Chapter 4

12 0 0
                                    

Pasensya naman po at natagalan ang update ko, Hahahaha! Nagloloko ang aming internet. Shuree naman po :D Hindi naman professional. Hahahahaha! xD

BTW, I dedicate this chapter to demoisela.

Yeah, thanks a lot sa tulong

Tabs, mishue all. Lahat ng Pocahontaa xD

Vote, and Comment Guys! Feel free :)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 4

Eric's POV

It's a morning again ...

Ginawa ang daily routine

And finally, SETTLED !

Sumakay sa Pedicb ni Ernie at eto nasa school na.

Nagsimula na kong magwalis walis, then I saw some girls dancing, I think they are practicing their cheering squad. At may mga boys din na nanunuod din at sumisigaw pa.

Infareness nakakaaliw silang panuorin :))

PInanuod ko sila hanggang matapos sila sa pagpapractice.

Nang natapos na sila.. Lumapit yung mga babae dun sa mga lalaki

Ako? Hindi pa rin ako umaalis sa kinatatayuan ko.

Habang sila, nagtatawanan lang sila.

"Uyy! Si Mr. Mistiso." Girl 1, Sabay turo nung babae sakin.

"Hi, Eric!" Girl 2

"Infareness ah! Kahit Janitor lang, gwapo sya!" Girl 3

"At matalino pa! Balita ko sya ang pinaka bright sa mga evening students.Inlove na nga ako eh." Girl 2.

Then, nagsigawan yung mga babae ng AYIIEEEEEE..

Ngumiti nalang ako, akalain mo yun Pogi pa rin ako sa paningin nila kahit hindi hamak na Janitor lang ako. ^__________________^

Yung isa nilang kasamang lalaki parang nagalit. Na-Insecure ata.

"I think someone getting their attention." Bulong nung lalaki kay Joshua ba yun? Oo, Joshua ata. Yung pinakaPlay boy, at pinakamayabang dito na naghahari harian. Halos lahat ng babae sa campus piniFlirt nya, isa na si PIa.

"HAHAHAHAHAHAH!" Tumawa lang sya, pero that is a fake one.

Then, binato nya ko ng mga bote ng mineral water na walang laman. Ako naman pinupulot ko nalang. Janitor lang naman ako dito, yun lang naman ang kailangang kung gawin kaya pinulot ko nalang.

Pinipigil sya ng mga babae pero ayaw nyang magpapigil. Then, nagwalk out sya at sinundan sya nung mga babae.

Patuloy ko na lang pinulot yung mga bote na ibinato nya sakin. Maya Maya...

Nakakita ako nang isang mala- Anghel na pagmumukha, ang hinahangaan ko sa loob ng maraming taon. Ngunit hindi ko maamin dahil wala akong lakas ng loob. Hindi sa Torpe ako, pero baka masaktan lang ako eh.

"HI." Si Pia, at kumaway sya.

Oww my hindi ako makapaniwala, kinakawayan nya ko at binati nya ko.

Nang biglang may nagsabi din nang "HI"

Aish. Kala ko ako na! Hindi pala. Masyado akong assuming, sino ba naman ako diba para pansinin nya ko. Di hamak na isa lang akong janitor.

Pia's POV

Good Morning Fellas.

Ngumawa si Alarm Clock kaya gumising na ko.

Ginawa ang daily routine at Gumora na papuntang school, as usual nagpa drive ako sa driver ko.

Pagpasok ko sa school, nakita ko si Sheena. Nakita din naman nya ko agad. Aba himala ata ah, hindi sila magkakasama.

"Hi!" Sabi ko.

"HI" Sabi nya.

Hanggang sa magkalapit kami at nagbeso beso.

"Ghadd, Pia. We have to go na! Your wierdo stalker is coming." Si Sheena.

Oww gash, nung paalis na kami, naabutan parin nila kami.

"Hi, Pia." Si Gilbert, yung super weird stalker ko. Halos ilang taon narin akong kinukulit.

" Ahmm. Hello." Ako. Hindi naman kasi ko masungit kahit sikat kami dito, hindi ako mean at alam ko naman sa sarili ko na mabait naman ako.

"Flowers for you." Ernie. Sabay bigay nya ng 3 flowers sakin.

"Hmmm, Thanks you Gilbert, thank yo talaga. Kaya lang nagmamadali kami eh." Ako. Sabay alis para makatakas na rin.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bitin muna readers, PASENSYA :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fell with my saviorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon