Không Tên Phần 1

814 2 0
                                    

Thế giới của chúng ta [ nữ dạy dỗ nam ]

Tiên tác gia: Tháng sáu thỏ tư cơ

by[cn khống đi shanyu09]

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / vườn trường chuyện xưa / bình thường ngôn tình / thoải mái

Mấu chốt tự: Mạch Mạch duệ cái khác ngọt ngào khác loại dạy dỗ văn

Bề ngoài hoàn mỹ thì như thế nào? Xem nhất chỉ ngơ ngác đáng yêu nữ sinh như thế nào ngược ngươi!

Nữ dạy dỗ nam, phi hắc ám, tiểu ngược thân, quyết không ngược tâm. Tiểu ngược di tình nga.

Tiết tử

Theo khóa cửa chuyển động, một cái dáng người kiều tiểu nhân cô gái đi đến, nàng một bên đổi giày tử, một bên kêu trứ:"Cẩu cẩu, mau ra đây, hôm nay có thứ tốt ăn nga!" Một trận xiềng xích trong tiếng, một người nam nhân đi đi ra. Đúng vậy, không phải nhất chích cẩu, mà là một cái cả người trần trụi nam nhân, chính là trên cổ của hắn mang trứ một cái màu đen bằng da hạng quyển, cổ tay cùng mắt cá chân cũng bị đồng dạng bằng da vờn quanh, rồi mới trong lúc đó lại dùng công tự hình xiềng xích ngay cả cùng một chỗ, xiềng xích chiều dài thực đoản, khiến cho hắn không thể đứng thẳng, chỉ có thể bảo trì trứ quỳ rạp trên mặt đất tư thế, trong miệng của hắn bị một cái xương cốt trạng khẩu tắc tạp trụ, dùng hai căn dây thừng ở não hậu cố định trứ, mà hắn dương cụ giờ phút này lại khóa ở một cái nho nhỏ trong lồng tre, vì vậy cb3000 trinh tiết mang trói buộc, vốn thạc đại dương cụ đứng thẳng trứ bị nghẹn thành màu tím, ở hắn phía sau có chích xâm nhập hậu huyệt đáng yêu màu trắng cái đuôi, theo hắn động tác run lên run lên. Lúc này hắn lấy mặt cọ trứ cô gái cẳng chân, cọ đủ ngẩng đầu, ô ô tỏ vẻ trứ bất mãn, lộ ra một bộ ủy khuất biểu tình, thoạt nhìn ký đáng yêu lại buồn cười.

Cô gái sờ sờ nam nhân đầu, hống trứ hắn:"Đậu Đậu ngoan nga, lập tức quay lại cùng ngươi." Nói trứ, đi vào phòng bếp bắt đầu bận rộn, một lát sau khi, thơm ngào ngạt đường dấm chua bài cốt mang lên cái bàn. Nam nhân đã muốn quỳ gối cái bàn bên cạnh, đầu hướng về phía trước chuyên chú nhìn cô gái, lộ ra nhất tiệt độ cong tốt đẹp cổ. Cô gái cười cười, vòng qua nam nhân cổ, theo hậu mặt giải khai xương cốt trạng khẩu tắc, chiếm được khẩu bộ tự do nam nhân lập tức dùng đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng di lưu nước miếng, rồi mới đối trứ cô gái lưng tròng kêu hai tiếng.

"Thực xin lỗi nga, chủ nhân hôm nay vốn muốn bồi Đậu Đậu , nhưng là đột nhiên muốn tăng ca, bất quá chủ nhân cấp Đậu Đậu làm ăn ngon bài cốt nga, đến, há mồm ~" Nói trứ, cô gái gắp một khối bài cốt bỏ vào nam nhân miệng. Nam nhân tựa hồ đói bụng lắm, hai hạ liền ăn luôn thịt, còn lại một cây xương cốt, đang muốn đem xương cốt phun ở trên bàn, lại bị cô gái ngăn trở:"Nào có cẩu cẩu không cắn xương cốt , đi đem xương cốt đặt ở chính mình trong ổ." Nam nhân đành phải cắn trứ xương cốt ủy khuất hướng phòng khách góc một cái thật lớn lồng sắt đi đi, đem xương cốt bỏ vào lồng sắt thực bàn lý. Cứ như vậy, cô gái uy hoàn một khối, nam nhân phải đi đi lồng sắt một lần, một chút cơm ước chừng ăn một cái nhiều giờ, hai người mới đều ăn no .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế giới của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ