Chapter 8- Hashtag battle

65 3 1
                                    

Nandito ako ngayon sa aking silid.. Errrr!!! Very deep. Okey let me rephrase it. I'm now here lying on my bed thinking about what had happen last time.

What's wrong with them?

Nung Una halos isumpa na ko ni halimaw at ganun din ako sa kanya tapos bigla bigla sasabihin nya na gusto nya ko? Sino naman adik ang maniniwala nun?

Si Cattyline na very masungit at aburido ang daldal na ngayon akalain mong marunong mangasar yun? Pauso kasi ng Lordel at Milo!!! Tsk!!

Si Mike naman na ngayon lang napadpad dito.. Hihihi!!! Wait... Kinikilig talaga akooooo!! :"> okey.. Ulit.. Ayun nga... Basta Bakit kasi ngayon lang siya napadpad!!! Hay nako... Tsk! Kakilig!! XD

Hmm.. Tapos eto pa latest,.. Inaaway ni halimaw si Mike ko? Bakit naman nya gagawin yun? Nakakainis!!! :/ omygod!!!! Alam ko na!!!!! Hindi Kaya bakla talaga si halimaw at ayaw nyang mapunta sakin si Mike?? Na Kaya nya ko inaasar kasi insecure talaga siya sa ganda ko???

Ha ha ha!! Funny lorelaine... Very funny! Aamin ba na may gusto siya sayo kung bakla siya? Hindi naman siya pati bakla kumilos..

Ughhhh!!! E Bakit nga kasi??????

"Waaaaaaaaaaa!!!!! Stop thinking to much lorelaine!! Masyado kang maganda para mastress!! Hmm?? Labas ka nalang !! Magsaya ka.. Go!!!" (-.-") seriously??? Kinakausap ko ba talaga yung sarili ko? Amp! This is so abnormalism!!! Duh? Do that word exists? Idk!!

Pero dahil gusto ko na talagang makapagisip isip.. Lumabas na ko.. Maglalakad lakad nalang ako...

Pumunta ako sa may gilid ng palasyo...

Dito siguro wala ng epal...

"Kyaaaaaaaaaaaaa!!!! >///////////< Destiny talaga kayo ni halimaw mo!!!" Sigaw ng isang napakalaking bugaw sakin.. Nagulat ako sa pagtalon nya...

"CATTYLINE TORRES!!! hahampasin na kita ng tubo Jan kung hindi ka tumigil kakasulpot kung saan saan! Ano ba yang tinitili tili mo ha? Baliw ka ba?" Grabe mapapafacepalm ka nalang talaga Sa babaeng to ! Akala ko wala ng epal.. Haysssss..

"Shhhhhhh!!! Quiet ka lang.. Si halimaw kasi!!! :))))) hahahahahaha!! Ano kasi :D hahahahahaha! O myg!!! Hahahahahaha! Ano talaga ^.^ hahahahaha------" ano ba dapat gawin sa mga taong ganto? Nauuna pa ang tawa kesa kwento!!!!! Iiwan ko to!!! =_= wala pang ending puro tawa na!!!

"(-_w) facepalm-- pwede ikwento mo ng mas maayos? Kase kung hindi ??? Ipupokpok ko na tong sanga sayo..." Sabi ko Kay Kat Kaya naman huminahon na siya...

"Hash tag! BeastmodeSiLorelaine! Ayun nanga! Nasa likod ng punong to si papa jandel mo! Hihihi! Yieeeee!! Hashtag! KiligToTheBonesWithTeamLordel!!! Diba ang lakas mga MTB!!!!" Pagpapaliwanag nya! Err.. Really?

"Mtb? Ano na naman yun? Totoo nandyan siya? Hashtag! GottaGoNow!" Diba kakasabi ko lang na ayaw ko ng epal? Bakit naman ganto!

"Hashtag! MtbAsInMeantToBe!!! Mygaaad ha? Slow te! Wag ka munang umalis... Ikaw naman! Hashtag! NashySiLorelaine!HAHAHAHAHAHAHA! :D" sabi ni kat na kinairita ko talaga...

"Ewan ko sayo! Hashtag! BaliwSiKatLayuanNyoSiya!!! Alis na talaga ako bye!" Sagot ko sa kanya..... Sana matauhan na siya... Please!!!! I'm begging....

"Hahahahaha! Ang harsh mo te... Wag ka na umalis!! Kasi Hashtag! I'llGiveYouTimeTogether!! Hihihihi... Kinikilig talaga ako... Ay ano ba yan!!! :))))) ="> Grabe kayo!" Ang kuleeeeeetttttt!!!! Sumasakit na ulo ko...

"Hashtag! AngGwapoKoTalaga! Kung paguusapan nyo lang din ako pwede naman sa harap ko e.. Di nyo na kailangan magtago!" Singit ng isang taong may dala ng napakalakas na hangin! Kapal Grabe....

"Hi jandel! I'm leaving you both na! Alagaan mo ang best friend Kong si lorelaine ha? Hihihi! Hashtag! TeamLordelWorldWide!!! Hahahahahaha ♥!!" Headache alert!!! Gusto ko ng lumayo sa dalawang baliw na to!!!

At tuluyan na talagang umalis si Kat... Eto namang halimaw na to!! Ang lawak ng ngiti.. Mukhang aliw na aliw!!

"Ang kapal mo po! Di ka gwapo.. Hashtag! FeelingerongHalimaw!" Sabi ko pagkaharap ko sa kanya..

"Hindi kita papatulan lorelaine.. Hahayaan Kong ako ang patulan mo para sa wakas maging tayo.. ^.~ hashtag! KiniligSiSunget!" Shemay!!!! Bakit nakikihashtag na din siya.... ? Tska!!! Ano to? Ughhhhh!!!

"Wow! Grabe kinilig ako.... Very!!! Hashtag! AsaKaPa! Lubayan mo ko.. Tigilan mo na ko mga trip trip mo okey?" Sabi ko sa kanya...

"Seryoso ako sa sinabi ko! Hashtag! WagMoNgIdenyNaKiniligKa... Hahaha! Im willing to wait for the right time na aminin mong kinikilig ka na sakin.." Sabi nya ulet..

"Hashtag! MaghintayKaSaWalaDamnYou! *sabay kindat* para may forever ka na... forever waiting" sabi ko nalang at tumalikod na sa kanya para makaalis na..

"Heppppp!!! saan ka pupunta? dun sa walang kwentang lalaking puro lang abs wala naman binatbat? Hashtag! MasPogiAkoDun.. BWAHAHAHAHA!!!" tanong nya sakin na may halong lait sa papa mike ko..

Ang tigas talaga ng mukha grabe!!! nakipagpalit ata ng mukha to sa semento e...

"oo at Hashtag! WALAKANGPAKEGUSTOMOGUMAYAKANALANGBAKLAKA!!!!" sagot ko sa kanya ng pasigaw dahil umiinit na naman ang ulo ko sa kanya...

"so you think i will let you to do that? no lorelaine.. you will stay here.............. with........ me....... *BUFFERING**hahahahahaha Hashtag! SpeechlessKaNo? mahal mo na ko? XD BWAHAHAHAHAHA!!!" spell bwusit guys????? daliiiii i-spell nyo nga ... gusto ko sa harap ng halimaw na to dahil kung walang pipigil sakin ngayon baka paglamayan na to bukas na bukas den!!!!

"Oo mahal na kita....."

O____________________________O (his facial expression)

"A-Are you serious?"nauutal nyang tanong...

"hell yes..." sagot ko

"shitttt!!!! tell me is this true?" nagfi-freak out na siya...

"H a s h t a g! LaughtripSaHalimawNaUmaasaMasyado! aral muna bago landi oy! hahahahaha hashtag! PatayNaPatayKaKasiSakinE! bwahahahahahaha!" nakaganti rin... hahahahaha!!! ano ka ngayon...

"Hashtag! PatayKaSakinBukasSaEnsayo magsaya ka lang ngayon dahil sisiguraduhin kong di ka na makakatawa ng ganyan... Hashtag! MarkMyWord!" O-oh????/ dapat na ba kong matakot ngayon na? alam ko kapag sinabi nya gagawin nya e... shocksssss!!!! patay na ata talaga...

"Hashtag! IDontCare!" alam nyo yung tapang tapangan???? ganto yun e...

nagsmirk lang siya bago tuluyang umalis... patay talaga... seryoso na ngayon si halimaw!!!! pero???? why i shall be afraid? Di ako takot sa kanya no!!!! hindi!!!!! hind... hin.. hi...

WAAAAAAAAAAAAHHHHHHH!!!

omygooooooddd!! >.<

HASHTAG! ImSoDead! :3

HASHTAG! RewindPlease! :<

HASHTAG! AdvanceToTheDayAfterTomorrow!!!

HASHTAG! WhatToDo?

HASHTAG! LambinginKoNalangKaya? HAHAHAHAHAH bright idea =)))))))

~~~~~~~~~~~~

Hi guys im sorry if it took me so long to update ... im just busy with my studies kasi..

lol kung makapang-inarte ako kala mo daming readers hahahaha ! lol... para sa inyo po to :) <3


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Enchanted SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon