Phần 9

1.2K 18 0
                                    

Chương 137: thăm dò

Vương Đằng Hi có chừng có mực đình chỉ động tác, nhìn xem Đông Phương Bất Bại ôn nhu là hài tử đắp kín mền, lúc này mới nhỏ giọng nói ra, "Đông Phương, con của chúng ta còn không có tên."

Đông Phương Bất Bại nghiêng đầu nhìn xem Vương Đằng Hi, "Ngươi không có cho đặt tên?"

"Ôi chao! Cái này. . ." Vương Đằng Hi làm khó, "Vậy gọi đại bảo, hai bảo."

Đông Phương Bất Bại lườm Vương Đằng Hi liếc, đã biết rõ người này không nghĩ ra được cái gì tên dễ nghe đến. Vương Đằng Hi nghe xong Đông Phương Bất Bại tiếng lòng cũng chỉ là cười mà không nói, lão bà nha, nên lại để cho thời điểm nên nhường cho điểm.

Đông Phương Bất Bại suy nghĩ một chút, nói ra, "Hài tử dòng họ như thế nào tính?"

"Tự nhiên là với ngươi họ." Vương Đằng Hi là Đông Phương Bất Bại nắm bắt cánh tay, khắp không nhẹ tâm đáp.

"Vậy còn ngươi?"

Vương Đằng Hi cười hôn Đông Phương Bất Bại khóe miệng, "Ta trên đời này chỉ có ngươi, hiện tại đã có hài tử, tự nhiên là có lẽ với ngươi họ."

Đông Phương Bất Bại cảm giác mình có chút theo không kịp Vương Đằng Hi tư duy rồi, cảm giác, cảm thấy là lạ ở chỗ nào, rồi lại không nghĩ ra được. Cuối cùng quyết định dùng một cái song toàn phương pháp xử lý, hai cái hài tử bất đồng họ. Một Vương Đằng Hi nghe xong Đông Phương Bất Bại quyết định, cảm thấy cảm động, lập tức biến thân một đầu khuyển khoa động vật, chờ đợi tại bên giường, "Đông Phương nói cái gì cũng tốt."

Đông Phương Bất Bại nhìn chằm chằm vào ca ca nhìn một hồi, cảm thấy liền ôn nhu, lấy tay sờ sờ rồi chỉ có nhung phát hài tử, nói ra, "Ngươi liền kêu Vương Vũ hàn."

"Vì cái gì không họ Đông Phương?" Vương Đằng Hi nhìn xem cùng Đông Phương Bất Bại mặt mày tương tự chính là giật mình con, "Ta cảm thấy được hắn và ngươi càng giống một ít."

"Thế nhưng. . ."

Vương Đằng Hi lấy tay bưng kín Đông Phương Bất Bại môi, đã cắt đứt hắn câu nói kế tiếp, "Ngươi là trong nhà cầm quyền Chi từ, con lớn nhất tự nhiên là nghĩ với ngươi họ đâu, giáo chủ của ta, ngươi cảm thấy thế nào?"

Nghe xong lời này, Đông Phương Bất Bại cũng không hề nhún nhường, tại Vương Đằng Hi trong lòng bàn tay lưu lại một hôn, kết quả là, ca ca liền mới rồi tên vũ, Đông Phương vũ vũ hàn.

"Đệ đệ liền kêu. . ." Đông Phương Bất Bại nhìn xem mập trắng hài tử, dùng con nhéo nhéo mặt của hắn, "Liền kêu Vương Hạo, tốt chứ?"

Vương Đằng Hi trừng mắt nhìn, cảm giác, cảm thấy có một chút không được tự nhiên, "Hạo, thế nhưng là mênh mông hạo?"

Đông Phương Bất Bại lắc đầu, "Là ngày trời, hạo."

"Chữ tốt!" Vương Đằng Hi nửa quỳ tại bên giường, nắm Đông Phương Bất Bại tay, "Nếu là văn hạo, có thể hay không càng tốt một chút?"

Đông Phương Bất Bại suy nghĩ một chút, nói ra, "Văn nhân mặc khách, Hạo Thiên chu cực, vô cùng tốt, vô cùng tốt."

Hai cái hài tử liền trong giấc mộng, đã có tên của mình vũ, bất đồng dòng họ lại không thể ngăn cản bọn hắn tương thân tương ái, đóng giữ dài liền là như thế này dài dòng buồn chán, gập ghềnh quá trình.

Đông Phương Bất Bại chi phách sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ