Thứ Nữ Xinh Đẹp (part 11)

1.1K 5 0
                                    

Cửu vương gia rốt cuộc nói ra nói, " đứa nhỏ lớn lên thật tốt."

Lục Cẩn Nương gật gật đầu, " đương nhiên là hảo . Trong khoảng thời gian này còn nặng không ít."

"Phải không? Đứa nhỏ nhìn trái lại cùng bản vương có vài phần tương tự."

Lục Cẩn Nương cười khởi đến, " điện hạ thật biết nói đùa. Đứa nhỏ tượng vương gia, điện hạ lại cùng chúng ta vương gia là huynh đệ, nói như thế khởi đến, trông giống cũng là bình thường."

Cửu vương gia nhìn chằm chằm Lục Cẩn Nương, " ngươi phải biết, ta không phải ý tứ này."

"Kia điện hạ là có ý gì? Ta mới vừa xuất phủ, điện hạ liền tìm tới cửa. Bất người biết, còn tưởng rằng ta cùng điện hạ có cái gì nhận không ra người hoạt động, cùng điện hạ là trước đó liên hệ hảo . Người biết, cũng muốn nói một tiếng điện hạ làm việc có phần quá mức lỗ mãng . Điện hạ có từng cho ta nghĩ tới, danh dự của ta đều nhanh cũng bị điện hạ làm hỏng."

"Ngươi?" Cửu vương gia thần sắc buồn bã, " ngươi là hận ta , đúng không?"

"Điện hạ nói đùa, điện hạ hiểu lầm ý tứ của ta. Ta chỉ muốn cho điện hạ nói chuyện cẩn thận một điểm. Nghe nói cửu vương phi đã mang thai mang thai, thật đáng mừng, tiếp qua mấy tháng điện hạ sẽ phải làm phụ thân ." Lục Cẩn Nương mỉm cười, cùng cửu vương gia chu toàn .

Cửu vương gia thần sắc kích động, " cẩn... Ngươi, ta liền biết ngươi luôn luôn hận ta . Bản vương thua thiệt ngươi."

Lục Cẩn Nương bất mãn, cửu vương gia nói chuyện cũng không nhìn một chút trường hợp." Đình tỷ nhi, ngươi đi xuống trước ngoạn, mang theo đệ đệ. Không nên xa, cũng không cần đi chơi thủy, rất nguy hiểm ."

"Nữ nhi minh bạch, mẫu thân, nữ nhi mang đệ đệ đi rồi." Đình tỷ nhi dắt Tự ca nhi tay, cao hứng đi rồi. Bưng ngồi ở chỗ kia, nghe nghe không hiểu lời, thực sự là vất vả tử . Đình tỷ nhi trong lòng đầu liền cảm thấy cửu vương gia thực sự thật kỳ quái, vì sao tẫn nói một chút là lạ lời.

Cửu vương gia ba ba nhìn Tự ca nhi rời đi, ánh mắt là rõ ràng bất xá. Lục Cẩn Nương lại không mua sổ sách, " điện hạ, đứa nhỏ ngươi cũng thấy đấy, ta bây giờ quá rất tốt, cửu vương phi cũng mang thai, còn thỉnh cửu vương gia sau này bất muốn lại đến quấy rầy chúng ta."

"Cẩn Nương, chuyện của ngươi ta đều nghe người ta nói . Ngũ ca rõ ràng là hôn đầu, như vậy ác độc sự tình khẳng định không phải ngươi làm, nhất định là có người vu oan hãm hại. Cẩn Nương, ngươi có cái gì cần ta giúp đỡ , ngươi cứ mở miệng, ta định sẽ giúp ngươi . Ngươi nếu là nghĩ hồi vương phủ, ta cái này đi tìm ngũ ca, định muốn thuyết phục hắn tiếp ngươi trở lại, không thể để cho ngươi ở biệt viện qua mùa đông."

"Đa tạ điện hạ một mảnh hảo tâm. Chỉ là ta ở trong này quá rất tốt, trước đây từng ở qua đã hơn một năm, một năm kia là ta quá dễ dàng nhất thích ý ngày. Lần này, cùng với nói là lưu vong, không như nói là mượn cơ hội này rời xa thị phi, rời xa tranh chấp, tu thân dưỡng tính." Lục Cẩn Nương nhìn cửu vương gia, " điện hạ, mặc kệ ngươi nghĩ như thế nào, ta chỉ muốn nói, ngươi sau này đều đừng tới gặp ta . Như vậy là không đúng, như ngươi vậy thế nào không làm thất vọng cửu vương phi? Tự ca nhi hắn rất tốt, ngươi cũng thấy đấy. Còn thỉnh điện hạ làm việc có thể lý trí một điểm, không nên như vậy lỗ mãng. Dù cho điện hạ không để ý, ta lúc nào cũng muốn băn khoăn một chút danh tiếng của mình. Điện hạ, ngươi nói đúng không?"

Thứ Nữ Xinh Đẹp - Ngã Cật Nguyên Bảo (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ