Chương 12

260 14 0
                                    

Jiyeon đã được học về hồi sức tim phổi, cô vừa đếm nhịp mạch vừa làm hồi sức. Không phải cô chưa bao giờ nghĩ đến việc này, chỉ là không ngờ nó lại đột ngột như thế. Cô vốn tưởng mình đã chuẩn bị tâm lý rất tốt, nhưng khi nó xảy ra, cô vẫn có cảm giác như trời đất sụp đổ. Xe cấp cứu đến rất nhanh, bác sĩ đi theo lập tức đưa Minhyun lên xe, Jiyeon không biết mình đã lên xe thế nào, làm thế nào vào bệnh viện, cả khu cấp cứu đầy những âm thanh hỗn loạn, khắp nơi đều là bệnh nhân và bác sĩ. Cô chạy theo chiếc giường đẩy, dép tuột lúc nào cũng không hay, Soyeon nhặt lên giúp cô rồi đuổi theo phía sau. Minhyun được đẩy vào phòng Cấp cứu, các bác sĩ trên xe cấp cứu thuật lại tình hình bệnh nhân: "Yang Minhyun, nam, sáu tuổi, bị chứng Fallot bẩm sinh, từng khám tại bệnh viện chúng ta, chưa có tiền nên chưa phẫu thuật..."

Vị bác sĩ kia dường như quay lại nhìn cô, Jiyeon lúc này đã hồn bay phách lạc, chẳng còn biết gì nữa.

Myungsoo vừa mổ xong thì bị gọi đi. Bình thường anh vẫn có thói quen ở lại chờ khâu lại vết mổ xong mới đi. Nhưng hôm nay trợ lý của anh mới khâu được hai mũi, y tá đã chạy vào thông báo bên phòng Cấp cứu có việc gấp cần tìm anh nên anh đành ra trước, đi rửa tay, cởi áo phẫu thuật rồi tới phòng Cấp cứu. Phòng Cấp cứu lúc nào cũng ồn ào như thế, âm thanh từ đủ các loại máy móc, tiếng bệnh nhân rên rỉ, tiếng bác sĩ xôn xao... Bác sĩ Lee trán mướt mát mồ hôi vừa thấy anh liền kéo lại: "Bệnh nhân của anh, giao cho anh đấy!"

"Cái gì?"

"Yang Minhyun, bệnh nhân hạng mục CM của cậu."

Myungsoo sững người, nhìn đứa bé sắc mặt xám xịt nằm trên giường. Vì tim không bơm đủ máu nên cả gương mặt nó tím tái lại, dưới mặt nạ ôxy trông lại càng thêm yếu ớt.

Bác sĩ Lee nhanh chóng nói lại tình hình dùng thuốc và nhịp tim của bệnh nhân rồi đi cấp cứu cho người khác.

Mọi việc bác sĩ Lee làm đều đúng, Myungsoo nhìn màn hình thiết bị thấy không cần phải dùng thêm thuốc gì nữa, bèn hỏi y tá: "Người nhà bệnh nhân đâu?"

"Ở đằng kia ạ."

Anh thấy Jiyeon cúi đầu ngồi đó, có lẽ không còn sức đứng dậy nữa, bên cạnh cô, một người phụ nữ đi cùng đang ra sức an ủi. Chân cô có đến mấy vết thương lớn đang chảy máu, cô không xỏ dép, chỉ để chân trần giẫm lên trên dép. Máu đã nhuốm cả nửa chiếc dép dưới chân cô, vậy mà vết thương vẫn không ngừng chảy máu, xem ra đã bị thứ gì đó rạch phải. Nhưng dường như cô không còn cảm giác gì nữa, chỉ ngây ngẩn nhìn ngón tay mình.

Myungsoo gắng lấy giọng thật bình tĩnh: "Người nhà của Yang Minhyun."

Jiyeon ngẩng lên nhìn anh.

"Tình hình bệnh nhân hiện nay không được tốt, lát nữa y tá sẽ đưa giấy thông báo về bệnh tình, mọi người hãy suy nghĩ xem có làm phẫu thuật không. Có điều với tình hình hiện này, làm phẫu thuật cũng rất nguy hiểm. Xin hãy chuẩn bị tâm lý trước."

Thân hình Jiyeon lắc lư mấy cái, có lẽ đã bị mấy câu nói ấy đả kích nghiêm trọng. Myungsoo không muốn nhìn thấy gương mặt tái nhợt của cô, bèn quay người toan bỏ đi. Không ngờ cô bỗng lao tới nắm lấy áo anh: "Cứu nó với! Cầu xin anh hãy cứu nó!"

Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc (MyungYeon Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ