2 . Chúc mừng em .

692 27 2
                                    

Tua nhanh nào
________________________________________
2 tháng sau . Nhà chung hiện tại đang có 1 buổi tiệc mừng 2 tháng ghi hình , mọi người ăn uống và đùa rất vui vẻ vì ko có camera ở đây nên mọi người ko cần quá cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói . Nó cùng kookjoo nuna và chú joong huyng đang quẩy nhiệt tình với bài red ... rồi tới màng đấu rap của scoups , JK , chú JH cùng bài rap kinh khủng của chú DW . Cười đến lúc đau bụng nó mới chịu ngồi xuống bàn ăn và ... tiếp tục cười . Đợt này là tới màng đo răng thỏ của nó , KJ nuna , JK , và yein . Nó cười muốn rụng hàm và chơi rất vui . nó cảm thấy nó quyết định đúng khi tham gia show , mặc dù nó vì 1 người nào đó . Nhưng ở đây đem lại cho nó cảm giác của gia đình mà lâu rồi nó chưa có được . Cô JO kêu mọi người nên ăn cho no đi chứ đừng có uống beer ko như thế . Và cô bắt đầu kể chuyện đời và chuyện nghề của mình . Các chú cũng kể những câu chuyện đời mà mình học , tụi nó chỉ biết ngồi nghe rồi phản ứng thôi vì tụi nó còn quá nhỏ so với cô chú . Mọi người dạy tụi nó cách sống , dặn tụi nó lễ nghĩa ... mọi người cùng nhau nói chuyện hơn 12h thì tiệc tan . 4 đứa nó ở lại dọn cái chiến trường đó vì tụi nó nhỏ nhất nên phải nghe lời . Tụi nó vẫn tiếp tục ngồi uống beer với nhau và nói về cuộc sống idol của mình , cuộc sống xa nhà . Yein nhỏ nhất , nhưng nó thấy nội tâm của con bé còn phức tạp hơn cả nó .
- chị biết ko ? Năm nay em 17t , em đã xa gia đình hơn 3 năm nay , cuộc sống của em cũng ko đơn giản . Lịch học , lịch thực tập , công ty ko lớn , em lại ko phải thành viên nổi trội trong nhóm . Nhóm em chưa ra mắt đã gặp rắc rối ... mọi chuyện đổ lên đầu em . Nhiều lúc em cũng thắc mắc em đã vược qua nó như thế nào ? (Yein hướng mắt về JK ) Oppa ! Cảm ơn anh ! Ko có anh chắc em cũng ko dễ gì vượt qua đâu .
Nó ngẫng người nhìn JK , ko biết vì say hay vì thất vọng mà mắt nó nhòe đi.
- trước đây tụi em từng quen nhau đó chị . Oppa ! Em đồng ý ! Em đồng ý quay về , anh nói anh vẫn đợi em đúng ko ?
Nó chỉ cười lạnh nhìn JK rồi quay lại nhìn yein nói .
- uk . 2 đứa hợp nhau đó . Nhìn cũng giống nhau nữa (nó cố gắng cười tươi hết mức , nhưng nó vẫn ko kiểm soát đc tâm trạng của mình , ko biết mình đang nói gì nữa . )
SC đã nắm lấy tay nó , khều nhẹ lên tay nó , nó quay sang nhìn SC để nói nó vẫn ỗn . JK đã thoát khỏi sự khó hiểu của mình , nhìn sang nó và bắt gặp cảnh đó , tự nhiên cũng thấy khó chịu .
- Oppa ? Ko phải sao ? Anh hết yêu em rồi sao ? (Mắt yein bắt đầu ướt )
- yein ah ! Ko phải vậy đâu .
- ko phải ! Vậy sao anh ko trả lời em ? Anh chưa hết giận em sao ?
- ko phải mà !
- em xin lỗi đã làm anh buồn , em sẽ bù đắp cho anh mà nha ! Nha oppa (yein cười rất tươi , khó ai có thể từ chối cô bé với gương mặt đó ) . Nha !!!
Nước mắt nó đã thật sự rơi . Nó quay sang SC nên chỉ 1 mình cậu thấy nó như vậy . Cậu lau nước mắt cho nó 1 cách tự nhiên để nó ko thấy khó xử .
- ya ! Con nhỏ này . Ăn kiểu gì mà dính đầy mặt ak !
Nó thầm cảm ơn cậu bạn này . Cố gắng diễn tự nhiên nhất
- yaaa !! Mấy đứa này ghê thật . Lãng mạng ghê chưa . Bà chị già của 2 đứa đây còn FA mà nhìn 2 đứa kiểu này chị nhức răng quá . Chết vì gato mất . Thui ! Chị biến đây ! 2 đứa vừa dọn vừa ôn lại kỉ niệm đi
Nó xong nó đã bỏ đi nhanh nhất có thể , vì nó biết nếu tiếp tục nó sẽ ko chịu được .
- ya ! Cậu trốn việc vậy coi được hả yanna !! Đợi mình với !!!!!
_________________________________________
Sân thượng
Nó đang ngồi trên xích đu 1 mình suy nghỉ thì SC lên . Cậu ngồi cạnh nó
- bỏ đi ! Mới mà ! Lo gì ! Dạo này cậu đang là xu thế mà ! Ko sao đâu ! Ko ế đâu ! Mà ế đi chăng nữa mình hốt cậu cho khỏi cần lo .
- yanna ! Chẵng lẽ cậu ko biết . Thằng bé đó đào hoa lắm đó
- chẳng phải cậu nói cậu ko thích con trai nhỏ tuổi hơn sao , thằng bé đó nhỏ hơn cậu 2t lận mà
-cậu ....
-SC ! Mình biết rồi ! Mình ko sao hết ! Cậu đi nghỉ đi . Ngày mai còn quay phim nữa .
- uk ! Mình để cậu 1 mình . Đừng khóc ! Mắc công ngày mai xưng mắt lên rồi ko giải thích được .
- mình ko khóc đâu ! Yên tâm ! Ngủ ngon nha ! Chúc cậu mơ thấy ác mộng !! Kekkeke....
Mặt SC cười như mếu , cậu biết nó buồn , cậu biết nó đang diễn , nó muốn cậu đừng lo nên cũng ko làm phiền nó . Cậu để lại áo khoác bắt nó mặc vô rồi đi xuống nhà . Suy nghĩ cách cho nó hết buồn .
Uk ! Nó ko khóc . Nó ko biết lúc đó tại sao nó tại rơi nước mắt . Trước giờ nó luôn kiếm nén rất tốt . Đúng trước giờ nó luôn diễn . Nó diễn thành 1 cô bé có tính cách 4D , tâm hồn đơn giản nhưng thật sự đó chỉ là 1 phần của nó . Nó vui tính , mạnh mẽ nhưng mạnh mẽ đó là vỏ bọc cho tâm hồn dễ bị tổn thương của nó . Chắc có lẽ nó diễn hay tới mức mà JK xem nó như là một bà chị ko biết buồn , lăng nhăng , xem nhẹ tình cảm , và thu hút được người khác .
Đúng ! Mọi người đoán đúng rồi . Người mà khiến cho nó tham gia chương trình này là JK . Nó là fan BTS , fan của con thỏ đó. Nó muốn gặp cậu , muốn tiếp xúc với cậu , mặc dù nó hay nghe mọi người bảo cậu khó gần , và khá là badboy .
Ngồi trên xích đu , nó nhìn ngắm bầu trời hôm nay . Trời buồn và ko hề có sao . Nó nhìn lên trời thở dài .
_________________________________________
Fashback
2 ngày trước . 10h đêm rồi . Nó cùng với JK ngồi trên xích đu này vừa ăn mì vừa ngắm sao
2 đứa lấy coca giả làm beer , cùng nhau uống , rồi cười giỡn rất vui vẻ
. 2 đứa con nít ấy nói đủ thứ chuyện trên đời dưới đất , về thành viên BTS . Nó rất thích nghe về các thành viên , là vì nó vừa là fan vừa là shipgirl . 1 lúc thì cả 2 cùng im lặng . Chỉ ngồi ngắm sao . Rồi JK ngữa người ra sau rồi gác tay lên sau ghế nó .
- noona ! (Cậu chỉ chỉ lên vai mình )
Một cảnh muôn thuở của flim hàn đó . Nó hơi đỏ mặt , giật mình và thắc mắc sao hôm nay cậu nhóc này lại chủ động . Ko phải mình thường nó là người chủ động sao ? Nó vẫn ngồi và ko có ý định gối đầu lên vai cậu . Thì có 1 lực kéo nó sát lại , kéo đầu nó vệ hướng vai cậu
-vai em rộng mà ! Ấm nữa ! Ko phải chị thích vậy sao .
Nó chính thức hóa đá . Và cậu nhóc này hôm nay uống lộn thuốc rồi . Được một lúc . Nó lấy hết can đảm ngồi dậy đàng hoàng nhìn vào mắt cậu . JK cũng ngồi thẳng dậy nhìn nó với cặp mắt khó hiểu .
- noona ! Ko thoải mái sao ?? Đau cổ hả ?? Quay qua đây em xoa bóp cho.

- kookie ! Em nghe chị nói nè . Chỉ nghe thui cần trả lời chị đâu . Ko cần suy nghĩ luôn .
- uk
Nó quay mặt sang chổ khác cố gắng lấy bình tĩnh . Nó chỉ muốn 1 lần nói ra tấm lòng của mình , ko cần cậu trả lời hay phải bận tâm . Vì nó ko biết mối quan hệ của mình và cậu là mối quan hệ gì . Và nếu là mối quan hệ yêu đương thì có lẽ nó chưa sẵn sàng quen 1 cậu nhóc thua nó 2t .
-kookie ah ! Chị biết ... chị lớn hơn em và chị biết em xem chị như 1 người chị thân thiết mà thôi . Nhưng có lẽ .... là ... là chị thích em rồi ... ko phải ... ko phải kiểu chị em đâu mà là ... mà là .... kiểu ây ấy đó (và nó chính thức ko kiểm soát được lời nói của mình) .
Nó ngay lập tức đứng dậy . Giấu cái mặt đỏ ko cần nung của mình đi mà bỏ chạy ,theo đúng nghĩa đen luôn .
Sau nó cậu nhóc đã bình tĩnh lại mà mĩm cười tít mắt
- chịu nói rồi sao ? Dễ thương quá ! Còn bỏ chạy nữa ? Bình thường thấy chị tấn công em , chị đâu có ngại ! Kkk...

JK đứng dậy dọn dẹp và đi ngang phòng nó mở cửa hé vào .
- noona , ngủ ngoan !
Và đêm đó nó chính thức mất ngủ . Nó ko biết nó vừa nói gì , vừa làm gì nữa . Nó ko biết ngày mai phải đối diện với thằng bé đó ra sao nữa
End fashback
______________________________________
Nó tránh mặt cậu 2 ngày rồi . Và giờ ngày thứ 3 thì nghe cái tin này . Và nhìn tận mắt cảnh đoàn tụ của đôi uyên ương trẻ . Nó ko biết nên vui hay nên buồn cho mình nữa .
Nó đứng dậy định quay trở về thì bắt gặp JK đứng đó nhìn nó . Mắt cậu hơi buồn . Khiến nó có chút thắc mắc . Nó quay sang cười tươi với cậu như chỉ muốn khẳng định rằng mình ổn . Cậu nhíu mày nhìn nó .
- JK ah ! Em lên chơi hả ? Chị buồn ngủ rồi . Chị đi trước nha . Em coi chừng cảm lạnh .
- ah ! JK ! Chúc mừng em .
Lách người sang khỏi cậu nó nhanh chóng bỏ đi . JK nhíu mày là do nó bây giờ đang mặc áo của SC huynh và vì câu nói của nó "JK ah " từ bao giờ mà nó ko còn gọi cậu là " kookie " nữa . Từ bao giờ mà nó nói chuyện khách sáo với cậu .

[shortfic] kookie ? jungkook ah ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ