my life with you

15 0 0
                                    

Umagang-umaga,,naglalakad ako papunta sa paaralan ng may makita akung GUY,,,,,,,,,,,,,Cute,,Pogi,,Approachable yung dating,,,,at parang siya yung tipo ko,,,,At parang papunta din siya sa school,,,kaya nagkasabay kami,,,,"""uhhhmmmm,,,hi miss,,"""sabi niya,,,waaahhhhhhhhh,,kina usap niya ako..""""ahhh,,h-hello!!!""nauutal kong sagot...""Dito ka rin nag aaral????"""nasa school na kasi kami kaya tinanung niya aku.........."""Ah-ahhh,,,ouhh dito ako nag aaral.....ganun ka rin ba??????(ayeheehhhhhh)"ang kinikilig kong tanong........""ahh ouh..anung section ka????"""""tanung niya uit....."""ahhmmm,,,,,section ********""""""""""""sagot ko,,,,"""ahh kung ganun classmate pala tayo?????""""naeexite niyang tanung.........."""(ahhhhh talaga mag ka klase tayo!!!!!!!O MY GODDDD!!!!!!)ahhh----ahhh ganun bahhh????mabuti naman,,,,,""naiilang kong sagot....."""uhhmmm,,,,by the way,,i'm JAMES,,,,,JAMES DAINE...""""pakilala niya tapos abot ng kamay niya sa akin........wahhhhh siyempre nagpakilala din akohhh......""""i'm KATE,,,,,GUIZON....."""SABI KO TAPOS NAG SHAKE HANDS KAMI........................WAHHH,,,ANG LAMBOT NG KAMAY NIYA............

Simula nun,,naging close friends kami,,tapos naging mag best friends...............everyday,,sabay kaming pumapasok sa school,,,sabay rin kaming lumalabas,,,,sa reccess,,lunch at uwian,,,ang sweet diba??daig pa namin mag asawa.....pero mag bestfriend pa kami nun,,,,,until the time come,,,,may something akung naramdaman,,something na kakaiba at parang bago lang sa'kin,,,,,,nagtapat siya sa'kin ng feelings niya,,,,,hindi ko alam ang gagawin,,, kaya iniwasan ko muna siya......hanggang sa puntong nasabi ko na mahal ko na pala siya..........

kaya ang nangyari niligawan niya ako at naging kami after.........naging mas sweet pa kami,,,walang araw na hindi kami nagkikita at walang oras na hindi iniisip ang isat isa........kain dito kain doon,,,,,,punta dito punta doon,,,,,,,,,walang sino man ang makakapaghiwalay sa amin,,,,,,,may tiwala ako sa kanya at ganun din siya,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,.....

parang sa kanya na umiikot ang mundo ko,,,,,napakahalaga niya sa akin,,,hindi ko na alam ang gagawin ko pag nawala siya,,,,kaya nga lagi kong iniingatan ang relasyon naming dalawa dahil takot akung mawala siya,,,,,,,,,,,,,,...............................................tumagal ng 3 years ang relationship naming dalawa ni james,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,Sa anniversarry namin may sinabi siya sa'kin.....................""""""ahhhmmm,,,,,,kate,,,,,,,,,,thank you for everything"""""""""............""""""ha,,,,,,??""""""tanung ko,,,,,,,""""""""pambihira ka,,,,,sabi ko,,,,,thank you,,,,,,,,for loving me,,,,,,,,for everything!!!!!""""""sabi nya,.,,,,,....,,.,.,"""""uhmmm,,,,,James,,,,,,,,thank you din,,,,,,for everything,,,,,I,,,,,,I,,,,I have something to tell you,,,,,,""""""""ang sabi ko sa mahinang boses.........."""""what,,,,,,??""""pabulong niyang tanong,,,,,,,,"""""I already fall in love to someone and I give everything to him,,,,,as in everything,,,,,,,,,pero,,niloko niya lng ako,,,,pina iyak at sinaktan,,,,,nalungkot ako at nagmukmuk sa kwarto,,,,,hanggang sa isang araw,,nakita kita,,,,mula ng makasama kita unti-unting nawawala ang sakit at kirot sa puso,,,,,,,...............""""""""""hindi na ako nakatapos sa pagsasalita dahil,,,,,,,,hinalikan niya ako at binanggit ang pangalan ko"""""""""""""kate"".................""""natutu akong mag move on,,,,,all of these happen because of your unconditional love"""""""""................................................'"""""kate..........""""""""""""................halos araw-araw mo nang binabanggit ang pangalan ko,,,,pati ba naman sa mga ganitong pagkakataon,,,,,""sabi ko ng may ngiti sa mga labi,,,,,,,,hanggang sa unti-unti ng tumutulo ang mga luha ko,,,,,,,,,,pinahiran niya ito at nagsalita""""""hindi ako magsasawang banggitin ang pangalan mo,,,,,,,,hannga't nandito ako,,asahan mong bawat segundo mo maririnig ang pangalang KATE,,,,,ang babaeng pinakamamahal ko!!!!!!!!"""""""""""..........waaaaaahhhh ang sweet naman niya.......""""""""""talaga,,????"""""..........oo naman,,,,,,THIS IS HOW TO MAKE LOVE WITOUT PAIN"""""""""...........................""""""""YEAH,,,YOUR RIGHT,,,,,,,,,Ito pala yung feeling na nagmamahal ka ng hindi nasasaktan..............""""""".................."""""""""""yeah,,,dear,,,,while i'm alive,,,bwat minuto at segundo mo mararamdaman ang pagmamahal koh,,,,"""""""""........"""'""I LOVE YOU,James,,,,,,,,kung panaginip man to,,sana hindi na magising"""""""sabi ko sa mahinang boses....."""""I LOVE YOU,,TOO,,Kate"""""""""".................................................



THE END.......................................


"""""""""YAN PO ANG STORY KO..............THANK YOU FOR READING...............LOVE YOU ALL AND GOD BLESS!!!!!!!!!!!!!!!!!!""""""""""""


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 01, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY LIFE WITHOUT YOUWhere stories live. Discover now