Chương 17: Tuyên bố

1.4K 89 1
                                    

  Về đến KTX Mark quyết định làm 1 việc.

"JinYoung ah, cho anh mượn điện thoại của em nhắn tin cho Jackson và JB nhé. Điện thoại anh bị mất rồi!" Mark hỏi.

JinYoung đưa điện thoại cho Mark "Anh không nói em cũng quên gọi cho JB và Jackson hay" nói xong cậu đưa điện thoại của cậu cho Mark.

Mở điện thoại lên Mark trông thấy ảnh mình đang ngủ, Mark cười hạnh phúc nói "Em xấu lắm, dám chụp lén anh"

JinYoung xấu hổ không nói gì.

Mark nhắn nhắn gì đó rồi trả điện thoại cho JinYoung và bảo "Chiều nay mình đi ăn!"

Trời vừa chập tối JinYoung đã hối hả chuẩn bị đâu vào đó. JinYoung thầm nghĩ "Lần hẹn hò đầu tiên phải đẹp 1 chút".

Mark điện thoại bảo là đã đợi ở trước trường kêu cậu nhanh chóng xuống.

Khi Mark thấy JinYoung đến gần cậu thốt lên "Hôm nay em đẹp lắm!"

JinYoung ngại ngùng bước lên xe"Anh đừng ghẹo em"

"Anh nói thật mà, người yêu anh đẹp thì anh khen đẹp. Chúng ta đi thôi" nói xong Mark nháy mắt.

Khi đến nơi JinYoung không ngờ lại là nhà hàng Byeokje Galbi nổi tiếng ở Seoul. Cậu quay qua nhìn Mark nói "Chỗ này nổi tiếng chắc đắt lắm hay mình đi chỗ khác đi".

Mark cười "Anh đã đặt bàn rồi với lại anh cũng không biết nhiều chỗ cho lắm".

JinYoung chỉ còn biết câm nín vì bản thân cậu cũng có rành Seoul lắm đâu.

Mark đặt bàn gần cửa sổ và ở nơi cao nhất của nhà hàng, ngồi đây có thể vừa ăn vừa ngắm đường phố rất là tuyệt vời.

"Có 2 chúng ta sao anh lại kêu nhiều món vậy? Ăn không hết phí lắm!" JinYoung thấy Mark kêu rất nhiều, cậu tiếc tiền cho người yêu. (Mẫu "thụ" lý tưởng của hầu hết "công" là đây)

Mark chỉ nói "Lát nữa em biết".

JinYoung ngờ ngợ hành động hôm nay của Mark, mới ở đảo Nami về chưa được nghỉ ngơi nếu không phải là hẹn hò thì JinYoung còn lâu mới chịu đi, dù gì cũng là cuộc hẹn hò đầu tiên của cậu với Mark mà.

Không lâu saoJB và Jackson xuất hiện. JinYoung ngạc nhiên về sự xuất hiện của 2 người bạn này.

Thấy thái độ ngạc nhiên của JinYoung, Jackson hô "này này, nếu cậu sợ tốn tiền thì tại sao lại rủ đến nhà hàng sang trọng này? Bộ mặt này của cậu là sao?"

JinYoung chỉ tay vào mình ngạc nhiên nói "Tớ mời hồi nào?"

"Thì lúc chiều cậu nhắn tin mời tớ và JB tối nay đến đây ăn và muốn tuyên bố chuyện gì đó hệ trọng!"

JB gật đầu phụ họa "Đúng rồi. Tớ cũng ngạc nhiên khi cậu lại mời tụi tớ đến nhà hàng sang trọng này. Nghe đồn giá ở đây khá chém."

JinYoung nhìn qua Mark. Mark cười nói "là hyung hẹn 2 đứa chứ không phải JinYoung hẹn!"

JB và Jackson ngạc nhiên nhìn Mark nói "Là hyung à?"

Mark gật đầu. JinYoung bực bội nhìn Mark, cậu cứ tưởng đây là cuộc hẹn chỉ riêng của 2 người ai dè lồi ra thêm 2 người JB và Jackson.

JinYoung càng ngạc nhiên hơn khi chứng kiến sự xuất hiện của K hyung. "Sao hyung lại đến đây?"

"Ơ, em nhắn tin bảo là có chuyện muốn nói nên hẹn anh đến đây mà hay em không muốn hyung đến đây?" K ngạc nhiên với câu hỏi của cậu em trai.

JinYoung biết mình lỡ lời bèn tìm cớ "Ý em không phải vậy. À quên giới thiệu với 2 cậu đây là K hyung, anh trai của tớ" JinYoung giới thiệu K với JB và Jackson.

Jackson vội đứng lên chào nói "Chào hyung, em là Jackson, là bạn của JinYoung" Jackson là 1 người giao tiếp rất giỏi hầu như cậu chưa từng thất bại khi tiếp cận 1 ai.

JB cũng chào nói "Chào hyung, em là JaeBum, hyung cứ gọi em là JB, em cũng là bạn của JinYoung".

"Chào 2 em, anh là anh của JinYoung. Cảm ơn 2 em đã quan tâm giúp đỡ JinYoung trong suốt thời gian qua" K cười và bắt tay chào hỏi với cả 2.

JB và Jackson liếc nhìn sang Mark vì thấy Mark vẫn im re.

Khi JB và Jackson ngồi xuống thì Mark đứng dậy "Chào hyung. Rất vui khi hyung đã đến".

"Hóa ra là cậu hẹn tôi chứ không phải JinYoung hẹn à!"

Mọi người bất ngờ trước câu nói của K. Mọi người không ngờ K lại là người nhạy bén đến như vậy.

Mark gãi đầu xấu hổ "Dạ"

JinYoung cứu nguy người yêu ngay "hyung, để nói sau đi đồ ăn nguội hết thì không ngon!"

Jackson phụ họa "đúng đúng, đồ nướng phải ăn nóng mới ngon".

Mọi người bắt đầu dùng bữa thì JB lên tiếng "Vậy hôm nay có chuyện gì mà Mark hyung hẹn mọi người ra đây muốn tuyên bố thế?"

JinYoung, Jackson hướng Mark nhìn với vẻ mặt khá là mong đợi.

Mark nói "Hôm nay hyung hẹn mọi người ra đây có chuyện rất quan trọng muốn tuyên bố với mọi người"

K nhìn Mark nói "Chuyện gì?"

Mark rùng mình với cái nhìn đó, cậu cảm giác mình bị người thanh niên này nhìn thấu hết mọi suy nghĩ. Cậu toát mồ hôi lạnh cả sống lưng, dù gì cũng là anh vợ mà.

Mark ôm lấy JinYoung và nói "Em muốn nói với mọi người là kể từ hôm nay em và JinYoung chính thức yêu nhau".

Nghe vậy JinYoung đỏ hết cả mặt, xấu hổ cúi đầu xuống. (2 lần rồi e thẹn gì không biết :)) )

Trái hẳn với mong đợi của Mark là mọi người sẽ cực kỳ ngạc nhiên thì mọi người chỉ ngạc nhiên có chút xíu thôi.

JB nói "đến giờ mới chính thức tuyên bố à! Em cứ tưởng 2 người chơi trò đuổi bắt thêm 1 thời gian nữa chứ" JB nói trông rất bình thản

Jackson nói "Làm mọi người đợi dài cả cổ!"

K nói "hyung nghĩ, chắc ở đây ai cũng biết 2 đứa thích nhau nhưng 2 đứa không đứa nào dám mở lời trước, đúng không?"

JB và Jackson gật đầu và đồng thanh đáp "Chuẩn không cần chỉnh!"

MARK thất vọng hết sức. Mark hỏi "Mọi người biết từ lúc nào vậy?"

JB nói: "Lúc hyung thân thiết với Hae Mi, thấy JinYoung buồn rười rượi là em nghi có gì trong đó rồi".

Jackson gật đầu nói nhưng tay thì không ngừng hoạt động "Còn em thì nghe JB nói".

Mark liếc sang K "Đừng nhìn hyung, hyung biết lâu rồi tại vờn mấy đứa vui nên hyung không nói thôi!"

Mark chợt nhận ra những lần K cố tình làm trò với JinYoung trước mặt cậu là K đang trêu tức cậu, Mark nói nhỏ với JinYoung "hyung ấy ít có ác quá hà". JinYoung gật đầu.

"À, mà nhắc mới nhớ. Chuyện 2 đứa hẹn hò thì JinYoung nhắn tin là được rồi. Hẹn ra tuyên bố để làm gì không biết! Cậu đánh dấu chủ quyền sở hữu với mọi người rằng JinYoung là của cậu đúng hông?" K nói.

Mark đổ mồ hôi hột. Sao cái ông này lại tinh như quỷ vậy không biết. Ổng đúng là không phải dạng vừa đâu!

Jackson trêu "không ai thèm dành JinYoung của hyung đâu mà lo với sợ".

"Cậu dám!" Mark thách thức Jackson.

K tiếp tục nói "Giờ tính sao đây? Cậu cướp đi đứa em quý giá của tôi rồi, cậu định đền tôi thế nào đây?"

JinYoung hô "hyung này"

Mark chưa kịp nói thì K đã nói "Mấy đứa thấy chưa, chưa gả nó đi nó đã theo phe người ngoài rồi!"

Mọi người cười to lên khiến JinYoung đỏ hết mặt mày. Mark thì hạnh phúc mặt mày hớn hở như nhặt được vàng ấy.

Cười đùa xong K nhìn Mark nói với vẻ đầy nghiêm nghị "hyung không muốn gì khác chỉ mong em có thể đối xử tốt với JinYoung là được. Nếu em dám làm nó khóc hyung sẽ xử tội em" K lúc này y như 1 người cha đang gửi gắm con gái cho con rể tương lai.

Jackson phụ họa mà cũng không quên càn quét "Đúng vậy đó. Hyung mà làm JinYoung buồn là biết tay tụi em", JB cũng gật đầu.

Mark trịnh trọng nói "Em hứa với hyung suốt đời em sẽ không khiến JinYoung phải khóc cho dù làm tổn thương chính em, em cũng không để cho em ấy khóc".

JinYoung hạnh phúc khi nghe những lời nói đó từ Mark và cậu cũng hạnh phúc khi có những người bạn như JB, Jackson và người anh luôn ủng hộ sau lưng cậu. Từng giọt lệ hạnh phúc đã chảy dài trên mặt JinYoung.

Mark, JB, Jackson lúng túng khi thấy JinYoung khóc. K đưa tay xoa đầu JinYoung nói "Em thật là, lúc vui vẻ thế này thì phải cười chứ! Kêu thêm đi hyung chưa no đâu, cướp em của hyung thì hyung phải ăn cho đủ vốn" K muốn phá tan bầu không khí im lặng này.

Mark nói "Vâng, hyung cứ kêu thêm đi, cả JB và Jackson nữa. Hôm nay em đãi mà, mọi người cứ tự nhiên đi"

JB và Jackson "Vậy bọn em không khách sáo!"

K hô lên "Chủ quán làm thêm Eungshim, Galbi, Bulgogi, Yukhoe, thịt bò sashimi và canh sườn bò mỗi thứ 5 phần đi".

JinYoung và mọi người trố mắt khi nghe K gọi lên chừng ấy món. Và càng kinh ngạc hơn là K có thể giải quyết phần lớn những món đó.

Jackson khen ngợi "hyung đúng là cao thủ".

K cũng hay phối hợp với Jackson pha trò. Mark không ngờ khi quen thân K rồi thì hyung ấy lại dễ gần gũi đến thế. Vui nhất là khi JB và Jackson biết được tuổi thật của K, cả 2 ngạc nhiên há mồm đến có thể nhét vào quả trứng gà khiến K phải xấu hổ. Có lẽ tuổi tác là điểm yếu của người hyung này.

Jackson thì quả thực rất thích K vì ngoài Mark ra K là người có thể giao tiếp với cậu bằng những ngôn ngữ mà cậu biết, lại hài hước. Hầu như trong bữa ăn chỉ có tiếng nói của Jackson và K, mọi người chỉ cười thôi. Cuối cùng bữa ăn cũng kết thúc ai về nhà nấy. Trước khi đi K nhìn JB và Jackson nói 1 câu nói đầy ý vị "Sẽ còn nhiều chuyện thú vị lắm luôn!". Câu nói để lại đầy sự nghi vấn trong lòng mọi người.  


[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ