<[ tổng ]Black Rosevil Ⅰ > 1

130 4 0
                                    

   <[ tổng ]Black Rosevil Ⅰ > tác giả: tháng 2 hiu quạnh

Tấn Giang không phải V cao tích phân 15-09-17 kết thúc

Tổng Lượng Bình Luận Sách: 1121 Lượng Bookmark Hiện Tại: 568 Văn Chương Tích Phân: 58,742,208

Văn án:

Nữ chủ xuyên việt vào Tân Điều Chân Do bản kia từ đầu đến cuối bao phủ Akino Kurumi Mary Sue tia sáng trong sách! ——

Làm một danh siêu cấp người qua đường giáp!

Nhưng không nên hiểu lầm, quyển sách không đi nữ chủ đấu Lệ Lan sau đó cứu vớt Kurumi cùng Hắc Long tình yêu lộ tuyến.

Quyển sách cũng không đi nữ chủ luôn luôn thực trong tay cướp đi Hắc Long lộ tuyến.

Quyển sách bất quá giảng một cái muội tử cùng muội tử kiếp trước thân ca ca cùng Tứ Thiên Vương các loại từng chút từng chút.

Thuận tiện nói hạ, quyển sách song nhân vật chính, một là nam chủ, hai là nữ chủ ( vô nghĩa ~~ ) bất quá nam chủ không xứng nữ chủ

o(╯□╰)o

Về phần quyển sách nam chủ, xin hỏi ——

Ta có thể nói là muội khống Lệ Lan sao?

(PS:

1, quyển sách hội đề cập Tân Điều Chân Do thế giới trung cái khác nhân vật, nhưng chủ đánh vẫn là cùng Hắc Long Kurumi có liên quan quyển sách kia.

2, quyển sách sẽ không đơn thuần giọt bán manh ~~~ chung quy là Long Vương xã làm bối cảnh không phải?

3, nhưng mà, quyển sách chủ thể vẫn là manh! ( bị pia phi ~~) )

Nội dung nhãn: thiếu nữ mạn giới tính chuyển hoán nữ phụ xuyên việt thời không

Tìm kiếm keyword: nhân vật chính: Ninh Nịnh, Lệ Lan ca ┃ phối hợp diễn: Hắc Long, Kurumi, Tứ Thiên Vương ┃ cái khác:

☆, một

Cái kia khiến mọi người ảm đạm thất sắc nam nhân dùng ưu nhã nhất bước chân, hướng nàng từng bước một đi tới, đối với nàng vươn ra thủ, có thể mị hoặc thế gian hết thảy nữ nhân mỉm cười cùng làm cho người ta nhịn không được muốn hôn môi thanh âm tức thì đem nàng nhét vào hắn tạo nên mơ mộng, nói nhỏ, "Ngươi tốt, ta là Hắc Long, rất hân hạnh được biết ngươi."

Rất nhiều vô lương tiểu thuyết tình yêu gia nói tại viết nữ chủ cùng nam thần lần đầu trò chuyện thời điểm, bình thường đều sẽ sử dụng vui vẻ thoải mái, hoảng hốt bất an, kích động, kinh ngạc vì sao hắn hội đồng ta nói chuyện chờ một loạt phản ứng.

Nhưng vì sao trước mặt rõ ràng đứng trong quyển sách này thứ nhất nam thần, nàng lại chỉ cảm thấy thiên liền sắp sụp xuống, còn có ——

Nàng xác định từ lúc này, nàng cùng Lệ Lan một vạn phần trăm chết chắc rồi...

( hơn một tháng trước )

Lúc nàng tỉnh lại, cảm thấy nơi ngực thực không thoải mái. Mở mắt chung quanh, chung quanh là một màu tuyết trắng, muốn động động, lại ý thức được trên người cắm đầy quản tử.

[ tổng ] Black Rosevil Ⅰ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ