1. Thiên ý (lời Khải nhi)

239 14 7
                                    

Ta-tuyệt thế nam nhân, ngạo khí ngút trời, tên gọi Tuấn Khải, nhưng mami hay gọi ta là Khải nhi. Ngoài mami hiền dịu nhu mì, bất cứ ai gọi ta thân mật vậy ta cũng thấy thật không hài lòng.
Năm nay đã được hơn một tuổi, bập bẹ biết đi, thật khó chịu
Trưa một ngày đẹp trời, đang an giấc, không dưng bị mami gọi, thiệt khó chịu a~ mami, con muốn ngủ thêm mà, dụi dụi vào chăn, ý không hài hòng, mami, Khải nhi còn muốn ngủ.
-"Tiểu tử ngoan, mami dẫn con đi coi kẹo bông gòn, đi không nào?" Khải mẫu vỗ vỗ con trai cưng chiều, biết con trai mìk còn nhỏ nhưng thông minh hơn người, muốn dẫn cục cưng đi phải dụ dỗ, phải nuôi chiều, bà cuời ngọt ngào. Khải ta vờ he hé mắt, miễn cưỡng ngồi dậy, chỉ vì bản tính hám ngọt mà khổ thế đấy. Haiz. Mami, mau cho con đi ăn kẹo bông gòn nào.
Ế, mami đây đâu phải đười ra quán kẹo
Á, mami, mami ấn chuông nhà này làm gì?
Kìa, mami, đừng bị dụ, đi ra đi mami, Khải Khải muốn ăn kẹo mà, kẹo gì mà ở nhà hàng xóm nhà ta thế này. Ta quậy không yên, mami lưà ta, ta muốn về nhà a~
-"Tiểu Khải ngoan ngoan, mami cho coi kẹo bông gòn!"
Oa~ thiệt hả? Mami thiệt hảo tốt, cứ nghĩ bị lừa chứ, nào kẹo đâu? Kẹo đâu mà mami cứ mão vào phòng ngủ nhà người ta, trong phòng ngủ có kẹo sao, lưà người mà. Ta lục đục, bắt đầu thi triển độc chiêu nũng nịu
-"Ân, đừng nũng, kìa, kẹo kìa, ngon ngon!"
Theo hướng tay mami, quay nhanh qua, kẹo không có nhưg có một cái môi, trong cái nôi là một hài tử. Hài tử này... Ưmmm~ kẹo thiệt a, mũm mĩm mũm, má thiệt phúng phíng. Yêu yêu, ta vươn tay đòi kẹo. Chấm rồi nha, cây kẹo bông này của ta, tiểu hài tử ngủ say, đừng hòng thoát (mới nhỏ đã vậy, tội lỗi tội lỗi)
-"Khải nhi, thích sao? Thích thì tốt, mai mốt, qua giăng bẫy, bắt về cho mami, nha! Ngoan ngoan"_Khải mẫu giọng ngọt ngào
Ta vui, tán thành quay qua hôn chụt vào má mami cái. Ân...
Thiên mẫu(mẹ của hài tử trong nôi mặt đầy gạch đen, không nói nên lời."Thiên nhi! Mẹ xin lỗi, sau này con vất vả rồi"...
Thiên Thiên trong nôi kẽ cựa mình. Ngủ ngoan~
-bài còn nhiều thiếu sót, mong m.n lượg thứ-(còn tiếp)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Muốn chạy sao? Muộn rồi Tiểu Dương DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ