Chapter 2: ICY I missed him

89 6 0
                                    

Annyeong! Wag po kalimutang mag iwan ng Comment and Vote! ^_*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 2

I Missed Him :(((

[Dreaming]~~~

*shaking*"Hmmm.. Ahh A-ano k-kasi ma-matagal  ko nang gustong sabihin  sayo na ma-matagal na kitang gusto." >//////////<

arrgghh!! Ano kayaa sasabihin nya?! Ano sasabihin nya?!  Ano sasabihin nya?! Ano sasabihin nya?! Ano sasabihin nya?! 

Whaaaaaaaa!!!

>//////<

"Hahahaha! Gising ka na oras na! Male-late ka na sa school!"- Sabi nya! Hinawakan nya pa kamy ko!!!

Ano kanya? o___O

???

"Huh? A-ano ibig mong sabihin"

*Buggshh* *Buggsh*    [sound effects yan^__^, hinahampas kasi siya ng unan]

Ngising ako...

"Ahhhh!!"

hinampas hampas nya ako nang unan sa ulo!! Grabeng bata!

" Sheena! Ano ba!! Hindi mu na kailangan hampasin ulo ko nakakainis ka naman!!"

Hanggang sinasabi ko yun hinampas ko din sa ulo.. Makaganti lang nehh?! Ang sakit sakit kaya ng pinag gagawa ng batang to! Palibhasa kasi SPOILED! Tsss! Mga bunso talaga!

"Argghh!! Nakakainis naman kasi ehh.. Konti nalang ehh may sasabihin na siya!!"-bulong ko sa sarili ko..

Nakakainis naman kasi si Sheena nakakairita! Sarap i-itsya sa ilog! Ang aga-aga sinisira na ang mood ko!

Narinig ko siyang tumawa tinignan ko ahh X((

"Aiii nako! Wag mu sabihing nanaginip ka nanaman tungkol kay Wayne! Hahaha, Ate talaga!" -sabi niya saakin! Aiiissh! Letche talga yang batang yan!

Tumingin sya saakin...... >=((

"Ayy Oo nga pala pinapagising ka ni mama saakin! Whaha" - makita mu yung malaki nyang ngiti konti nalang sakupin na ang buong mukha nyaa! Nakakainis! Mang gigising lang bakit ganun! 

"ABNORMAL!" Sigaw ko pabalik sakanya..

"Mama ohh?! Si ate sinabihan akon abnormal!!"- Sabi ni Sheena kay mama!

Aiiissh! nakakainis talga yang batang yan..!!

...

........

O_________o

>//////<

Haayyy.. Oo si Wayne ang napaginipan ko.. 

Ooops! Oo nga pala di ko pa siya napapakilala sayo:))

Si Wayne Thompson

*bow*

Paano ko ba sisimulan ito.. hmmm..

Basta ganito ko siya nakilala..

[Flashback]~~~

"Amie, Bulol! Amie Bulol"- Tukso ng mga bata saakin noong grade one ako..  Oo bulol ako nun=__=

Pinag gitnaan ako ng mga batang nagbubully saakin. ehh nagkataon na wala sila Luke at Gerard nun..

I Choose... YOU!  [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon