Prologue

12 1 0
                                    

My name is Althea Dizon I'm 18 years old. Wala po akong Crush since birth kaya kapag nakakakita kao ng mga taong sweet sa isa't isa naiinis ako at sinasabi na W A L A N G F O R E V E R! MAGHIHIWALAY DIN KAYO!

Hindi dahil walang may gusto sakin o dahil walang nanliligaw. Katunayan 23 na yung nanligaw sakin yun nga lang hindi ko sila mahal kahit na pogi yung 18 sakanila eh wala eh! hindi ko talaga mahal! pero ewan ko ba kung bakit sa isang tulad pa ni.

Xian Morrison pa ko nagkagusto Oo Pogi nga,Yayamanin,cute,badboy, at syempre Isang dakilang EPAL sa buhay ko nang dahil lang naman sakanya kaya ako nagkaroon ng peklat sa may binti dahil noong mga bata pa kami. Nag pa practice siya noon ng Karate ng biglang nalang pag pasok ko sa bahay nila ay natamaan niya ko nasipa niya ko kaya tumilapon ako sa may basag na frame at gumas gas ang basag na salamin sa aking binti na siyang naging dahilan ng pagkakaroon ko ng isang malaking peklat sa binti.

Oo nga si Xian Morrison nga ang pinaka poging niala;ang sa buong St.Althea's De Soriano University

dahil matangkad,maputi,cute,naka braces,mayaman at higit sa lahat Famous

At masaklap pa niyan Co owner pa namin ng school saklap diba? syempre simula bata parents namin magkakilala na tapos sakanya pa ko maiinlove sa kilala na ng parents ko at ang mas masaklap pa don Best Friend ko siya bwisit.......Bakit ganon?


Siguro mag mamadre nalng ako ! tama para makalimutan o na sya! pero pano yun? lagi siyang nasa bahay namin edi ganon din

Ah! alam ko na magtotomboy nalang ako para hindi na nila ko ligawan hahaha tama.....


PERO MADALI BA YUN

"That Bitter Me From The Past"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon