Phần 1

7K 92 27
                                    

Đông Phương Bất Bại Chi bá sủng chính văn tương quan tự

Nhìn rất nhiều về Đông Phương Bất Bại đam mỹ văn, cũng nhìn N bên cạnh Kim Dung đại thúc 《 Tiếu Ngạo Giang Hồ 》.

Nói như thế nào đây, đau lòng Đông Phương Bất Bại người này.

Bất luận thế nhân là thế nào đánh giá người này, cái nhìn của ta chính là, hắn là một người đáng được thương yêu.

Có lẽ tất cả mọi người yêu nhân vật chính, yêu Lệnh Hồ Xung.

Có lẽ mọi người không thích cái này bất nam bất nữ nhân vật, Đông Phương Bất Bại.

Nhưng mà hắn như trước có thể đả động trong nội tâm của ta mềm mại. Đều nói một trăm đọc lấy thì có một trăm Cáp Mỗ Lôi Đặc.

Cho nên, ta kiên trì quan điểm của ta.

Nghĩ đắp nặn một cái ôn nhu như nước, năng lực siêu phàm trung khuyển công tới bảo hộ Đông Phương nhà ta.

Nghĩ cho Đông Phương Bất Bại đạt được tại Kim Dung kế mẫu chỗ đó không chiếm được mỹ hảo kết cục.

( ta sai rồi, là bố dượng. )

Tóm lại, ta không phải kế mẫu, ta là thân nương.

Đông Phương bảo bối, những ngày an nhàn của ngươi tới rồi! ! !

Sao sao đát, hy vọng mọi người có thể yêu thích ta văn, có thể tiếp nhận của ta không rời đầu.

Về phần rốt cuộc nghĩ không nên Đông Phương Bất Bại sinh tử. . .

Hắc hắc hắc. . . ( cười gian trong. . . )

Ngươi đoán!

Đông Phương Bất Bại Chi bá sủng nguyện được một người tâm

Chương 1: chết cùng xuyên

Chương tiết số lượng từ: 3037

"Vì cái gì." Cho dù là họng súng nhắm ngay đầu của mình, cũng có thể như thế bình tĩnh hỏi thăm nguyên nhân người, hoặc là căn bản không sợ chết hoặc là ngay cả có vận khí con rùa hộ thể ( a không, là Bá Vương chi khí ) tuyệt đối không chết được, mà Vương Đằng Hi Tổng tài liền như vậy trùng hợp hai loại đều chiếm được. Thế nhưng là hắn vẫn là chết, bởi vì, người kia chưa nói cho hắn biết nguyên nhân.

Vương Đằng Hi, người cũng như tên, khi còn bé là trong nhà hy vọng, trưởng thành cũng liền tự nhiên mà vậy thăng chức rất nhanh rồi. Tuy rằng kế thừa phụ thân nho nhỏ gia nghiệp, lại bằng vào khôn khéo ý nghĩ đem kia sản nghiệp phát dương quang đại, tuổi gần 30 thủ đoạn của hắn không chỉ có tàn nhẫn hơn nữa phúc hắc. Kẻ có tiền tổng có chút kỳ quái sở thích, Vương đại Tổng tài cũng giống nhau. Hắn hảo nam sắc, thực tế ưa thích xinh đẹp hoàn mỹ nam nhân, tại gay giới trong coi như là danh nhân rồi, cho nên yêu thương nhung nhớ người cũng số lượng cũng không ít, tiền nhiều mỹ nam tử nơi nào sẽ có người không thương hay sao?

Cho nên đến chết, Vương Đằng Hi cũng không có đoán được rút cuộc là ai nghĩ giết hắn.

"Là trước một đoạn thời gian đầu tư mảnh đất kia phá bỏ và dời đi nơi khác lúc không nghĩ mang đi hộ bị cưỡng chế? Còn là lực lượng ngang nhau đối thủ? Chẳng lẽ là hai ngày trước vừa quăng nam sinh kia? Không nên a, ai." Vương Đằng Hi bên này chỉ lo nghĩ ai nghĩ giết hắn, lại một chút cũng không có có ý thức đến người đều chết hết vì cái gì còn có thể suy nghĩ, bên kia lại sẽ lo lắng phía dưới hầu hạ nha hoàn Thúy Ngọc.

Đông Phương Bất Bại chi phách sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ