Prelude

23 3 4
                                    

Okay, ito nanaman. First day of school, introduction, as usual. Haaaaaay.

"The one with braided hair. Yes, you. Ikaw na." Turo ng teacher ko saakin, na syang hudyat ng pag tayo ko ato pag papakilala. Haaay, may ganito ba talaga dapat?

Tumayo na ako sabay ngiti sa lahat.

"Hi. I'm Jequina Buenavista--"
Hindi ko na natapos ang introduction ko when I heared gasps from almost everybody.

Yearayt. What's new? I know stating my name would ring a bell.

I sat down. Aminado ako, I was offended with how they reacted. Oo sanay ako. I just can't think bakit ginagawa nilang big deal ang pangalan ko. I hate it. Ako na nga itong biktima at kawawa, ginagatungan pa nila.

You know why? Because I am in between. A child in between. Ako ang bunga sa kasalanang nagawa ng mga magulang ko.

May pamilya na ang dady ko nung mabuntis niya ang may pamilya na rin na momy ko. That's it. I am in between.

I am nobody's family.

An unwanted child.

I don't belong to anyone.

Hindi rin ako nakatira kay momy or dady. In between nga.

Hindi ko nman sila sinisisi. At least they let me live in this world, and ibinibigay nila ang needs ko at yun ang ipinag papasalamat ko. Well, aside siguro sa oras. Alam ko naman na kahit ganon, mahal nila ako.

At simula palang nang ipinanganak ako, nag simula narin ang pagiging in between ko, sa halos lahat ng bagay.

Sana may dumating,yung maituturing ko'ng akin. Yung gagawin akong pag aari niya? Yung hindi na ako magiging in between..
----

P.S updates will be everyday, mga bandang hapon ;) hashtag first time haha okay :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 01, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

In betweenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon