CHAPTER TWO

28 1 0
                                    

....Ok fine Joan! Kung ayaw mo akong kachatmate! Maghahanap nalang ako ng pwedeng kachat. Yung hindi suplada kagaya mo! Pasensya na sa abala....

JOAN POV:

Lokong Eric yun ha! Sino siya para sabihin na Suplada ako?! Sya nga itong nangungulit! Hayz. Sobrang kapal!

Pero, sino kaya nagbigay ng email add ko? Pati na rin CP number ko..

Imagine! Ako pa daw ang naghahanap ng kachatmate!

Baka nga salbaheng friends ko na naman ang may gawa.

Pero ang ganda ng boses ng Eric na yun ha! Nag call siya kanina dito.

Gwapo kaya siya? Pero kung gwapo siya, bakit pa kailangan niya maghanap ng kachat?

Damn! Bakit ba ako nagkakaganito. Bakit ba naiisip ko yung makulit na eric na yan!

Makatulog na nga lang..

----

Eric POV:

Ang ganda ng boses ni Joan, kaing ganya niya rinn.

Sana hindi siya magalit ng husto. Kailangan ko lang talaga gawin yun, Para mapansin niya ako. Tawagan ko nalang siya ngayon. Buti at nabigay na ni Jen sa akin ang CP num niya.

----

Pia: Best Joan, nagriring cp mo!

Jaz: Akala ko ba hindi niya na ako gusto kachatmate dahil suplada daw ako? Tatawag tawag din pala! At may pa Goodmorning pa!

****ON CALL****

Eric:I just want to say sorry sa inasal ko kahapon. Hindi dapat kita sinabihang suplada. At sorry din pala dahil parang na invade ko privacy mo.

Joan: Ibang klase ka ri nuh? Bigla ka nalang tatawag at magsosorry sa akin?

Eric: Maniwala ka Joan ohh. Talaga lang kasi bored na ko sa buhay. Yun ang dahilan kaya naisipan kong makipagchatmate sayo.

Joan: Chatmate ba hanap mo? Eh bakit parang phonepal?

Eric: Kasi nga ayaw mo kong kausapalin sa chat.

Joan: Diba sinabi ko sayo na busy ako?

Eric:That's why I'm calling you.

Joan: Sa tingin mo ba hindi ka nakaistorbo ngayon? Alam mo bang nasa Library ako ngayon at nagrereview?

Eric: Naku! Mali pala ako ng timing. Sorry ha? Sge bye na muna. Tawag nalang ulit ako later.

***END CALL***

Lokong yun! Binaba na eh may sasabihin pa ako eh!

Pia: Uy si best joan mukhang affected.

Joa: Hindi ah! Ang kulit kaya ng eric na yan!

Pia: Ok fine! Pero nagbablush ka best ha! Hahaha.

Joan: Blush on lang yan.

Pia: Ok. Pero nakalimutan mo ata n hindi ka nagmemake up? Hahaahaa.

Joan: Sige best pia! Mang asar ka pa. Hmp. Uwi na ko!

-----

Eric POV

Yes! Online si Joan! Kanina ko pa siya hinihintay..

Hi Jo, Buti naman nag online ka na. Tagal ka rin di nag ol ha? Alam kong busy kang tao. Pero nagbabakasali pa rin naman ako na mapagtutuunan mo ko kahit konting panahon lang.

....Okay sige. Payag na ko makipagchat sayo....

Talaga Joan? :D

...Yes. Sa isang condition....

----

Itutuloy..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CHATMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon