-BAD #53-
"Ang sarap maligo!" Sabi ko paglabas namin ni Wade ng banyo. Yes sabay kami naligo. We made love too. Again for the nth time.
"I know. Most relaxing shower i've ever done." Hinalikan niya ang leeg ko at natawa naman ako. Hinanapan ko siya ng damit sa closet niya at ako naman ay naghanap na din ng damit. May lugar na ang mga damit ko sa closet niya. Para na talaga kaming live in partners.
"Pwede ba tayo dumaan sa bahay mamaya? Wala na kasi akong maisuot. Paulit ulit na lang ang mga sinusuot ko." Sabi ko sa kaniya habang sabay kaming nagbibihis.
"Sure. We'll go there before we go to Yckos's place." Tumango ako at ngumiti. Pupunta kasi kami ngayon sa mansion nila Yckos dahil birthday ni Primrose. Sinabi ni sir Nickolas- Dad ni Yckos at Xyra na doon na icelebrate ang birthday ni Primrose.
Nang matapos kami may ayos ay umalis na kami. Hindi naman kailangan ayos na ayos dahil casual dinner lang yon. Kami kami lang daw. Gaya nang napagplanuhan pumunta muna kami sa bahay ko. Matagal na nang makauwi ako dito. Dumiretso naman ako kaagad sa kwarto ko. Sumunod si Wade sa'kin. Tinulungan niya ako sa pagkuha ng ilang damit ko. Ayoko naman kasing bumili. Ayoko din ipakita kay Wade na kailangan ko ng bagong damit dahil baka mag panic buying siya. Nang matapos kami sa pagiipamke ng damit ko ay nauna na si Wade bumalik ng kotse para dalahin na din ang bagahe ko.
Nang madaan ako sa kwarto nang mga magulang ko, hindi ko maiwasan mamiss sila. Hinaplos ko ang inukit ni Papa na pangalan nila ni Mama sa pintuan.
"Roxane and James Ventura.." Basa ko. Gusto ko sana pumasok pero hindi ko nagawa. Simula nawala sila para ang bigat sa dibdib kong pumasok sa kwarto nila. Bumuntong hininga na lang ako at lumabas na nang bahay. Nakita ko si Wade na naghihintay na sa'kin kaya pinuntahan ko na siya nang makaalis na kami.
Totoo pala na pag buntis may pagkaover emotions? Kasi ako ganon ang nararamdaman ko. Parang bawat oras ay nagiiba ang mood ko. Umiling iling na lang ako. Kailangan ko na talaga malaman kung buntis nga ako o hindi. Pero hindi ko pa pwede ipaalam sa kaniya. Napatingin ako kay Wade at diretso lang ang pag mamaneho niya. Tahimik lang siya at napatingin din sa'kin.
"What? Is theres something on my face?" Tanong ni Wade sa'kin tumawa na lang ako ag hinalikan ang pingi niya. Tumala lang kami nang tumawa habang nasa byahe papunta sa mansion. Masaya na talaga ako sa buhay ko.
-----------
"Ninang Emalee!" Sinalubong ako ng pagwapo ng pagwapong si Tyrone. Hinalikan ko siya sa pisngi at niyakap ng mahigpit. Namiss ko siya. Mahilig ako sa mga bata pero hindi ako tulad ni Primrose na kaya magalaga ng bata. Favorite ko talaga itong si Tyrone ang cute cute niya.
"Pupuntahan ko muna sila Primrose ha?" Paalam ko kay Wade na nakikipag highfive at kwentuhan kay Lucas. Tumango naman siya at ngumiti. Dinala ako ni Tyrone sa mama niya.
"HAPPY BIRTHDAY BEST FRIEND!" Bati ko kay Primrose at niyakap siya ng mahigpit. Hindi ko alam kung ako lang ang nakakapansin pero mas nagiging blooming siya sa tuwing nakikita ko siya.
"Salamat at nakapunta kayo. Kaya lang ang aga niyo naman magluluto pa lang ako eh." Biro niya sa'kin. Tumawa ako at niyakap si Xyra na nasa tabi niya. Blooming din si Xyra at tila puputok na ang tiyan niya.
"Happy birthday, Baby." Pumulupot si Yckos kay Primrose at naglabas ng isang magandang bouquet ng roses. Ang sweet sweet nila.
BINABASA MO ANG
Owned by The Baddest Bidder [Complete]
ChickLitWade Arsen Sandoval is a bad man. Hindi lang sa isang bagay kundi sa lahat. He's known as the best and baddest bidder in the world. But behind all that he has a weakness that only him knows; And that weakness is a girl named Ema. [R18] some chapters...