This chap is dedicated to @YesImThatGirlxxi Hi Jean Unnie. Thankyou sa pagsuporta! ^^~ Kay Anna Michaela Unnie din at sa G_Ladies. I'm so happy to be part of that fam. ❤❤
***
•DARA's POV•
Sumakay kami ng kotse ni Jiyong papunta sa Lotte World. It's 3PM in the afternoon at para kong tanga na sobrang excited dito. Kami lang ang nandito sa kotse dahil naka bukod yung iba.
Mygash! Makakaapak din ako sa isang Amusement Park. Kyaaaah~
"Hahahaha! Baka pasukan ng langaw yang bibig mo Babbit. Kanina pa nakabukas." Tukso ni Jiyong sakin at di ko sya pinansin at pinagpatuloy ang pagiimagine ko ng mga rides na sasakyan ko later.
OMG! Madami talaga kong sasakyan. Lalo na yung mga rides na ikinukwento sakin ni Minzy noon na nasakyan nya. Waaaaah~ Excited na talaga ko.
"Were here." He said saka kami nagpark sa Parking Lot at lumabas. Grabe walang sasakyan maski isa. Yung amin lang. Talaga palang seryoso sya sa pagrenta ng Lotte World. Mygad Kwon Jiyong.
Inakbayan nya ako habang naglalakad kami papasok.
Salita ako ng salita ng mga rides na gusto kong sakyan at nakikinig lang sya.
Nasa pinto na kami ng may lumapit saming lalaki. I think crew ata sya dito?
"Mr. G- Dragon." Saka sya nagbow. He motioned the door at excited na umapak ako papasok.
"Uhm... May mga kasama pa kong dadating. 7 sila." Jiyong said at tumango yung lalaki bago kami pumasok.
Pagka kita ko pa lang ng sign na LOTTE WORLD ay nagtatakbo na ko papasok. Waaaaah excited talaga ko.
"Hintay Dara!" Habol sakin ni Jiyong. Aish, ang bagal nya.
Halos mapanganga ako ng makitang wala tao maski isa. May mga tao sa bawat rides, booths, and stalls pero walang tao talaga sa paligid. Tas yung mga rides na naglalakihan. Mygad!!!!!!!!! *O*
"WAAAAAH di ko alam anung uunahin ko!" Sabi ko sa kanya habang hinihigit ang braso nya.
"We have alot of time. We will ride it all Babbit." Jiyong said at mabilis na tumango ako.
"HEYYYYYYYYYYYY!"
Napalingon ako at nakadating na sina Bom na halata mong excited din. It's all our first time pwera sa maknae namin. Ewan ko lang sa mga boys.
Ba't kami sobrang masaya? Well, bukod sa di namin kelangang nag disguise. Sobrang free namin dito. We can do all ng walang pumupuna o umaabala samin. Ang saya.
Umikot ikot pa sina Seungri habang nakaspread ang braso.
"WOOOOO! THIS IS LIFE!" Sigaw nya at tumawa lang kami.
Lumapit sila samin at lahat sila ay nakangiti.
"Grabe. Nirentahan mo pala talaga Hyung! Magkano renta mo Hyung?" Tanong ni Daesung.
"Bakit? Babayaran mo Dae?" Tanong ni Top.
"Wag na oy." Iling ni Daesung.
ToDae *O*
"Ano bang inaasahan nyo? G- Dragon yan! Mapera." Nakatawang sabi ni Seungri. "Pautang naman Hyung!" Dagdag nya at nagtawanan kami.
"Nah, mura lang naman ang renta dito." Sagot ni Jiyong.
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanfictionHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...