Chapter 1

54 4 0
                                    

Minsan lang toh.Kaya readers Pa vote and Vomment naman oh.Chalemlem./Salamat un/
--x
Chapter 1

Zyrene's POV

Eto ako ngayon sa bahay nakahiga actually gising nako.

Time Check: 4:30 am

Nagde-daydream ako.Bababa na sana ako ng kama ng may narinig akong sigaw galing kay Mama.

"ANAK GISING NA!FIRST DAY OF SCHOOL MO NGAYON AH,BAKA MALATE KA"sigaw nya.I think galing kusina un.....Late kaagad eh 4:38 palang eh.

"Eto na po!!."Sigaw ko pabalik

*FastForward*

Time check: 5:55

Sasakay na ko sa kotse namin..

Oo tama kayo ng nabasa kotse namin.Hindi naman kami mayaman katulad ng iniisip nyo.May kaya lang naman kami noh!.Business worker kasi si papa sa Sm Ent. Choss! Taas ng pangarap eh.Ok lang yan Libre namang mangarap choss!.Ok back to the topic.Joke lang hindi ko alam kung saang business nagtatrabaho si papa.Basta ang alam kong katrabaho nya ay si Mr.Villaflore.Si mama naman ay House wife.Halata naman eh noh..

Nandito na kami sa school.*time check*6:22.Ayan maaga pala ako eh.Pero wait......Bakit ang dami na kaagad ng tao.Para namang Late nako eh..Alam ko na naman ang Room ko kasi Dito nako pumasok last year.

Patakbo akong pumunta sa Class Room namin.Ng may nakabangga akong lalaki.Flat-che este Hard-Chest sya..Napaupo ako sa sahig so that nalaglag ung libro na hawak ko.Ang sakit ng pwet ko waaaahhh!!.Tumayo ako at Tumingala ako sa lalaking nabangga ko TAKE NOTE.TUMINGALA.Eh kasi naman ang tangkad nya eh.Pagkatingala ko sa kanya ay nakita kong nanlaki ang mata nya.Parang may naalala ako sakanya.It seems familiar to me.Parang nakita ko na sya dati eh.Di ko lang matandaan.

"Ayaw kasing titingin sa dinadaanan eh.Tsk" sabi nya.Familiar din ung boses nya.Ung boses na Cold.

At ayun umalis na sya ng hindi ako tinutulungan sa pagkuha ng gamit ko Aish~ nakakainis.Ang pogi nga gwapo at gwapo ang Cold naman.

Naglakad na lng ako baka kasi mabunggo ko na naman yun.

Habang naglalakad ako hindi parin mawala sa isip ko ung lalaki.Kasi familiar sya sakin eh.

Ahh,Basta hindi ko sya kilala...Pero baka naman sya yun.

Pero kung talagang sya yun.Anong ginagawa nya dito?.

---------------

MR. UNKNOWN'S POV

May nakabangga saking babae.At parang familiar sakin ung Katawan nya eh.Tumayo sya at Tumingala sakin...

Bakit ganon ang daming TUMUTINGALA SA KA-GWAPUHAN KO.

Nanlaki nman ung mata ko.Eh kasi naman sya yung Babaeng matagal ko ng hinahanap eh.Tapos dito ko lang pala sya makikita Hay!.

"Ayaw kasing Titingin sa dinadaanan.Tsk" Sabi ko ng medyo cold.para naman maalala nya ko noh.Matapos ng ginawa ko sa kanya kakalimutan nya lang ako.Hwag Ganun.Bad Yun.

Papasok na ko sa classroom ng nakita ko ulit sya.Transferee kasi ako kaya kay langan maaga.Nakalimutan ko palang magpakilala.Basahin nyo nalang ung pagpapakilala ko sa Cm ko ha.

*Tok,Tok*

"Oh nandyan kana pala.Magpakilala ka muna sa kanila."Sabi nung teacher habang nag susulat sa Board.Luh!Late na pala ko.Dapat pala di na lng ako tumambay sa Canteen eh.

Pumunta na ako sa unahan at nagpakilala.Nakaka-kaba naman toh.Halos lahat ng kaklase mo nakatingin sakin eh.

"Uhmm--"Di ko na natapos sasabihin ko ng Biglang nagtilian ang mga babae.Ang Gwapo ko talaga.

Tiningnan ko sya kaso umirap lang sya.OUCH.MESHEKET.

"Girls Quiet Please.Patapusin nyo muna sya"-ung teacher at sabay sabay namang Tumango ang mga babae.

"Uhmm".Halatang halata sa mga muka ng ibang babae na pinipigilang tumili.Pero ung isa ay ayun naka-kunot at parang nandidiri sa katabi nyang babae habang pacute.Feeling naman nung katabi nya sya ung tinitingnan eh.Nagsuot na lng sya ng earphones sa tenga nya.

Bahal sya di nya maririnig ung Maganda kong Este Pogi kong PANGALAN.Pag hindi nya nalaman ang pangalan ko hindi ko muna un sasabihin.BWAHAHAHA,AYAW MONG MAKINIG EH.BAHALA KA.

OK BACK TO THE STORY.

Magpapakilala na nga ako.

"Uhmm,Ako nga po pala si..."

-------
Zyrene's POV

Hindi ko na maintindihan ung sinasabi nung lalaki.Kasi naman tung katabi ko parang baboy na iirit ng pabulong.Alam nyo ung nakakarindi sa tenga.Nag earphones na lang ako.hihi.

/Ay pabebe./

Pake mo Otor.

/Eh kung hindi ko ibigay pangalan nya sayo./

De joke lang.Je T'Aime Otor.

/Yuck.Mandiri ka nga.Lul.Bumalik ka na sa storya mong Non-Sense/

HEH!KUNG MAKA NON-SENSE KA DYAN.

OK NA BACK TO THE STORY ULIT..

OK lang kahit diko maintindihan..Sinong may Pakielam.

Ay oo nga pala ako.Hahahahah.Pero bakit ko nga pala kailangang malaman pangalan nya..

*think*

*think*

*think*

AY OO NGA PALA..SYA SI MR. UNKNOWN.

Pero paano ko malalaman ang pangalan nya kung ang ingay ng katabi ko.Aish Konti na lng masasakal ko na toh..

Pigilan nyo ko..

Bakit ang daming kontrabida pagmalalaman ko na ang pangalan nya *Nagwalling* joke.Edi akoy napagalitan.

Hanggang kailan Ko hindi malalaman ang pangalan nya.Aishh~ nkakainis na.

--x

Susunod na chapter na muna yun hahahhaha.Bitin ba?Edi wow Joke.

VOTE

AND

COMMENT
..

Mr.Unknown [BaekYeon FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon