MasterSheng note:
Dedicated to : Beauty_Jane ! Love ko talaga tong Babae nato :)
------------------------------------
Bes nakikita mo ba ang nakikita ko? Tanong ng Bestfriend kong si Sam
OO bes! Kitang kita ng Dalawa kong Malinaw na Mata na meron Tatlong Ugly flirt na Nilalande ang KevinMyloves ko -__-! Gusto kong Pumaslang >__< !! (ako)
Gora bes!! Suportado kita !! Mga Malalande! Muka namang Tpaklong yung Itsura!! (sam)
Korek ka dyan Bes! Akin lang si KevinMyloves ko ^O^ (ako)
HAHAHAHAHAHAHA XD. (sabay kaming tumawa sabay apir)
* KILL THE UGLY FLIRT AND SAVE THE PLANET EARTH *
Motto namin mag Bestfriend ^_____^
Bytheway. Hi guys! Ako nga pala si Alexia Sarmiento, Alex for short, 16 yr's old in Chix University (Nakita ko lang sa Facebook :D ) For all girl and Chix lang ang school namin. Si Sam naman yung Bestfriend ko, Samantha Chua full name nya! 16 yr;s old din at 4th yr H.S din siya sa Chix University. Naging mag Bestfriend kami nung 1st yr! Loner kasi dati tong Bes ko ! Takot kasing lumapit yung iba naming mga classmate sakanya nung malaman nila na Mafia master yung Daddy nya sa Japan! Kaya ayon wala syang masyadong ka-Close. Ako nga lang nag lakas loob na lumapit at makipag kaibigan e, Hindi naman nasayang yung effort ko dahil madali lang naman sya pakisamahan !! Naging komportable naman ako na sya yung lagi kong kasama, alam nya yung life story ko at alam ko din yung sakanya, alam nya din yung mga secret ko, yung mga crushes ko :). Speaking of crush, kilala nya din yung Myloves ko =)
Si Kevin Sebastian, 4th yr din sya pero sa Madrid University, for all boys naman yung school nila. Nag tataka kayo kung bakit o Papaano ko siya nakilala, Ganito kasi yon pag may event o di kaya foundation nang campus nila laging iniimbitahan yung mga student ng Chix University ng Director ng school nila. Ganon din sa school namin. Magkatabi lang din kasi yung school namin. Nung una ko siyang Makita sa Madrid University nung may Basketball Legue sa school nila.
* FLASHBACK *
GO! Chix Magnet ! Woooooooah ! - cheer nung mga Babae sa left side namin !
GO GO GO! FIGHT FIGHT FIGHT ! WIN WIN WIN ! WhysoPogi! - cheer naman nung mga babae sa right side namin !
MyGaaaahd! Pinagitnaan kam!! Angas din ng mga name ng Team nila Chix Magnet vs. WhysoPogi!! Asteeeg \m/. Hahahahaha ! Gravity kung makapag cheer yung mgatao dito Akala mo naman Championship na XD .
Uy Bes! Tignan mo yung kuyang naka Jersey #18 yung Santos sa WhysoPogi. Ang gwapo nya noh at ang Haawt pa ^__^ ! (sam)
Oo nga bes, pero mas bet ko yung kuyang naka Jersey na #14 yung Sebastian sa ChixMagnet. PogingCute ^O^, Lalo na kapag nakakashoot siya!! ^//////^ (ako)
Luh sya? Lande mo Bes! Basta sakin na yung Santos #18 ha ! Umagaw Paslang :) (Sam)
Malandi talaga ? Sayong sayo na Bes walang umaagaw, May Sebastian #14 na naman ako eh! (ako)
Hihihihihihihihihi :D ! Ganyan kami mag Bestfriend! Feeler na kung Feeler ! Anong Pake nyo? Mind your own bussiness !! Tsk ! ( Maldita lang ang Peg ? )
After nung game nila hindi na nawala sa isip ko si kuyang naka Jersey na #14 Sebastian. Hindi ko pa kasi alam yung real name nya e!!
Lagi na kaming nanonood ng Laban nila, pero hindi ko pa din alam yung Name nya T__T. Nag research ko about sa Info nya. sad to say Nganga ako! Ni Facebook or Twitter wala sya ! Enebe >,<!
BINABASA MO ANG
I.D Love story ♥ (OneSHOT)
Short StoryI.D Love story ♥ (OneSHOT) - published : June 7, 2013 written by: MasterSheng