1

1.1K 9 3
                                    

Khanh bản phong lưu

Tác giả: Đại H

Văn án

Tác giả: Đây là nhất bộ trọng khẩu vị lôi văn, càng đi sau càng yêu thích không buông tay! OOXX đều ở nửa phần sau, không duy trì về sớm, về sớm giả mộc thịt ăn

Mỗ độc giả: Tác giả chế biến thức ăn kỹ thuật rất hảo, này điệp bạch chước cải thìa, điếu trụ ngẫu khẩu vị. Nói theo chương 1 liền trông H, thịt đến bên miệng, trên đường đã trải qua bao nhiêu khúc chiết, phát sinh bao nhiêu núi sông biến sắc, chảy nước miếng lại nuốt nước miếng, nuốt huyết lại hộc máu, rốt cục...

Nội dung nhãn: Bố y cuộc sống vui mừng oan gia cường thủ hào đoạt tam giáo cửu lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Khanh Khanh, Trầm Nhứ Diêm ┃ phối hợp diễn: Hồi Bất Ky, Nguyên Linh Giản, Sỏa Hoàng đế ┃ cái khác: Mặt thẹo

Khanh bản phong lưu

Đệ 01 Chương tiết tử

Âm u trong phòng lóe lúc sáng lúc tối ánh nến, choai choai phòng ở, nơi nơi tràn ngập tối nghĩa vị thuốc nhi, làm người ta ý nghĩ ngất đi.

Một gã hoa phục nam tử côi cút đứng ngạo nghễ ở phía trước cửa sổ, quanh thân đều bị hàn ý bao phủ, hắn hai hàng lông mày buộc chặt, một đôi hồn xiêu phách lạc mắt xếch dĩ nhiên mị thành một cái khâu, mỏng manh hai phiến môi nhếch, dũ phát sấn hắn hàn khí bức người.

"Khởi bẩm tướng quân, Cố Thuận Nương đã thành công sinh ra một gã nữ anh —— nhưng là nàng... Nàng đã dầu hết đèn tắt, xem ra, chỉ sợ... Chỉ sợ chống đỡ không được..." Một vị lớn tuổi thái y, cung kính về phía phía trước cửa sổ mặc màu tím hoa phục nam tử cúi đầu bẩm báo.

"Đáng chết!" Nam nhân gầm nhẹ một tiếng, sớm bị hắn niết trở nên trắng đốt ngón tay lúc này phát ra "Khanh khách" tiếng vang.

"Băng ————" hắn một quyền trùng trùng đánh vào song cửa sổ thượng, khắc hoa mộc cửa sổ lên tiếng trả lời mà toái, "Vô luận như thế nào, muốn đem nàng cứu sống, bằng không, bằng không ta chu ngươi cửu tộc."

"Là, là tướng quân..." Thái y kinh hoàng liên tục trả lời, xoay người lại vào phòng.

Thời gian thong thả xói mòn, dày vò là nhân tâm.

"Khởi bẩm tướng quân, Thuận Nương đã tỉnh!" Một cái tiểu nha hoàn nhẹ giọng kêu lên.

Nam nhân, vừa nghe đến lời nói, cũng không quay đầu lại lập tức xông vào nội ốc.

"Ngươi tỉnh!"

"Hài... Đứa nhỏ..." Hoảng hốt trung, một cái sắc mặt tái nhợt nữ tử, thong thả mở hai mắt, chờ đợi xem trước mắt nam nhân, "Đứa nhỏ, hài tử của ta..."

"Hắn hại ngươi đến như thế tình thế (ruộng đất), ngươi như trước nhớ cùng hắn đứa nhỏ... Cố Thuận Nương, ngươi tâm là thiết làm sao? Vẫn là, ngươi chỉ biết đối ta tàn nhẫn?" Nam nhân lớn tiếng nói, trong giọng nói ẩn hàm nhiếp nhân tức giận.

"Đứa nhỏ, van cầu ngươi, van cầu ngươi, nhường ta thấy gặp hài tử của ta." Nữ tử thấp giọng cầu xin nói, vẻ mặt thống khổ.

[Xuyên việt] Khanh bản phong lưu - Đại H (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ