov phải gọi Gray về mới yên.
Hôm nay là chủ nhật, Gray đang ăn sáng nghe thấy giọng Erza đang nói ko ra tiếng: " bệnh... bệnh...viện". " Mau gọi xe cấp cứu tới đây!" Gray hét lớn.
2 phút sau,
Chiếc xe BMW dáng thể thao hình giọt nước màu xanh biển nhạt chở 2 tên to cao, lực lưỡng đến. Họ đỡ Erza lên xe rồi phóng thẳng tới bệnh viện. Vừa đến nơi, các bác sĩ đã đứng ngay trước cửa BV chờ cô tới ( Gray báo trước) Cô được đưa thẳng vô phòng cấp cứu.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Một y tá vội vã chạy ra hỏi Gray " Cô Erza ra quá nhiều máu, đề nghị anh đến xét nghiệm để truyền máu. Gray lo lắng, đứng ngồi kko yên, cả nhà chỉ có ông nội có cùng nhóm máu với cô ( ông ngoại ở Hokkaido- cách 20km) Đang kbik làm thế nào, Juvia nảy ra trong đầu 1 sáng kiến. Thực ra lúc đầu họ tuyển Lucy vào làm là vì biết cô cx có máu hiếm giống Erza. Gray lập tức sai người đến đón cô Lu... gì đó đến đây. ( ặc, đến tên cx không nhớ nổi)
~~ 10' sau ~~
Một cô gái tóc vàng hoe bước ra khỏi taxi, cô mặc 1 chiếc áo croptop bó sát và chiếc quần bò xanh khiến cô trông thật trẻ trung và xinh đẹp. Gray chẳng nói chẳng rằng cầm tay kéo cô phòng xét nghiệm máu.
- Á! Đau - Lucy kêu lên như khóc ko ra nước mắt.
- Trật tự, nếu ko mướn bị sa thải thì hãy theo tôi
Gray nói lạnh lùng, Lucy tức giận nhưng không dám BẬT lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Destiny
FanfictionFanfic: Gray Lu. Câu chuyện kể về 1 cô gái thử việc tên Lucy làm tại 1 công ty lớn ở Tokyo. Cô đã gặp được tình yêu của mình tại đây..... GIỚI THIỆU NHÂN VẬT: - Gray Fullbuster: chủ tịch tập đoàn Fairy, 1 trong 5 công ty lớn nhất tại Nhật. Tính c...