CHARACTER
BTS AS THEMSELVES
Kim tehyung's P.O.V :
Hi! Im kim taehyung ..
pero tawagin niyo na lang ako sa pangalang V ...
Top 1 ako sa klase at May pagkacorny ako kasama..Pero sikat yung group namin dito sa Kirin High school.. Kasi kami ung Sumikat na galing sa school na to..
Ako na lang magpapakilala sa mga members ko.. (ok lang sa inyo)
Si jungkook sya ung pinaka lapitin ng babae. pero mabait yan.. Babaero nga lang..
Si jimin naman Sya ung Torpe At ayaw niya na iistorbo sya sa gingawa niya.. (Corny din minsn)
Si Rap monster naman sya ung leader namin.. Pero Married na sya kay Hyeong.. sayang ung kagwapuhan niya.. (weh)
Si Jhope namn sya ung Tipong Ang saya kasama kaso nasa US sya ngaun.. Syang nga eh!
At si Jin at Suga naman..
Laging nagaaway halos hindi nagkakasundo .. Pero yng dalawang yng matinik yan sa babae.. Lalo na pag mga fan nila.. (Sorry na)Hay! Tapos na rin..
Jimin's P.O.V :
ang tagal naman mag pasukan ulit.. gusto ko na makita crush ko...
"pero torpe ka naman "- sabi ni Jin
oo na lang jin.. BTW! jungkook kailan pala ung pasukan nakalimutan ko eh! "Kay V mo itanong hindi niya yan mkakalimutan .. tignan mo hawak niya nanaman libro "-sabi ni jungkook
Taehyung Kailan ba pasukan ? "Tommorrow na guys.. hay! naku tingin tingin sa calendar hah! "-Sabi ni taehyung
WAHHHH!! Makikita ko na si --------- pinutol ko ung sasabihin ko ng biglang nagsalita si Suga.. "si kristel"-Sabi ni suga..
Hindi ah! Hindi niyo kilala un..bwissit na sugar na .. pano niya nalaman.. pabulog ko..(June 1,2015 first day na nila!!)
Jungkook's P.O.V:
"Gising gising kagnina k pa dyan"- Sabi nila..
Peri hindi ko sila pinansin hanggang sinabi ni V na aagawan niya daw ako sa babae .. Kaya napatyo ako . syempre ayaw ko magawa)
"Tayo agad ah! basta babae"-Sabi ni V
oh? nkabihis na kau agad?
"Ay hindi nakahubad kami"-Sabi ni suga.
anong oras na ba?
"6:45 na po"- Sabi ni V
eh! ano oras pasok? "7:35"- sabi ulit ni V
cge cge.. maliligi nako..!! Wait niyo ko hah!
(AFTER 25 MINUTES.. )"wow bungga Jungkook ah! ang bilis maligo.."- sabi ni Jimin
alangan namang bagalan ko .. magagalit na naman yan si MR. PERFECT..
"dalian niyo na dyan.. "-Sigaw ni jin..
Nasa sala ksi sila...(AFTER 30 MINUTE)
Hay! Thank you nakarating narin kami..
Natankbo kami ngaun dahil nga hinhabol namin ung oras (hinahabol tlga)
Nang may nakabangaan kami na Apat na babae natakbo din sila kasi..
*Aouch* (0 o)Pinulot namin ung dala ng apat na babae..
Tapos sabay saby kami nag sorry.. "Sorry"-Bts
"ok lang "- Sabi nung isang babae.
sige una na kami. sabi ko.
Mukang hindi tayo kilala ..sabi ko..
" Dalian niyo na malalate na tau"-Pagmamadaling sabi ni V at tumakbo sya pataas..Nakarating nakami sa Room namin at may Bakanteng upuan pa dun..
at dun na kami umpo..mayamaya may pumasok na apat na baae at mukang na mumukhaan ko.. "diba sila ung kagnina"-Sabi ni Jin
"oo nga noh"- Sabi ni Suga..
Walng imik si V dahil nagbuklat agad sya ng libro..At umupo na sa likod namin ung apat na babae at mukhang bago sila sa school..
Sabi nug isang babae "Sana maging TOP 1 ako".. Kpal ng mukha may balak pang Klabanin si V..
SYNDIE'S P.O.V:
Sana maging TOP 1 ako.. sabi ko
tapos sabi naman ni Yumi "Wag kana mangarap transfer lang tau dito"- Sabi ni yumi
BTW magpapakilala mo na ako..
Ako nga pala si Syndie Ranido.. Top 1 ako simula nung nagral ako pero.. iwan ko lang dito kasi nagtransfer lng kami dito..
Aki na lang magppakilala sa mga friends ko..
Si YuMi reyes.. Sya ung parang Makita pa lang ng isang lalaki naiinlove agad jk.
pero Basta parang perfect na sya.. Masya kasama yan..
Si Jehyung naman sya ung Masungit sa mga lalaki .. (hearbroken kasi) Pero mabaot yan.. Walang alam yan kundi mag Shopping ,manood ng sine.. Bsat marmi pa..
At sa pinkahuli si Jeannete Sya ung Snobera saming apat . wala yang pkelam kung sino ung natawag sa knya...
pero magnda yan matangkad chinita basta..
cge..nandyan na si sir..(auhor's P.OV)
Pasensya na meyo corny..
First time ko gumawa eh! pagtiyagan niyo na lang po jk. XD!!
sorry din po sa mga grammars..