-"Cảm ơn chàng vì bữa ăn sáng" sao? Mình.... Có làm gì đâu nhỉ?- Sasuke đứng đực mặt ra ngơ ngác nhìn tờ giấy ghi đậm 7 chữ to tướng "Cảm ơn chàng vì bữa sáng"
-Quái, từ tối đến giờ mình còn chưa gặp cô ấy mà còn ăn sáng gì ở đây?
-Ủa? Sasuke? Chàng ở đây làm gì thế?- Hắn vẫn còn chú ý tới mảnh giấy mà chẳng để ý Sakura đã đứng bên hắn từ hồi nào. Đợi nàng la cả lên hắn mới lấy lại được tâm trí.
-Vậy.... Ta hỏi nàng, cái tờ giấy này là gì đây?
-Ờ thì.....- Nàng đỏ mặt gãi đầu.....- Ta tưởng là...... Chàng làm cho ta ăn sáng......
-Hn.... Thế thì ai làm?- Hắn lạnh lùng hỏi.
-Thì thì......- Nàng trở nên lắp bắp. Nếu nói là Tozuki làm thì...... Ôi trời, chẳng biết hậu quả nó kinh dị tới mức độ nào.
-Sao nào? Ai làm?- Hắn nhìn chằm chằm vào mặt nàng làm nàng cũng có chút hơi run run.
-Thì....... Chẳng phải.... Sáng nào bữa ăn sáng nào cũng do triều đình mà...... Tại hôm nay là súi cảo nên....... Ta tưởng huynh làm......
-Súi cảo?
-Thôi, huynh đừng bận tâm, huynh quay về văn thư đi.- Nàng lập tức đẩy Sasuke ra khỏi Long Sương thì tự nhiên va phải ai đó nên cả ba người té khuỵu xuống.
-Ơ ơ gomen gomen.... Ủa?
Nếu nhìn kĩ lại thì..... Là Naruto...... Trông hắn có vẻ rất gấp rút.....
-A! Hoàng thượng! Vương phi..... Tiểu thư đây rồi! Đi theo thần!- Cả hai chưa kịp đứng dậy là bị Naruto lôi đi thật nhanh đến cổng kinh thành.
-Rốt cuộc là có chuyện gì mà ngươi lôi ta như lôi chó thế?- Sasuke giận dữ quát thẳng vào mặt Naruto.
-Dạ dạ..... Thật ra là....... Có một người phụ nữ với mái tóc màu vàng đòi gặp hoàng thượng.
----------------------------------------------
Sáng ngày mai
Từ chiều đến giờ bỗng nhiên văn thư thay đổi nhiệt độ hoàn toàn. Khác với Long Sương, nó rất rất là u ám và lạnh lẽo, đèn nến thì tắt hết, nguyên cả văn thư hoàn toàn chìm trong bóng tối.
.
.
.
-Làm cái quái gì mà ngài biến văn thư thành Long Sương thứ hai thế?- Chỉ có Kumi mới dám xông vào. Cô tức giận quát trước mặt hoàng thượng.
-Hn..... Không phải việc của ngươi- Vâng, vẫn sắc mặt đó, hắn lạnh lùng đáp lại.
-Vậy.. Saku....- Kumi chưa kịp nói xong là bị Sasuke phóng tới dùng Kusannagi để ngay cổ.
-H....Hoàng thượng....
---------------------
Chap hơi ngắn, tại mấy ngày nay bay vào học mà, với lại Au sắp thi cuộc thi Tiếng Anh Toefl Junior nên phải tập trung vào ôn bài. Vì thế, lâu lâu Au ra, vậy là 2 tuần 1 chap. Au phải cố gắng thi để vào IBIT nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Demon's puppet (Drop forever)
FanficAuthor: Ree Disclaimer: Cỏ, hoa lá mây trời hay nhân vật đều thuộc về thánh Kishi, và cốt truyện được viết lại bởi con nhóc lầy bẩn bựa Rating: M Warning: Chống chỉ định các thành phần trong sáng ngây thơ và anti Sasusaku Summary: Hắn là một tên h...