Chapter 1

13 1 0
                                    

"Fonz!? asawa ko? bilisan mo para makaligo na tayo sa beach!!"

"mauna ka na asawa ko! susunod nalang ako ok! "

"suge una na ko.. BILISAN MO HA!"

"Yes mam!"

Haay, anu ba ginagawa nung lakeng yun sa banyo at ang tagal tagal? baka nag tatae? nakagat ng gagamba? nalunod sa bowl? una na nga ko, -,- ako nga pala si America Jin Montes, waiiit, Sonata na pala apilyedo ko hihihi enebeyen! hindi ako makapaniwala na asawa ko na ang pinakamamahal kong lalake sa mundo! and its gonna be our first night together, yung bang tinatawag na honeymoon ^-^ ayun, malapit na pala ako sa beach. Agad kong tinanggal yung towel ko at nag pose, tutal wala namang tao eh, naka two piece swim suit lang pala ako.. hehe para hot ;) hindi pa ako konteto at nag kembot kembot pa ako at sumayaw ng sexy dance..! wooh yeah uhuh! orayt!

"Asawa ko!?"

"ay! Fonz naman eh!"

"Anong ginagawa mo kanina? nag aaral ka ba mag Karate? yung wataah!? yaaah kick!" at nag acting pang nag boboxing si Fonz.

"Duh sumasayaw ako.. yung bang hot dance!" matching beautiful eyes in short pabebe.

"ah! ang galing sexing sexy!! wow witwew! that's my girl! " *sa isip ni fonz* (sayaw ba yun? eh kala ko nag babasket ball na nag kakarate eh.. yung binabangga niya yung kalaban niya sa pwet para di maagaw ang bola, tapos may taas taas legs pa siya, kala ko sumisipa eh sayaw ba talaga yun? well, sexy nga si america pero sayaw palaka naman)

"tss pinag tatawanan mo ko!?"

"huh mahal ko! hindi ah! ngumingiti lang ako kase ang sexy sexy mo *coughs*"

"tologoo?"

"Oo parang bulate"

"anong sabi mo?"

"eh asawa ko.. yung bulateng di mapakali tapos kembot ng kembot hehe"

"hmmm >...> "

"ligo na tayo jin! hehe peace?"
at tumakbo na si fonz at nag tatatalon sa gilid ng beach

"loko talaga tong lalakeng tooo tskk humanda kaaaaaa"
at naghabulan ang dalawa until their hearts content (matching dapa at subsob ang mukha sa buhangin dahil sa katangahan)

*-----------------*

"Fonz! dali swimming tayoo!! tignan mo oh wieeeeeeeeh!" Sinabuyan ko ng tubig si fonz para ma excite at mag swimming na din. takot ata sa malalim eh kalalakeng tao aysus

"Hmm eh.. 0.0"

"anong eh? dali naaaaaaa asawa koooo *pouts*"

"oo na oo na!" tsk tong babaeng to ayan dahan dahan lang fonz.. kaya mo to aja! malapit na ko sa kinaroroonan ni America nung biglang..

*woooooooshhh*  "shit aaaah"

"huh? Fonz? Fonz! aarghh"
damn! ang bilis ng pangyayari! ang alam ko lang may parang sumisigaw at nakalunok ako ng madaming tubig ang alat jusko!

*block out*

*blink* *blink* arggh my eyeees! huh? -_^ ^_-
"m-ma!"

"how many times I've told you na wag na wag akong tatawaging ma, were not even close and I don't even like you for my son." oh come on! si bruhidang ina ni fonz. -,- wait.. bat ako nandto? as far as I remember nag mo moment kame ng asawa ko.

"Uh? saan si-"

"Nalunod si Fonz, Ate america,.. nakita daw kayo nung janitor na nag swiswimming sa beach, pinanood niya daw po muna kayo kase ang cute niyo daw at sweet tignan,. malakas daw ang alon at nakita niyang na tabunan kayo ng tubig, kaya dali daling humanap ng tulong yung si kuya janitor.. buti naman po at okay lang kayo ate :(" aw ang cute cute naman ni Peaches, siya nga pala ang nakababatang kapatid ni fonz ^-^ wait.. Nalunod?

"saan na po si Fonz?"

"nasa kabilang kwarto siya ate.. *sniff* " wait huh

"Mrs. Sonata, I have a Bad news for you" Hala naka gown ng white!? si Doc.

"Ano po iyon Doc?"

"Hindi na po nakayanan ni Mr. sonata, sumakabilang buhay na po ang asawa niyo, i'm sorry for your loss maam"

"A-ano? hindi maaari!"

N-NO!

-----
ORAAAYT hehe ok po ba? ^-^ don't forget to comment and vote ^-^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Madly Inlove With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon