Jungkookie , noona buồn quá !
.
Cứ mỗi lần buồn , tôi lại đem tấm poster của Jeon Jungkook - một cậu bé mà tôi đang thương thầm nhớ trộm ra mà than vãn . Hết câu "Jungkookie, noona buồn !" lại đến câu "Jungkookie, noona muốn khóc !" rồi còn vô vàng câu khác thốt ra từ cái miệng của một đứa 20 tuổi với một "tấm hình". Tôi biết là có lẽ nhiều người sẽ bảo tôi điên nhưng mỗi lần như thế tôi lại ngồi nói chuyện với poster hay HipHop Monster của Kookie rồi lại đến mấy cái video tôi lưu trong điện thoại về nó , ấy vậy mà lại hết buồn !.
.
.
.Jungkookie này , em có biết tại sao chị lại yêu em nhiều đến vậy không ? Chẳng hiểu sao khi thấy em vui thì chị thấy trong lòng ấm áp vô cùng . Cái nụ cười lộ hai cái răng thỏ đáng yêu của nhóc khiến noona như chết ngất khi thấy nó . Có nhiều lần chị có đến fansign của em ở Hàn Quốc nhưng lại không bước lên bục xin chữ ký của em , chị chỉ thích ngồi dưới hàng ghế của fan và nhìn nụ cười của em , chết thật , chị bị ghiền nụ cười ấy mất rồi ^^! Con thỏ này , em là một người thuộc dạng dễ tăng cân nên dù có ăn ít hay ăn nhiều đi chăng nữa thì chị nghĩ em cũng sẽ tăng cân thôi nên đừng nghĩ đến việc giảm cân mà bỏ ăn đấy nhé , à mà còn cũng đừng vì tập luyện quá sức mà quên ngủ luôn ! Có lẽ chị không phải là một fan hâm mộ hoàn hảo vì chị chẳng bao giờ đi xem cái concert của nhóm , chưa bao giờ cỗ vũ cho em dù chỉ là đi ghi hình cho các show ca nhạc ! Chị với em không có khoảng cách về địa lí nhưng chị lại không nhiều lần gặp em , chị nhiều lúc cũng buồn nhưng lại thôi , không gặp lần này thì vài lần sau cũng có thể gặp mà ! Chị có đi tiễn em ở sân bay nhưng cũng lại là đứng từ xa . Chị không thích đứng gần em , không phải là chị không thích em mà là đứng gần em chị chết mất , chết ngay tại chỗ luôn ... Hic hic ! Cái vẻ đẹp mê hồn xen lẫn cái tính trẻ con , hơi đàn ông của em cũng là một trong những lý do chị yêu em nhiều đến vậy ! Cứ nghĩ đến sau này em sẽ hẹn hò rồi chị sẽ như thế nào ấy nhỉ ? Lại nằm nói chuyện với poster của em nữa hả ! Ôi ôi , không dám nghĩ đến sẽ có bao nhiêu người sẽ khóc khi em hẹn hò đâu !!! Nhưng chị vẫn sẽ đấu tranh và chúc em hạnh phúc . Hihi... Chị lại nghĩ trong đầu là V sẽ buồn đến khi nào ấy nhỉ ^^ ! Chị thích nhìn em và V ở bên nhau hơn là nhìn em và một cô gái nào đó . Hai người đẹp đôi hơn nhiều !!! Quay lại với em , lý do tiếp theo mà chị yêu đó là : em là một người con trai có lẽ không hoàn hảo với nhiều người nhưng đối với chị em là số 1, em biết cố gắng hơn là chị , em siêng năng luyện tập ( có chút lười ) ...
Trúc Anh yêu JungKook ...
Trúc Anh yêu JungKook : 705 days...Chị yêu em , chị sẽ là người ủng hộ em trong những ngày tới . Chị không hứa sẽ ủng hộ em , yêu em cả đời nhưng khi em còn trong tim chị , chị sẽ yêu em và ủng hộ em hết mức có thể .
JUNGKOOKIE , NOONA YÊU EM!
---------------------
Tác phẩm đầu tiên ~
Imagine đầu tiên :)
Các bạn cho ý kiến nha !
Cảm ơn bạn đã đọc !!!