Phần 4

1.9K 27 9
                                    

Chương 62:. Hồi giáo (1)

"Trong giáo sợ là có biến." Đông Phương Bất Bại uốn tại Vương Đằng Hi trong ngực, nửa khép lấy hai mắt, dài nhọn lông mi như cây quạt giống nhau tại bỗng nhiên trên mặt chợt hiện, nhìn Vương Đằng Hi trong nội tâm ngứa.

"Vậy quay về đi xem." Nhẹ nhàng đụng vào Đông Phương Bất Bại lông mi, lông xù cảm giác nảy sinh lật ra lòng của mình.

Đông Phương Bất Bại làm mất tại chính mình con mắt trước lắc lư tay, mặt tại Vương Đằng Hi trên cánh tay cọ xát, "Ta không nghĩ rời đi ngươi."

"Ta sẽ cùng ngươi trở về." Vương Đằng Hi đại thủ lại bắt đầu tra tấn Đông Phương Bất Bại đầu, năm ngón tay xuyên qua mềm nhẵn tóc dài đen nhánh, tơ lụa giống nhau xúc cảm lại để cho Vương Đằng Hi yêu thích không buông tay.

"Của ta độc còn không có giải." Đông Phương Bất Bại lười biếng hưởng thụ lấy Vương Đằng Hi mát xa, tại chính mình huyệt Thái Dương Thượng tay độ mạnh yếu vừa vặn, bối rối xông lên đầu.

"Ta sẽ bảo hộ ngươi." Nhìn xem mèo giống nhau cao quý chính là Đông Phương Bất Bại, Vương Đằng Hi thầm nghĩ đem hắn nâng tại chính mình trong lòng bàn tay sủng ái.

"Ân." Đông Phương Bất Bại cuối cùng đã ngủ, núp ở Vương Đằng Hi trong ngực, nhu thuận như một mới sinh hài nhi.

Vương Đằng Hi đứng dậy, bắt đầu đối với trong sân trận pháp tiến hành cải tạo. Nếu như một cái đằng trước chẳng qua là đơn giản hạn chế tiến vào trận pháp, như vậy cái này mới trận pháp chính là giấu giếm lấy sát cơ, một bước đi nhầm, biến sẽ mất mạng Hoàng Tuyền.

Chính mình thật sự là càng ngày càng tàn nhẫn, phàm là gặp được Đông Phương Bất Bại sự tình, chính mình luôn dễ dàng như vậy mất đi lý tính.

Trong khoảng thời gian này từng cái quán rượu đều thời gian dần qua bắt đầu tiến vào bình thường đưa vào hoạt động quỹ đạo, tổng bộ có huyên mà cha hắn đang xử lý, Vương kiên quyết cũng là học xong không ít kinh doanh chi đạo. Bóng đen cũng là ngày ngày tại đối với quán rượu tiến hành truy tung điều tra, chính mình ngược lại là thanh nhàn rồi không ít. Lần này Đông Phương Bất Bại xuống núi đã có một đoạn thời gian, hắn là giáo chủ, tự nhiên không thể cách dạy quá lâu.

Lần này, liền làm cho mình cùng Đông Phương Bất Bại trở về, thanh lý những cái kia tạp nham vai phụ.

Tại Thái Dương lộ ra luồng thứ nhất ánh mặt trời thời điểm, Đông Phương Bất Bại mở mắt, bên gối nhưng là đã không có người nọ thân ảnh. Trong lòng căng thẳng, sau lại đang nghe cửa động tĩnh lúc khóe miệng lộ ra dáng tươi cười.

Vương Đằng Hi nhẹ chân nhẹ tay đẩy cửa ra lúc, thấy chính là Đông Phương Bất Bại khóe miệng mang theo nụ cười nhìn mình.

"Tỉnh?" Thả ra trong tay chậu rửa mặt, Vương Đằng Hi đi đến bên giường, nhìn xem cười tươi đẹp Đông Phương Bất Bại.

"Ân." Lười biếng duỗi cái lưng mỏi, tùy ý Vương Đằng Hi đem mình ôm lấy, sau đó ôn nhu cho mình mặc quần áo.

"Hả?" Đông Phương Bất Bại nửa híp mắt, nhìn xem Vương Đằng Hi, "Ngươi là tự cấp ta mặc quần áo vẫn vẫn là cởi quần áo?" Đông Phương Bất Bại cúi đầu, nhìn lướt qua mình bị Vương Đằng Hi thoát khỏi một nửa quần áo.

Đông Phương Bất Bại chi phách sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ