Chapter 1

1.2K 12 0
                                    



May event ngayon dito sa gym, contest ata sa sayaw? I think so, nandito ako sa may high part kung saan nakikita ko yung mga nagsasayaw I mean nagprapractice para sa contest nga . Then suddenly nagtext si bestfriend "usap tayo" so pinuntuhan ko sya kung nasaan man sya, at nagkabanggaan kami bigla.


"Uyy best, I'm sorry anong bang pag-uusapan natin?" -ako

"Tss. Di mo na ako naaalala, lagi kang wala sa tabi ko kapag kailangan kita" -sabi naman nito.


Mapansin ko nang nandoon rin pala si Anthony (BoyfriendKo❤️) at lumapit naman sya samin nang bestfriend ko (boy bestfriend)

"Nakakahalata na ha." -sabi nito sakin at saka sya tumingin sa ibang direksyon nang masabi nya yun palakad na sya palayo kaya hinila ko naman agad.
"Best sorry!" Sabi ko sa bestfriend ko dahil naglakad na si Anthony kaya sinundan ko naman siya.

Sunod lang ako nang sunod sa kanya san man na kami mapunta, tahimik lang ako na parang buntot nya, nakasunod nga lang kasi nasa likod nya ako .

Bigla niyang binagalan ang kanyang paglakad hanggang sa magkasabay na kami. Napaka awkward :3 Oo! Boyfriend ko nga siya, pero iba yung atmospera namin ngayon . What's happening? :(( Climate Change? Please stop turtoring Mother Earth pati atmosphere namin nang Boyfriend ko nadadamay na huhuhu. T__T

"Babe, alam mo mas maganda ka pag nakapam bababe ka lang palagi" panimula niya nang usapan sabay tingin, tapos killer smile nya *o* 😍 omo~ nemen beyb! Kenekeleg eke . Hehehehe! 😅😍

Napangiti nalang din ako sakanya. I was wearing white ballooned skirt, and yellow blouse and my hair was clipped at the right side. I felt my cheeks were burning to blushes ☺️

Nahinto naman kami sa may park, pero napansin kong umiba nanaman ang awra nya :( galit parin ba to sakin? :( kanina lang he's complementing me and now ganyan . He's enigmatic .

Walang katao tao nandito kami ngayon sa playground . Bigla nya akong hinila at at--- napaupo na ako sa lap nya. :O may gaaaahd! May kutsilyo T_T matambok animal :3 nakaka awkward naman :3 nararamdaman ko yung "alaga" nya :3

Niyakap nya ako . Aww! He's so sweet talaga ☺️ i felt so comfortable and safe when i'm always with him

He cupped my cheeks and face me to him . I was meant blushing, when he slowly kiss me in the lips it was just tap lips to lips like he was treasuring our moment together right now, he slowly sucking my lips passionately. He is about to lick my lips and i do the same as what he was doing . He bite slowly my lips asking me to let him enter my mouth, and i did it so he was exploring my whole mouth tasting every corner of mine licking me was a great feeling. Slowly sucking my tounge makes our moment wilder .


Nang nagkalayo na ang aming labi, nginitian ko sya the he kissed my forehead .
"Kailan natin ipapaalam to sa buong tropa?" -tanong ko sakanya kasi mag iisang buwan nang kami pero hndi alam nang mga tropa namin.
"Sa monday" sabi naman nito .





Blaaaaag!~
"Araaay!" Ang sakit nang ulo ko -____- papano? Nahulog lang naman po ako sa aking mahiwagang kama . Ang ganda nang panagini--- wait! Panaginip ko yun? :O hayyy :3 bakit ko sya napaginipan? Bakit kaya ano? :3 wala po talaga akong boyfriend, at si Anthony bestfriend ko po sya. Kaya lang ang pinagtataka ko kung bakit ganon ang panaginip ko at ang malupet, bestfriend ko pa! Tch.

Bestsexfriend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon