"Ngươi gạt người, thế giới này thượng căn bản là không có quỷ "
"Có, không tin ngươi nghe "
Cố dương không thèm nói (nhắc) lại, trong phòng tĩnh chỉ có thể nghe hai người tiếng hít thở, biết rõ cố dương là hù dọa của nàng, mà lý hải phượng chính sợ đến chân run.
Cảm giác được một tay chính cách quần jean mạc bản thân mông, bộ, lý hải phượng ngực tức giận ứa ra hỏa, xoay người thì dự định hung vài câu, còn không có mở miệng chợt nghe đến một tiếng mèo kêu.
"A! ! !"
"Nhìn ngươi điểm ấy tiền đồ" cố dương bài khai tay nàng phải đi lạp rèm cửa sổ. Ánh dương quang chiếu vào thời gian lý hải phượng thiếu chút nữa khóc.
"Ngươi còn nói ta, ngươi phân minh chính là cố ý , tưởng chiếm ta tiện nghi!" (︶︹︺)
Cố dương tại bên giường ngồi hạ, vỗ vỗ "Đêm nay tưởng tại đây trương trên giường làm vài lần? Cố tổng đều thỏa mãn ngươi" .
Lưu manh!
"Ta bất với ngươi chơi" lý hải phượng nói xong muốn đi.
Cố dương tại trên giường nằm xuống, nghiêng đầu khán nàng "Kia chính ngươi đi thôi, kia chỉ miêu nói không chừng còn đang cửa chờ ngươi ni" .
Lý hải phượng o(>﹏<)o: ...
"Tới, đến "
"Để làm chi? !" ! (︶︹︺)!
"Đến nhượng ta hôn một cái", cố dương nhất thân cánh tay, thì đem nhân kéo đến trên giường, xoay người đè ép đi tới.
"Ta hỏi ngươi, tối hôm qua thoải mái sao?"
Lý hải phượng: "..." Thế nào nói cái gì đều vấn đi ra, nàng rốt cuộc có biết hay không cái gì gọi e lệ?
"Hỏi ngươi nói ni "
"Không biết!"
"Đó chính là không hầu hạ hảo ngươi bái? ! Là ý tứ này sao? Lý trợ lý?"
Thế nào như thế đáng ghét? ! Không muốn cùng nàng nói!
"Chê ta khi dễ ngươi a, vậy ngươi tới khi dễ ta a" cố dương tựa ở gối đầu thượng, bắt đầu một viên khỏa giải bản thân nút buộc.
Hứa phi phàm nói không sai, như cố dương người như vậy, bình thường thoạt nhìn lạnh như băng , một ngày nàng cam tâm tình nguyện đứng lên, không ai chống đối trụ.
Cố dương long liễu long bên tai toái phát, triều lý hải phượng ngoắc ngoắc ngón tay, vô luận là động tác chính nhãn thần, mị, hoặc kẻ khác giận sôi.
"Tới "
Lý hải phượng làm một nuốt động tác, nhìn chằm chằm trước mặt nhân hai mắt đăm đăm, sau đó chậm rãi na quá khứ.
Cố dương là thế nào nằm đến nàng thân, hạ nàng không biết, nàng chỉ biết là này khuôn mặt còn có này cụ thân thể đều nhượng nàng thật sâu mê muội, câu nàng cả người táo, nhiệt, khó, nại.
"Cố tổng, cố tổng, cố tổng..."
Mắt thấy một hồi phải có người đến hảm các nàng ăn cơm chiều, cố dương bị nàng điểm chỗ đều là hỏa, nàng đan nhiều như vậy niên, thân thể của chính mình cái gì tình huống rất rõ ràng.