Yanna : nó . Thành viên mới của nine muses người vn năm nay 20t . Nó sở hửu một vóc dáng chuẩn , một làn da hơi rám nắng khỏe khoắn mà mọi người hay gọi là sexy cùng với 1 chiều cao ko thể chuẩn hơn 1m70 . Vì là idol người vn đầu tiên ra mắt tại hàn nên giới truyền thông hoàn toàn tập trung vào nó . Nó như 1 phương thức marketing hửu hiệu nhất của công ty , với 1 hình tượng không có gì hoàn hảo hơn 1 idol có thực lực hát ổn , rap hay và có thể sáng tác nhạc cộng với cái mác du học sinh của mình nó dần trở thành 1 hiện tượng mới . Và nó ko thích điều này !
Nó cũng tự cảm thấy khó hiểu khi nó chọn con đường làm idol sau khi được casting ở nhà hàng nó làm thêm . Nó có năng khiếu âm nhạc nhưng ko thích bị gò bó và ko có hứng thú với cuộc sống của người nổi tiếng . Nhưng có lẽ vì tò mò và vì muốn gặp một người nào đó nên nó đã chấp nhận trở thành con cờ cho công ty media play .
Nó ra mắt với nine muses qua 1 buổi biểu diễn tại trường đại học kookmin nơi nó đang theo học mà ko phải qua 1 đợt comeback vì công ty sợ công chúng sẽ ko đón nhận nó . Công ty đã cho nhà báo quay bản cam nó biểu diễn bài Wild và đem lên các diễn đàn cùng với các bài báo media play cho nó thì 1 cú lội ngược dòng ngoạn ngục bài Wild đã đc leo lên vị trí no.1 và tất nhiên công lớn nhất thuộc về nó (xin lỗi fan exid mình bí văn rồi nên mới mượn tình huống, mình cũng là fan exid )
Nó được các thành viên trong nhóm ưu ái rất nhiều vì nó đã giúp nhóm được no.1 đầu tiên nhưng đối với nó đó lại là điều khó xử nhất vì nó biết mồ hôi , công sức của các chị đã bỏ ra phải xứnh đáng được nhiều hơn thế . Nó được đi tham gia show rất nhiều thậm chí cả những show lớn như running man hay happy together nó cũng được mời tham gia . Dần dần hình tượng nó biến thành một cô bé mang tính cách 4D với 1 nụ cười rất tươi và giọng nói theo mọi người đánh giá là dễ thương pha chút ngại ngùng , mà đối với nó là do nó chưa rành tiếng hàn thui .
Với cái lịch làm việc giết người đó mà ct còn cố gắng nhét thêm cho nó 1 lịch trình mới cố định . Roommate season 3 !
Nó mở mắt to hết cỡ làm mặt puppy face với chị quản lý :
- nuna ... chị ko mệt sao ? Chị ... lịch làm việc nhiều như vậy chị lại ốm yếu như vậy làm sao chị làm nổi ... ? (mặc dù chị quản lý cao 1m70 nặng 94kg ) em thì ko sao .... nhưng ... chị .... em lo cho sức khỏe của chị đó .
- thui đi cô nương !!! Cô đóng kịch cho ai koi đó .
Puppy face thất bại !! Nó liền lật mặt .
- NUNA !!! Chị muốn giết người hả lịch làm việc ko có thời gian ăn nữa giờ lại thêm cái mới hã !! BỚ NGƯỜI TA GIẾT NGƯỜI NÈ !!
- tui lạy cô . Cô nương của tui ơi ai giết cô đâu . Đâu phải chị ko biết em mệt . Biết chứ !!! Làm gì được đâu chị cũng giống em thui . Làm công ăn lương thui mà .... chị năn nỉ đó ... à nha ... nha ...
- ko !!! chị biết em ngại người lạ mà em ko quen ko thoải mái là ko nói chuyện được đâu show thực tế mà ... vã lại em ko quen ai hết đó ... lại nhỏ nhất nữa ... em bị ăn hiếp thì sao...
Chị quản lý nói nhỏ : "ai ăn hiếp được cô"
- hả ??? Chị nói cái gì ?
- ko ko ko !!! Em đẹp . Em hiền . Em dễ thương . Vã lại em coi thử danh sách đi , em ko nhỏ nhất đâu yên tâm ! Biết đâu có người quen thì sao ?
- chú shin sung woo ... chú park joong huyng ... chị kook joo ... chú seho... chú dong wook ... cô bae jong ok ... scoups ... yein ...jungkook !!!! Aaaaaa .... NUNA !!! Em tham gia . Em tham gia chị . Kkkk... gặp rồi nè
- ai ?? Gặp ai ??? Ma hả ??? Đừng làm chị sợ nha yanna .
- khùng hả ?? Từ từ rồi biết . Em tham gia !
3 tuần sau , tại nhà của nó .
Tại căn nhà 30 m2 trên sân thượng 1 dãy nhà cũ có 1 đứa đang cố gắng nghịch selfcamera .
-camera ... bật sao ta ... ak ! Được rồi camera... 1 2 3 cut . Mirro check... 1 2 3 .. 1 2 3 . Okey ! Xin chào mọi người em là thành viên của nine muses Yanna ! đây là nhà của em (nó lia camera 1 vòng ... ko quay được gì hít tại nhanh quá . 'Hít ! Tội con bé ') . Nine muses ko có ktx nên tụi em phải ở riêng , nhà em hơi nhỏ chút . Để em giới thiệu 2 thành viên khác của nhà em và vài thành viên lân cận . Lulu và Meomeo !!! Vỗ tay !!! (Bốp bốp bốp . Bé nó tự vỗ nên camera đung đưa theo nó luôn) và hồ cá !!! Tại cá nhiều quá nên em ko đặt tên . Và bây giờ tới màng .... XẾP ĐỒ ... kkkk... theo em... đây là tủ đồ của em ... áo thun nè .....
(1 mình nó làm cái liveshow gần 1 tiếng ko biết mệt . Sau đó bị cắt còn... 2p )
2 tuần sau tại nhà chung .
- xin chào mọi người ! Em là thành viên của nine muses yanna năm nay 20t . Mong mọi người giúp đỡ em .
-PD : em chào ai vậy ?? Em tới sớm nhất đó . Có ai đâu mà chào !
Nó hơi quê , liền chữa cháy
- em chào mọi người mà . Em biết em tới sớm chứ bộ !
- PD: vì em tới sớm nhất nên em được phép chọn phòng đầu tiên . Em cứ tham quan
- chọn phòng ? Thôi em đợi các anh chị sắp xếp , em ko chọn đâu . Em đi tham quan cái nha .
Mặc dù nó đã nhìn thấy căn nhà qua 2 season đầu tiên nhưng nó vẫn bị choáng ngợp với mức độ lộng lẫy của căn nhà . Đi xung quanh nhà mà mắt chữ A miệng chữ O rồi tự mình lẫm bẫm "chừng nào mua được cái nhà như vậy trời ? " . Nhưng nơi mà nó cảm thấy thích nhất lại là sân thượng của căn nhà . Ko lộng lẫy , ko choáng ngợp , và ko có camera chỉ có bộ di- văng và 1 chiếc xích đu trên đó .
-PD : xuống đi em anh Park joong huyng đến rồi
- nae !
Trở lại phòng khách với tâm trạng hồi hợp ko biết phải cư xử ra sao thì nó đã thấy chú joong huyng cười tươi chào nó
- hey ! wassup man !
- xin chào chú ! con là thành viên của nine musses , yanna . Mong chú giúp đỡ cho con . (1 cái điệp khúc )
Vừa ngẩn mặt lên thì đã thấy chú chin sung woo vào nhà , nó tiếp tục cuối chào
- xin chào chú con là thành viên của nine muses , yanna . Mong chú giúp đỡ cho con . (điệp khúc lần 2)
-uk ! Chào con ! ...
Chú sung woo nhìn nó đắm đuối làm mặt nó từ màu hồng sang thẳng màu đỏ luôn . rồi đột nhiên chú vỗ tay ' bóp bóp bóp '
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] kookie ? jungkook ah ?
Randomđây là truyện đầu tiên mình viết . Hoàn toàn từ trí tưởng tượng của mình ra thui .