Stupid Deal 11✨: Yes

1.3K 44 4
                                    





Nagising ako ng may naramdaman akong halik sa pisngi ko. Napa mulat ako. At nakita ko ang gwapong mukha niya.

"Good morning Baby." Hinalikan niya ako sa noo ko. Tinitigan ko lang ang mukha niya.

He rolled his hand in my waist. Tas hinalikan niya ako sa labi ko.

O__O di pa ako nag to-toothbrush! Bigla akong tumayo at tumakbo sa banyo para mag brush, kainis siya! >.< narinig ko naman ang tawa niya.

"Baby, kahit di ka mag toothbrush mabango pa rin hininga mo!" Sigaw niya. Inaasar niya ako! Psh.

Lumabas na ako na mapula ang mukha ko, nahihiya ako. >.>

"Kahit di ka mag toothbrush, hahalikan pa rin kita." He winks at me.

I pouted my lips.

"Stop pouting please." Kaya nainis ako.

"Bakit ba?!" Inirapan ko siya.

"You're tempting me to kiss you, do you want that?" Masyado siyang straight forward!

The next thing I knew, hinalikan nanaman niya ako.

"Ikaw ha! Nakakarami kana!" Pinalo ko siya sa braso niya pero mahina lang.

"Gusto mo naman." He gave me a smack, AGAIN.

"Jake!"

"Halim. Kaylan uwi natin?" Kumakain kami ngayon.

"Do you want to go home badly?" Ramdam ko yung lungkot sa boses niya.

"Hindi naman. Baka kasi nag aalala na sina Mommy at Daddy."

"In that case.... Don't worry. Sina Tita ang nag plano nito eh." Ngiting ngiti siya.

WHAT?! Ang sama nila. Huhu!

"Hays. Mga magulang ko talaga." Napa buntog hininga ako.

"I will take care of you. Wag kang mag alala."

"Eh~?" I blushed.

4:00PM

Nandito kami sa baybay ni Halim, ayokong maligo nilalamig ako. Pero bigla niya akong binuhat in bridal style at naligo sa beach.

"Jake! Baba mo ako! Halimmm!" Pagmaka awa ko pero nilubog niya ako sa tubig at tawa siya ng tawa."

"Halimmm! Bitawan mo ako waaaah!"

"Ba't ko naman bibitawan ang babaeng pinapangarap ko?" Tumingin siya ng straight sa mata ko.

I stopped screaming. Parang nag slow motion ang mundo ko, parang kaming dalawa lang ang tao ngayon dito sa mundo.

You're the only one person that can make my heart best faster and slower at the same time.

He gave a peck on my lips.

"Bawal mag pigil, kinikilig na." He teased me.

"Tse!"

Palubog na yung araw. Kasalukuyan kaming naka upo ni Halim dito sa gilid ng dagat habang nilalaro ko ang buhangin.

Nakita ko yung malungkot niyang mukha.

"Halim, ang tahimik mo di ako sanay." Di siya nag salita, naka tingin lang siya sa umaalon na dagat.

"All these years, parang ngayon lang ako sumaya.. I feel like it's heaven to be with you."

"Corni mo."

"Im telling the truth, tss."

"Pero seryoso ano bang problema mo?"

Stupid Deal (COMPLETED&EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon