Phần 5

1.1K 30 2
                                    

Chương 95:

Đông Phương Bất Bại trợn mắt lúc, bên tai là nháo sự lộn xộn tiếng rao hàng. Thò tay kéo ra rèm, thấy chính là náo nhiệt phố xá. Trước sau đúng là giữa trưa, trong tửu lâu từng trận mùi cơm chín bay vào chóp mũi. Không trải qua kinh ngạc, chính mình một giấc ngủ bao lâu.

"Tỉnh?" Vương Đằng Hi đem dây thừng giao cho điếm tiểu nhị, chính mình thì là tiến vào xe ngựa.

"Ân." Đông Phương Bất Bại lười biếng nằm trong xe ngựa, nhìn xem người tới, "Ngươi cho ta hạ dược rồi hả?"

"Ân, sợ ngươi ngủ không yên, Mai tử trong có yên giấc dược vật." Tại Đông Phương Bất Bại cái trán lưu lại một hôn, "Đói bụng không, ăn cơm trước."

"Ân." Gật đầu, nhu thuận mở ra hai tay nghĩ ôm một cái, không có tỉnh ngủ Đông Phương Bất Bại lười biếng như đầu cao quý chính là mèo dỗ dành.

Trước bàn cơm Đông Phương Bất Bại ăn quen thuộc mùi vị đồ ăn, có chút kinh ngạc, cái này là. . . ?

Vương Đằng Hi một bên cho Đông Phương Bất Bại chia thức ăn, một bên ôn nhu giải thích cho hắn, "Đây là Kinh Thành tổng điếm, đầu bếp đều là ta mang ra ngoài."

"Hương vị rất tốt."

"Tự nhiên." Vương Đằng Hi cười, biết mình lão bản nghĩ tới thị sát, tự nhiên là đem tốt nhất đều lộ ra đến.

Đông Phương Bất Bại mắt liếc đắc ý người, cảm thấy lại là có so đo. Những thứ này đại lí phát triển cũng không phải ngẫu nhiên, thành thục chế độ cùng với mới lạ lắp đặt thiết bị, không có chỗ nào mà không phải là tân triều đâu, Vương Đằng Hi bỏ ra bao nhiêu cố gắng cũng không có người biết được, nhưng mà thành công của hắn nhưng là vạn chúng chú mục chính là. Người này luôn nói mình hai bàn tay trắng không xứng với, hiện tại xem ra, là hắn khiêm tốn.

Đông Phương Bất Bại cúi đầu, tế phẩm sau khi ăn xong bánh ngọt, ngọt mà không chán, bộ dạng mới lạ. Nơi đây hết thảy, đối với mình mà nói đều là mới lạ đâu."Cái này tên gọi là gì?"

Vương Đằng Hi đang tại sửa sang lấy mấy ngày này khoản, nâng lên miệng mắt nhìn Đông Phương Bất Bại trong tay bánh ngọt, "Ô mai mộ tư" . Duỗi lưng một cái, đi đến Đông Phương Bất Bại bên người ngồi xuống, "Hương vị khá tốt?"

"Ân." Đông Phương Bất Bại gật đầu.

"Ưa thích lời nói về sau thường xuyên làm cho ngươi ăn." Vương Đằng Hi cưng chiều lau Đông Phương Bất Bại khóe miệng bỏ sót bơ, "Chớ ăn quá nhiều, sẽ đau răng."

Đông Phương Bất Bại đỏ mặt gò má, đã không phải là ba tuổi hài tử, còn bộ dạng như vậy tự nói với mình.

Cửa phòng bị gõ mở, cửa ra vào đứng là hồi lâu không thấy Liễu Dật Thần, sau lưng cùng chính là bóng đen, nhiều ngày không thấy, đã từng gầy gò Liễu Dật Thần đúng là mập không ít, cũng dài rồi vóc dáng, hiện tại xem ra ngược lại là có chút mười sáu tuổi thiếu niên nên có bộ dạng.

Vương Đằng Hi từ lúc hai người đi vào thời điểm liền cảm nhận được giữa bọn họ đặc thù tình cảm, hai người đều là Vương Đằng Hi cứu người, nhưng mà nhân phẩm thế nào liền không dám xác định. Đột nhiên cũng rất tình cảm giữa bọn họ đã đến một bước kia, trò đùa dai tiêu sái đến cạnh cửa, xuất kỳ bất ý đem Liễu Dật Thần ngăn đón trong ngực, ánh mắt lại là chăm chú nhìn chằm chằm bóng đen.

Đông Phương Bất Bại chi phách sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ