The Destiny's Game : A Mother's Day Special (FanFic)

75 3 4
                                    

a/n: ( mamaya na po ako magpapaliwanag :D ) 

Akira's POV

ang bagal ni Carleeeng Pagong, malalate kami neto sa surprise ehhh -_-"

"BF kong Gummy Bear !!! Ano pa ba ginagawa mo ? Malalate na tayo, lagot na naman tayo sa barkada -____-"

"Eto na eto na, sandali lang ehhh. Naghahanda din naman ako para surprise ehh ^_^" naghahanda ? nagpapagwapo ka lang eh, kahit gwapo na -///-

"Tara na pagong ka talaga kahit kelan -___-" hinila ko na siya kasi mukhang hindi na siya maaalis sa salamin -_-

Papunta kami ngayon sa Wattyrific Beach Resort, dito kasi namin naisipang icelebrate ang Mother's Day para kay Mom (HAZEL/AUTHOR) well, surprise to sa kanya, kaya lahat kami nandito :3 Hope it'll turn out great later.

"Aki, andyan na pala kayo ? muntik na kayong makarating sa takdang oras waaah ? -_-" salubong agad samin ni Wadeng

"Ang lalim naman nun Insan, syempre kailangan din namin ng private time ni Gf *winks* diba Gummy bear ?"

"WHAAAAT ?!?! PRIVATE TIME ? AS IN ? O.O" sigaw naman sa amin ni Ate Megu.

"YUNG TOTOO ? KAMI ANG PAG-UUSAPAN NI CARLY O MAG-AAYOS NA TAYO PARA SA PARTY ? -_-"

"oo na Aki -_- kasi naman tong bestfriend--"

"opps, BOYFRIEND, Megumi. B-O-Y-F-R-I-E-N-D! ^_^V" pigil sa kanya ni Nick

"Oo na, oo na. Tara na't mag-ayos mamaya nandyan na sila Nao at Dreygie kasama si Mommy Haze. Eto gawain niyo ni babes mo Wadeng :33" 

"haaaa ? >///<" hahaha ang kyooot nila ni Ate Megu parehas pang nagblush kasi pinaghawak ko yung kamay nila tapos dinala sa table.

     Ginawa na namin lahat ng gagawin namin. Inayos na nila Ate Megu at Wadeng yung foods, sila Aira at Chad naman dun sa sounds, si Cedrick naman at Katrine nandoon sa glassdoor hinihintay sila Mommy Haze para sa pagsalubong. Ako naman at si Carly inaayos ang table at gifts :3

AFTER SEVERAL MINUTES >>>

"andyan na sila Dreygie at Siiiis ! ready guys :3" 

    Unti-unti na silang pumapasok sa glassdoor at kami naman ay nag-aabang dito sa beach, pagkabukas na pagkabukas ng glassdoor, ipiniring agad nila Cedrick si Mommy Haze at dinadala dito sa beach and we all count-to-three.

"ONE, TWO, THREE!! HAPPY MOTHER'S DAY MOMMY HAZE !" after we greeted her, hinagis na namin ang confetti kay Mommy at sinindihan na nila Drey ang fireworks na bawat putok ay letters ng name ni Mommy ang lumalabas at nagplay na ang music.

    Pagkatapos nun kumain na kami at nagbigay ng gifts kay mom, konting presentation, at syempre GAMES :33 I really like games hohoho. Nagbigay din kami ng konting message kay mom, pero yung kay Wadeng ??

"Ang sarap patulan nung OVER FANATIC na nagpost ng Hate Post about her mom. Grabe lang ah! Ang mama mo, naghirap ng 9 months para mabuhay ka . Ang mama mo, pinapakain ka kahit wala ka namang naitutulong pa. Ang mama mo, MAHAL KA. Hindi ka naman napapakain ng Idol mo eh. Hindi ka rin naman mahal ng idol mo katulad ng mama mo.  Happy mothers day to all mothers out there, sa mga totoong mommy even sa FCng mommy. Especially to OP's mother and my mom, Omma Hazel." via facebook status of Edward Wade Fontanilla.

    hahaha, maikli naman dibaa ? :3 we're all happy with our Dearest Mother, and thanks to her that she made us all alive. 

      Then the soft music plays, we hold each other's hand and prayed for our ...

Dearest Lovable Mommy Hazel

also known as ...

Ibeliveinlove <3

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

note:

Opo alam ko po :D

hindi po ako author nagfefeeling lang po.

Actually di ko to trip, gusto ko talagang gawin para sa kaibigan ko at nanay ng alaga kong si Akira :D

Pasensya na po sa mga errors at kung mali man ang grammar :3

Salamat po ! <3

P.S

Happy Mother's Day Mommy Hazel at sa lahat pa ng mommy out there ! I Love you Mommy and I always do love you *\(^3^)/*

- Frances Akira Handzoma

The Destiny's Game : A Mother's Day Special (FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon