Chương 18: Thành lập GOT7.

1.4K 90 1
                                    

  Bắt đầu từ hôm đó Mark và JinYoung thân thiết lại càng thân thiết hơn nhưng những cử chỉ thân mật và yêu đương thường chỉ diễn ra tại KTX hoặc khi có những người bạn như JB và Jackson.

Nhiều lần Jackson than phiền "Cho tớ xin, 2 người muốn âu yếm thì đi chỗ khác dùm, để cho người khác sống với".

Mark trả lại 1 câu tỉnh queo "Kệ đi em, Jackson nó thèm mà không được nên ức chế đó!".

Jackson tức xì khói, JB thì cười lộ cả hàm răng.

Cũng từ hôm đó, K thường hay đến xem GOT4 tập luyện hoặc cùng đi ăn.

Một hôm, đang tập luyện K xuất hiện cùng với 3 cậu nhóc, trong đám nhóc có 1 đứa cao to chạy đến ôm JinYoung. Mark lại lần nữa điên tiết khi có người khác ôm JinYoung ngoài cậu. Mặt Mark như muốn nuốt sống JinYoung ấy. JinYoung chưa kịp định thần thì phải tiếp nhận ánh mắt giết người của Mark. Cậu đổ mồ hôi hột, cậu không biết là ai lại chạy đến ôm mình như thế. Cậu nhanh chóng đẩy người đó ra kẻo Mark điên lên thì rất mệt nhưng khi nhìn lại người đó cậu không đẩy ra mà ôm chặt lấy người đó.

Mark thét lên, đôi mắt bốc lửa nhìn JinYoung "JinYoung ah~"

Jackson vui sướng khi thấy người gặp họa. Cậu không ngừng thúc JB để JB có thể xem cảnh đánh ghen sắp diễn ra.

"YuGyeom, em lên Seoul khi nào vậy?"

"Em lên được mấy ngày rồi. K hyung dẫn em lại đây đó. K hyung còn cho em hay hyung đang tham gia 1 nhóm nhạc, em thật sự bất ngờ về điều đó!" cậu bé ngây thơ nói.

Mặc cho Mark ghen JinYoung vẫn nói chuyện với YuGyeom. K cảm thấy thích thú nên không hề lên tiếng. Lát sau mới cảm nhận được ánh mắt giết người của Mark sau lưng, JinYoung mới nhớ mình đã quên cái gì. Cậu xoay người và nói "Mark, đây là YuGyeom, em họ của em!" JinYoung giới thiệu.

Nếu ai đứng gần Mark có thể sẽ nghe được 1 tiếng "xèo" giống như tạt nước vào lửa ấy. Thì ra là em họ làm Mark hết hồn. Cả đám cười rần lên để cho 3 đứa nhóc ngơ ngác. K mới giới thiệu "Đây là YuGyeom, em họ JinYoung, em ấy sẽ chuyển lên Seoul học".

YuGyeom cúi đầu chào mọi người "Xin chào các anh, em là YuGyeom"

"Còn đây là BamBam bạn thân của YuGyeom, em ấy cũng chuyển theo lên Seoul học" K chỉ về 1 cậu bé vô cùng dễ thương.

BamBam làm mọi người bất ngờ khi chào, cậu bé chấp 2 tay cúi chào nói "สวัสดีครับทุกคน" (S̄wạs̄dī khrạb thuk khn – xin chào mọi người).

"Chút nữa quên, BamBam là người Thái, em ấy chưa rành tiếng Hàn lắm" K đính chính.

Lúc này BamBam mới nói bằng tiếng Hàn lắp bắp để chào mọi người. Em ấy vừa dễ thương vừa đáng yêu. K phát hiện có 1 ánh mặt nhìn BamBam không rời và cậu nở nụ cười nửa miệng đáng sợ của mình.

K giới thiệu cậu bé cuối cùng "Đây là YoungJae, em ấy ở tận Mokpo lận. Gia đình em ấy làm việc cho công ty hyung, lần này chuyển công tác lên Seoul cậu ấy cũng chuyển theo gia đình lên đây luôn. Em ấy đến đây không lâu, không có bạn bè nhiều nên hyung đã dẫn em ấy đến đây làm quen với mấy đứa".

Jackson lên tiếng "Vậy hyung dẫn 3 đứa đến đây chơi hay có gì khác không?"

"hyung thấy nhóm mấy đứa ít quá, nên muốn giới thiệu thêm thành viên mới. Đừng coi thường 3 đứa này nhe. YuGyeom, BamBam lên cho mấy hyung ở đây xem khả năng của 2 đứa đi". BamBam và YuGyeom lúc đầu có vẻ hơi ngại nhưng nhạc nổi lên 2 đứa nhóc cứ như cổ máy không ngừng lắc lư theo nhạc.

BamBam và YuGyeom trình diễn một bài nhảy tràn đầy năng lượng, cả đám phải há hốc vì khả năng vũ đạo của 2 đứa nhóc không hề cân xứng về ngoại hình này. Bất ngờ nhất là JinYoung, cậu không ngờ đứa bé YuGyeom lại nhảy tuyệt đến vậy, cậu nhớ lúc trước thằng bé hay chạy theo mình và K hyung đi chơi bây giờ lớn thế này rồi.

K để 2 tay lên vai YoungJae và nói "mấy đứa mà nghe YoungJae hát không thích thua cái gì hyung cũng chịu. YoungJae cho mọi người thấy khả năng của em đi nào!"

YoungJae vẫn còn khá ngại ngùng, cậu nói "Vậy em xin hát bài Honey của J.Y.P – nim, mọi người nghe xong đừng chê em nhe!!"

YoungJae cất tiếng hát lên đều khiến cho mọi người bất ngờ vì giọng hát của em ấy, 1 giọng ca đầy nội lực. Khi Young Jae hát hết bài mọi người ai nấy đều vỗ tay tán thưởng không ngừng.

K hí hửng nhìn JB, Jackson, Mark và JinYoung. "Thế nào? Hyung giới thiệu được chứ? Mấy đứa là anh cũng phải cho em nó thấy khả năng của mấy đứa chứ đúng không?"

Đám JB biết phải làm gì, cậu không thể để cho mấy đứa em vượt mặt được. 4 người trình diễn bài nhảy sôi động không kém bài của YuGyeom và BamBam chút nào. Khi Mark biểu diễn Martial Art Tricks, cả 3 đứa nhóc đều ồ lên. Bài diễn kết thúc 3 người không ngừng hoan hô thích thú.

Cuối cùng GOT4 đã đổi thành GOT7. Có lẽ 7 đứa nhóc này không biết cái tên GOT7 sau này làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc và thế giới.

K vỗ tay "Vậy được rồi. Nếu mấy đứa đã quyết định xong thì đến vấn đề của hyung đây".

JinYoung hỏi "hyung mà cũng có vẫn đề cần giải quyết sao?"

K búng tay lên trán JinYoung "hyung muốn làm quản lý của nhóm mấy đứa được không?"

Jackson là người đầu tiên hưởng ứng "Em đồng ý cả 2 tay 2 chân luôn!"

JB cũng đồng ý "Em cũng đồng ý!", Mark và JinYoung thì khỏi nói, cả 2 không đồng ý không được. 3 đứa YoungJae, BamBam và YuGyeom là K mang đến đương nhiên cũng đồng ý.

"Vậy nhóm trưởng của GOT7 vẫn là JB nhé! JB rất có năng lực làm trưởng nhóm đấy" K nói.

Mọi người ai cũng biết năng lực của JB nên không hề phàn nàn về điều đó. Sau cùng K còn tuyên bố thêm "Đây có thể coi là món quà cũng có thể coi là cực hình hyung dành cho mấy đứa!" Mọi người kẻ háo hức kẻ lo sợ trước câu nói của K. K tiếp tục nói "hyung sẽ đăng ký lớp luyện thanh và lớp vũ đạo cho mấy đứa học và dĩ nhiên học phí sẽ do hyung phụ trách. Mấy đứa thấy thế nào?"

Cả đám đều hoan hô, món quà này không cực hình chút nào, ngược lại còn thích hơn các món quà khác. Lớp thanh nhạc và lớp vũ đạo học phí không hề rẻ chút nào mà K lại chi cho cả 7 người. Ngoài ra để tiện cho việc đi lại K thuê hẳn 1 phòng tập nằm giữa KTX và nhà mọi người. K làm mọi việc khiến GOT7 vui cười không ngừng miệng.

Chuyện tình cảm của Mark và JinYoung cũng không giấu đám nhóc. Vui mừng nhất là YuGyeom vì cậu thấy anh cậu không còn sống khép kín như lúc trước nữa. Nhiều lúc thấy Mark và JinYoung bên nhau YuGyeom nói : "Hyung à, trông hyung cứ như sắp phát điên lên vì hạnh phúc khi có Mark hyung bên cạnh thế này đấy"

JinYoung đỏ mặt cười thầm nói "Lộ liễu đến thế cơ à?"

Yugyeom cười gật đầu "Vâng".

Quả thực tình cảm của Mark và JinYoung quá ngọt ngào khiến những thành viên trong GOT7 đôi lúc phải ganh tỵ. Nhất là Jackson, mỗi khi thấy 2 người sáp lại với nhau là cậu sẽ lập tức tìm cớ mà "chọt", biết tính Mark hay ghen Jackson thường hay có cử chỉ thân mật với JinYoung, cậu còn hùa đám nhỏ làm theo để chọc tức người anh cả của GOT7.



[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ