Văn án
Bá đạo tổng tài ái thượng ta chi nữ thần ngày hôm nay không dược.
Nội dung nhãn: nông thôn ái tình con người sắt đá nhu tình
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: cố dương | lý hải phượng ┃ phối hợp diễn: tác giả đờ ra tác giả sỏa ┃ cái khác: tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh khán nội dung nhãn
==================
☆, đệ 1 chương
Lý hải phượng bị người lôi kéo từ phòng làm việc đi tới trên hành lang, nàng vẻ mặt mờ mịt nhìn vóc người cao gầy ăn mặc khéo nữ nhân, nàng là tới phỏng vấn , như vậy đem nàng lôi ra tới thực sự khỏe?
"Lý tiểu thư, vừa bên trong phỏng vấn nhân ngươi cũng đều thấy được, mỗi người trang phục đắc trang điểm xinh đẹp , thế nhưng không một cái cố tổng coi trọng mắt , của ngươi lý lịch sơ lược ta xem qua, các phương diện đều phù hợp chúng ta yêu cầu, đợi lát nữa a, ngươi thì theo ta một khối đi vào, ngươi phải tin tưởng bản thân, cố tổng chính là thích ngươi loại tính cách này " nữ bí thư nói xong thì vỗ vỗ lý hải phượng vai "Hiện tại như ngươi như thế đơn thuần nữ hài tử không nhiều lắm thấy, do ngươi tới làm cố tổng tư nhân trợ lý ta rất yên tâm" .
Lý hải phượng gật đầu "Nga" .
Nữ bí thư xoa bóp của nàng kiên "Hảo hài tử, một hồi đi vào thấy cố tổng, nàng hỏi ngươi cái gì ngươi thành thật trả lời là được, nghìn vạn lần không nên nói nhiều, ghi nhớ kỹ con mắt không nên thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm nàng, còn có, nàng không hỏi thời gian, ngươi nhất định không nên mở miệng, tiền lương phúc lợi và vân vân qua đi ta đô hội với ngươi tế đàm, mặt khác, trên mặt không nên mang dư thừa biểu tình, cứ như vậy ngo ngoe đi vào, ngo ngoe đi ra" .
"? ? ?" Lý hải phượng kế tục mờ mịt nhìn nữ bí thư.
"Là 'Tinh khiết tinh khiết' " nữ bí thư nặng thêm ngữ khí còn nói một lần.
Lý hải phượng: "..."
Phía trước một vòng phỏng vấn hoàn, đến phiên lý hải phượng, nữ bí thư mặt mang mỉm cười, đem nàng lĩnh đi vào.
Kỳ thực giống nhau phỏng vấn đều không cần cao tầng tự mình tới mặt , lần này là cố thị tổng tài muốn vời tư nhân trợ lý, bởi vì muốn-phải chiếu cố của nàng sinh hoạt bắt đầu cuộc sống hàng ngày, cho nên hắn muốn đích thân tới một người một thiêu, theo nàng năm năm trợ lý bởi vì trong nhà có sự đột nhiên từ chức, này hai ngày phỏng vấn lại vẫn bính không hơn thuận mắt , cố tổng tâm tình... Phi thường bất hảo.
"Làm hạ tự giới thiệu" bàn công tác phía nhân khán cũng không thấy lý hải phượng liếc mắt, mạn bất kinh tâm mở miệng.
Lý hải phượng ghi nhớ nữ bí thư giáo huấn, nàng tới trước đối cố thị tiền lương là có lý giải , rất nhiều. Một tháng bỏ ăn trụ năng tỉnh hạ không ít, như vậy là có thể cấp trong đa ký điểm, nàng không nghĩ quá có thể hay không phỏng vấn thượng, chỉ là nhớ kỹ nàng hóa ra đồng sự nghe nói nàng muốn tới cố thị, nở nụ cười nàng vài thiên, nàng không biết này có cái gì buồn cười , nàng nghĩ bản thân đĩnh ưu tú , hẳn là năng phỏng vấn thượng.