Chapter One:Introduction

28 1 0
                                    

Forever? Huh hindi na ako maniniwala sa "FOREVER" na yan dahil sa salitang yan umasa ako at nasaktan at dahil sa sakit na naramdaman ko natutu ako kung paano maging palaban at malakas

tawagin niyo man akong BITTER ito lang ang masasabi ko WALANG FOREVER-Babaeng Bitter

Jhenny POV

Hello everyone I'm Jhenny Mae Cortez but i prefer Jhe I'm 16 years of age and currently studying at Harmony University 1st year college so I'm very new here buti nalang kasama ko ang mga kaibigan ko and speaking of them ayan na pala sila "Hi Jhe" itong dalawang to ang hilig mag salita ng sabay parang kambal lang "Hey guys" bati ko sa kanila oh let me introduce them to you first up si Shamheigh Yianne Martinez sosyal ng name niyo noh hahaha same age kami tatlo ow may Boyfriend na ang bruha well maganda ang taste niya ang gwapo and Basketball player siya sa school namin hmmp si Yianne na mag papakilala sa "BABE" niya well bago ko makalimutan isang Selfie Lord si Yianne everytime nalang na kakain kami or may makitang magandang view or what gosh hindi mawawala ang "selfietime" hayy nako pero okay naman eh gusto niya lang talaga ma save yung mga memories daw kuno hahaha diba ang cute ^__^ next ang pinaka astig saamin tatlo so Lauren Jane Rodriguez but she want us to call her "Renz" ang boyish lang diba lam niyo ba si renz sobraaaaaaang moody grabe na talaga lam niyo yung tatawa kami tas bigla lang magiging seryoso pero one word para kay renz "Mysterious" and alam niyo ba playgirl yan noon,sobrang nasaktan kasi siya nung nag break sila ng first boyfriend kaya yun naging playgirl siya buti nalang she realize na mali ang ginagawa niya then all of the sudden she change from the way she dress to the way she walk sumali na rin siya sa Softball para daw mas maging astig siya kaya tignan niyo siya hmmp imbes na sandals naka sneakers siya hayy but one thing na hindi nag bago sa kanya ang pagiging mysterious niya pero cool naman kasama si renz eh madalas siya pa nalilibre saamin eh Woooooh ang haba ng intro ng mga bruha....

"Hey Jhe you're spacing out" pag babalik ni Yianne sakin sa reality "Ow sorry may iniisip lang,What were you saying pala?"tanong ko "Sabi ko umalis na tayo baka ma traffic pa tayo" sabi ni Renz "Ah okay" sabi ko nalang

Feel ko may mangyayare ngayon hmmm ano kaya yun sana naman maging maayos na ang buhay ko kahit walang lovelife masaya na ako hindi ko na kailangan ng mga manlolokong lalake sa buhay ko ayaw ko ng masaktan at ayaw ko naring magmahal hayys YOOOH! WALANG FOREVER ANO BA KAYO!! OO AKO NA SI BITTER

(Author's Note:Hey guys first story ko to so sorry kung wrong grammar so enjoy reading)

#WALANGFOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon