Viễn cổ y điện 2

1.5K 4 0
                                    

Ba mươi sáu chương

Li mũi nhọn chính là thuận miệng thản nhiên ngô một tiếng, cũng không như thế nào để ý bộ dáng, mộc thanh thế này mới tỉnh ngộ hắn nghe không hiểu chính mình trong lời nói. Nhưng nàng cũng không biết dùng như thế nào của hắn nói đến biểu đạt cạo râu ý tứ này. Thấy hắn đã muốn bỏ đi nàng trên chân hài, thủ lại duỗi thân hướng về phía của nàng quần áo, quýnh lên dưới đã muốn xả hạ khấu ở chính mình lưng quần thượng mã tấu, lôi ra tiểu đao.

Mã tấu thượng trừ bỏ mổ chính, còn có đem tiểu đao, sắc bén trình độ không ở mổ chính dưới, dùng để quát hắn râu thích hợp nhất bất quá .

Li mũi nhọn thấy nàng đột nhiên bả đao tử kéo đi ra ở chính mình trước mặt khoa tay múa chân, nghĩ đến nàng nghịch ngợm lại ở cùng chính mình đùa giỡn, nắm nàng thủ, đao liền dễ dàng đến trên tay hắn, cười tủm tỉm nhìn nàng.

Mộc thanh suy nghĩ hạ, thân thủ bắt lấy hắn chòm râu, lấy tay chỉ thiếp trên mặt hắn làm ra cái quát động tác.

Li mũi nhọn lúc này hiểu được của nàng ý tứ, đầu lập tức phản xạ sau này ngưỡng đi, thoạt nhìn giống nhau có chút khẩn trương.

Mộc thanh hướng hắn ngọt ngào cười, ấn hắn ngồi xuống thủy đàm biên một khối trên tảng đá, theo trên tay hắn cầm lại đao, đem lạnh như băng đao phong cẩn thận dán tại của hắn một bên trên mặt.

“Ngoan......, đừng lộn xộn......, cẩn thận cắt vỡ mặt của ngươi......”

Mộc thanh một bên chậm rãi đẩy mạnh đao phong, một bên nhỏ giọng dỗ hắn.

Theo đao phong cắt đứt chòm râu khi phát ra rất nhỏ xích xích thanh, li mũi nhọn mặt không được hướng một bên sườn đi, vẻ mặt càng phát ra cứng ngắc, thoạt nhìn hận không thể lập tức giãy né ra bộ dáng. Này vẻ mặt dừng ở mộc coi trọng lý, nàng tuy rằng tươi cười lại ngọt ngào, chính là nhéo hắn sau đầu tóc thủ lại càng nhanh .

Nàng cuối cùng vẫn là thắng lợi . Li mũi nhọn không chịu nổi nàng bán là bắt buộc bán là lừa gạt, trên mặt cuối cùng một mảnh chòm râu rốt cục bay xuống xuống dưới.

Nàng phía trước có khi nhàm chán thời điểm cũng tưởng tượng quá hắn một phen chòm râu hạ lư sơn chân diện mục. Lúc này thật sự thấy được, liên thủ thượng cầm đao đều đã quên thu hồi, miệng hơi hơi mở ra.

Hắn so với nàng phía trước tưởng tượng muốn tuổi trẻ. Ngăm đen làn da, ngay ngắn cương nghị cằm, vi hậu đôi môi, cứng rắn hai má đường cong, tịch dương chiếu rọi hạ, con ngươi biến thành một loại phiếm hơi hơi hổ phách hắc, trầm giống nhau có thể hít vào hết thảy quang hoa.

Li mũi nhọn ở nàng như vậy nhìn chăm chú hạ, ngăm đen mặt nổi lên một tầng mất tự nhiên xấu hổ sắc, đầu hơi hơi về phía tả thiên đi, tựa hồ tưởng che giấu cái gì.

Nàng kỳ thật sớm đã thấy được, của hắn bên phải hai má phía trên có một nho nhỏ văn thứ, ngay tại vừa mới thế đi chòm râu còn phiếm màu xanh hồ tra nơi đó.

Vừa rồi không thấy rõ sở, nàng hai tay bài qua của hắn mặt, tới gần cẩn thận quan sát hạ.

Này không phải văn thứ, thoạt nhìn càng như là trời sinh ấn ký, mặt ngoài trơn nhẵn, hình dạng giống một đoàn chính hừng hực thiêu đốt hỏa diễm.

Viễn cổ y điện - Xuyên qua thời tiền sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ