Ito na po yung first chapter,hope you like it ^_^
***
Author's POV
She's simple,but beautiful and gorgeous,she use to be simple than for being elegant,she's rich but no one knows.She use to hide her identity.
Naglalakad siya ngayon sa hallway ng paaralan na pag mamay-ari niya,walang nakakaalam na siya ang may ari ng paaralan na iyon..
Habang nag lalakad siya sa hallway maraming nag bubulungan..
'Oh my G!siya ba yung sinasabi kanina ni King Xander na liligawan niya?'
'I think so?She's simple and ugly,like duh dapat ako nalang.'
Luh sino ba pinaguusapan nila?-sa isip niya
Oh btw,she's Sapphire Tamara Dela Vega,her name is not the true one,she only use that effin surname to hide her identity.
Maya maya ng papasok na siya sa classroom nila ay biglang may nahulog sakanyang mga blue rose petals,she was suprised.
Maya maya ay may biglang kumanta ng Grow Old With You...
Np:GROW OLD WITH YOU
(A/N:Play the video on the media,tnx)
Insert the lyrics..Habang kumakanta ang lalaking iyon ay nakatayo lang sa may pinto si saphire at nakikinig,may gusto talaga siya sa lalaking kumakanta,pero hindi ito halata dahil magaling siya tumago ng nararamdaman.
Ang pangalan ng lalaking kumakanta ay si XANDER KENT SANTOS,he's hot,popular,handsome,nasa kanya na ang lahat.
Nang matapos ng kumanta si xander ay nag salita na ito.
"Saphire Tamara Dela Vega,Can you be my girl?"nagulat naman si saphire sa sinabi ng binata sa kanya..
"A-aaa..."walang masabi si saphire dahil nagulat siya ng husto,matagal na siyang nililigawan ni xander.
"Hey Tamara,can you be?"tanong ulit ni xander.
Mahal na mahal ni saphire si xander.
"Y-yes Xander,I can be your girl."sagot naman ni saphire,sobrang saya ang naramdaman ni xander,lumapit siya kay saphire at hinug ito.
***
1year passed..1st anniversary nila ngayon,saphire is excited to come in xander's house,she will suprise xander.
Nagbihis muna siya ng simple white pants,then blue blouse at nag doll shoes.
Ng matapos na siyang mag bihis,nag pahatid na siya sa kanilang driver,pero bago siya nag pahatid sa bahay nina xander,ay bumili muna siya ng chocolate cake na favorite ni xander...
*Santos Mansion*
Nakarating na siya sa mansion nina xander,pinapasok naman siya agad ng guard,dahil kilala naman nila ito.
"Good Morning,maam saphire."bati sakanya ng isang maid.
"Morning din po,saan po si xander?"tanong ni saphire.
"Nasa kwarto niya po maam."tumango nalang si saphire at pumunta sa kwarto ni xander.
Nang naka pasok na siya,naka kita siya ng mga nag kalat na damit ng babae at lalaki.
Bigla naman tumibok ng malakas ang puso ni saphire,binaba niya yung cake sa isang cabinet na nasa gilid lang ng pinto.
Dahan dahan nag lakad si saphire papunta sa bed ni xander.
O_O
Ganyan ang mukha ni saphire,dahil sa nakita niya.
Nakita niya si xander na nakikipag s*x sa isang babae,tumulo bigla ang luha ni saphire.
"Mga walanghiya kayo!*hik*"sigaw ni saphire sa kanila,nabigla naman si xander,tinabunan ng babae ang kanyang katawan,si xander naman sinuot ang boxers niya,at tsaka nilapitan si saphire.
Tumakbo si saphire palabas ng kwarto pero bago siya lumabas kinuha niya yung cake at tsaka humarap ulit kay xander.
"Happy *hik Anniversary *hik Xander"sabi niya at binigay ang cake or should I say tinapon.
"Im sorry saph,natukso lang ako!"sabi ni xander at hinabol si saphire.
Takbo lang ng takbo si saphire hanggang sa may sinabi si xander.
"I didnt love you saph,sinadya ko tong mangyari para magkahiwalay na tayo,I just played you,Pinagpustahan ka lang namin!"sabi ni xander at bumalik sa kanyang kwarto.
Iyak lang ng iyak si saph,sumakay na siya sa kanyang sasakyan at nagmaneho na ang kanyang driver.
Tumigil ang pagiyak ni saphire at sinabi pabulong ang.
'I'll make my revenge to you soon,mr.santos a.k.a Black King'
**
First Chapter Updated..
Sorry for the typos and grammarVote and Comment for reaction :)
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen Life
Teen FictionShe's simple but rich,she hide her real identity,ayaw niya kasi ng mga plastic. Her name is Demonice Sapphire Tamara Ferrer,but she use the name Saphire Tamara Dela Vega to hide her identity. She was inlove to a guy named Xander Kent Santos,he hurt...